Ngô Lỗi, Tống Uy Long, Vương Tuấn Khải và nhiều mỹ nam khác thuộc thế hệ “99 line” mới đó mà đã trưởng thành rất nhiều. Không chỉ vậy, visual và tài năng của dàn mỹ nam này đều “không phải dạng vừa” đâu nhé!

Vương Tuấn Khải: Idol thiếu niên dần chuyển mình thành idol quốc dân

Chàng trai sinh năm 1999 và cũng là một mẩu của nhóm nhạc đình đám TFBoys này vẫn là nam idol thanh xuân của khá nhiều cô gái. Chính thức debut vào năm 14 tuổi, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã tạo cho mình “1 đế chế” riêng biệt tại làng giải trí Hoa ngữ. TFBoys trở thành nhóm nhạc thiếu niên hàng đầu xứ Trung, Vương Tuấn Khải cũng là thần tượng ưu tú nhận được nhiều lời khen.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chàng idol thiếu niên năm nào giờ đây đã chuyển mình thành idol quốc dân trong lòng khán giả. Ở bất cứ mảng nào như âm nhạc, chương trình truyền hình hay phim ảnh, Vương Tuấn Khải cũng đạt được những thành tích nổi bật. Không chỉ vậy, Vương Tuấn Khải còn nằm trong danh sách 10 người sinh sau năm 1990 giàu nhất Trung Quốc và top những nghệ sĩ có tiếng nói nhất.

Hiện Vương Tuấn Khải đang có nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và chương trình thực tế đang chờ chiếu như: Đoạn Kiều, Sất Trá Phong Vân, Cánh Cổng Trùng Sinh, Lên Sóng Nào Thiếu Niên Hoa Hòe, Vừa Hay Ta Còn Trẻ…

Tống Uy Long: Nam thần dịu dàng trong mắt các cô gái

Tống Uy Long vốn xuất thân từ hotboy mạng, hiện đang là “gà cưng” của biên kịch Vu Chính và cũng là đàn em cùng công ty với Hứa Khải, Bạch Lộc… Tống Uy Long bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi, tính đến nay anh chàng cũng đã có trong tay kha khá tác phẩm.

Thế nhưng, có lẽ vì bắt đầu diễn xuất từ khi còn rất sớm nên hầu như bạn diễn của Tống Uy Long đều lớn tuổi hơn anh chàng. Có thể kể đến: Quan Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận, Cúc Tịnh Y, Lâm Duẫn, Tống Thiến… Bởi vậy mà Tống Uy Long cũng được mệnh danh là nam thần có duyên “lái máy bay” nhất nhì Cbiz.

Tống Uy Long bắt đầu nổi đình nổi đám, trở thành “bạn trai trong mơ” của nhiều chị em sau vai diễn Nguyên Tống ở Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Sau khi “mở bát” bằng Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, hàng loạt tác phẩm của anh chàng cũng lần lượt lên sóng như: Bỉ Ngạn Hoa, Thư Sinh Xinh Đẹp, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Ngô Lỗi: Chàng học bá đẹp trai

Ngô Lỗi bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, khán giả cũng chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của chàng trai sinh năm 1999 này. Được biết Ngô Lỗi là một “học bá” chính hiệu, anh từng thi đỗ vào trường đào tạo diễn xuất hàng đầu xứ tỷ dân – Học viện Hí kịch Trung ương – ở vị trí thủ khoa ngành biểu diễn với 456 điểm các môn văn hóa. Nhiều khán giả xứ Trung còn ví von “Trung Hí có Thiên Tỉ, Bắc Ảnh có Ngô Lỗi” để nói về hai chàng thần tượng vừa đẹp trai vừa tài năng.

Tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, không bất ngờ khi Ngô Lỗi có trong tay hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Đầu năm 2021, bộ phim Trường Ca Hành do Ngô Lỗi diễn chính đóng cặp cùng đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả.

Lâm Nhất: Nam thần thanh xuân

Lâm Nhất sở hữu ngoại hình đúng chuẩn “nam thần thanh xuân” mà mọi cô gái đều mơ ước. Với chiều cao lí tưởng 1m87, gương mặt tươi sáng như phảng phất gió Xuân, Lâm Nhất dễ gây ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cậu bạn sinh năm 1999 này bắt đầu nổi đình đám nhờ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta đóng cặp cùng Hình Phi. Nếu xếp chung với những nam thần sinh năm 1999 của Hoa ngữ, có lẽ Lâm Nhất là người kém tiếng nhất. Nhưng sự nghiệp của Lâm Nhất cũng chỉ vừa mới bắt đầu, anh chàng còn rất nhiều tiềm năng để có thể phát triển và thành công.