Mới đây, Cnet đã có một cuộc bầu chọn về “tứ đại lưu lượng” thế hệ mới. 4 gương mặt này đều thuộc thế hệ mới sinh sau năm 90 có quyền lực và sức hút trong lòng công chúng. Theo bạn, 4 cái tên dưới đây có phù hợp không?

Tiêu chí mà cuộc bầu chọn này đưa ra đó chính là 4 cái tên nghệ sĩ đều phải sở hữu tác phẩm chất lượng, nhân khí, giá trị thương mại cao và trong tương lai sẽ phát triển cực mạnh.

Tiêu Chiến

Cái tên đầu tiên trong danh sách “tứ đại lưu lượng” này đó chính là Tiêu Chiến. Xét về giá trị thương mại, chỉ tính riêng trong năm 2021, nam nghệ sĩ đã có thêm 20 nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, sau đợt “detox” vừa qua từ triều đình, các ngôi sao lưu lượng hiện đang dần bị hạn chế, không có ai vượt qua được Tiêu Chiến, ít nhất là trong khoảng thời gian vài năm tới đây.

Tác phẩm đưa tên tuổi của Tiêu Chiến đến gần hơn với công chúng đó chính là Trần Tình Lệnh. Bộ phim này nhận về 7.7 điểm Douban, vượt 9.8 tỷ lượt xem. Bên cạnh đó, tác phẩm Đấu La Đại Lục do anh đóng vai chính đã giảnh được vị trí đầu bảng 21 lần. Vở kịch Như Mộng Chi Mộng gần đây nhất đạt điểm Douban cao ngất ngưởng 8.9 điểm. Chính trong vở kịch này, Tiêu Chiến đã cho thấy kỹ năng diễn xuất tiến bộ của mình, nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người.

Cung Tuấn

Có thể nói Sơn Hà Lệnh là bộ phim đã đưa tên tuổi của Cung Tuấn “lên nhanh như diều gặp gió”. Cũng từ đó, nhân khí của anh chàng dần thăng hạng nhanh. Kỹ năng diễn xuất cùng diện mạo đẹp đã giúp Cung Tuấn sở hữu lượng fan vô cùng lớn.

Gương mặt của Cung Tuấn cũng nhận về khá nhiều sự yêu thích của các nhãn hàng , nhờ đó, giá trị thương mại của nam diễn viên cũng tăng lên rất nhiều. Nam nghệ sĩ không mất nhiều thời gian để tham gia vào các chương trình tạp kỹ nặng ký của đài Mango. Bộ phim hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba – tác phẩm lớn “cấp S” An Lạc Truyện dù chỉ đang trong thời quay nhưng cũng nhận được sự quan tâm lớn của mọi người.

Thế nhưng, một số ý kiến của nhiều người cho rằng, gần đây Cung Tuấn đang thiếu điểm nhấn, kỹ năng diễn xuất chưa đủ hấp dẫn người xem, con đường tỏa sáng có thể sẽ hơi trắc trở trong thời gian tới. Tuy nhiên, khán giả vẫn hi vọng thời gian tới, Cung Tuấn sẽ không ngủ quên sau thành công của Sơn Hà Lệnh.

Đặng Luân

Cái tên này xuất hiện trong danh sách “tứ đại lưu lượng” thế hệ mới cũng gây tranh cãi khá lớn. Chỉ đảm nhận vai phụ trong tác phẩm Sở Kiều Truyện, thế nhưng Đặng Luân đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua khả năng diễn xuất tốt cùng diện mạo ưu tú. Sau đó, dần trở nên nổi tiếng hơn với Hương Mật Tựa Khói Sương.

Tuy vậy, chất lượng của một số bộ phim truyền hình tiếp theo mà anh đóng vai chính có một chút thất vọng. Chỉ có duy nhất Nghìn Lẻ Một Đêm là “hơi” hot nhưng điểm Douban được chấm không quá cao 5.2 điểm.

Trong vòng 2 năm qua, Đặng Luân chủ yếu tham gia một số chương trình tạp kỹ và không thường xuyên tham gia phim ảnh. Điều này cũng khiến một bộ phận người hâm mộ tỏ ra không hài lòng. Bởi chung quy đã là một diễn viên, muốn được khán giả công nhận thì cần phải dựa vào kỹ năng diễn xuất để chứng minh.

Mới nhất, Đặng Luân đã quay trở lại với điện ảnh và truyền hình, hợp tác cùng Nghê Ni trong bộ phim Dạ Lữ Nhân. Đánh giá chung của cư dân mạng dành cho anh trên các nền tảng đang ở mức ổn.

Bạch Vũ

3 cái tên ở trên đều được dân mạng kỳ vọng thì người cuối cùng lọt vào danh sách “tứ đại lưu lượng” thế hệ mới này lại khiến không ít người ngạc nhiên. Bạch Vũ là ứng cử viên mang đến khá nhiều bất ngờ bởi ngoại hình của anh không quá nổi bật. Trong ấn tượng của nhiều người, Bạch Vũ có phần chững chạc, đôi mắt cương nghị, ít ai có thể liên tưởng đến anh ấy sinh vào thập niên 90.

Về khả năng diễn xuất của Bạch Vũ rõ ràng là không thể nghi ngờ, Trấn Hồn, Kiều Gia Nhi Nữ, Chân Tướng Trầm Mặc… đều là những minh chứng rõ ràng nhất. Việc nam diễn viên có tên trong danh sách này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Phải nói rằng, Bạch Vũ thực sự là một diễn viên có kế hoạch tốt cho bản thân, trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình qua từng ngày. Theo dõi Bạch Vũ, có thể thấy, anh chàng đang đi theo trường phái thực lực nhiều hơn. Trong tương lai, chắc chắn Bạch Vũ sẽ có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách “tứ đại lưu lượng” thế hệ mới do Cnet bình chọn ở trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!