Có một Cúc Tịnh Y vừa lạ vừa quen ở lễ khai máy Hoa Nhung nha quý vị!

Sau Mộ Nam ChiHãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Cúc Tịnh Y tiếp tục thừa thắng xông lên với dựa án phim mới Hoa Nhung. Vào ngày 27/6, đoàn phim Hoa Nhung chính thức làm lễ khai máy với sự góp mặt của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần. Một lần nữa, nhan sắc của Cúc Tịnh Y trở thành tâm điểm bàn tán của netizen. Liệu cô nàng có sự thay đổi nào so với những lần trước không nhỉ?

Cúc Tịnh Y ở lễ khai máy Hoa Nhung

Vì tham gia dự án cổ trang nên Cúc Tịnh Y diện luôn trang phục phù hợp ở lễ khai máy. Thế nhưng cô nàng còn gây chú ý với chiếc nón kết vô cùng hiện đại, tạo nên sự khác lạ mà trước đây ít ai thấy ở “mỹ nữ 4000 năm có một”. Cúc Tịnh Y vô cùng thoải mái và tự tin tham gia khai máy và sải bước quanh phim trường, dường như không quá bận tâm về những bình phẩm xoay quanh ngoại hình của mình trên MXH.

Cúc Tịnh Y dịu dàng trong trang phục mới

Cô nàng đội nón kết trong rất khác lạ

Thế nhưng ở một góc ảnh khác, Cúc Tịnh Y trông lép vế hẳn so với nam chính Quách Tuấn Thần. Trở lại sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, có thể thấy Quách Tuấn Thần vẫn rất hợp với cổ trang. Nét điển trai xuất thần tại lễ khai máy của anh chàng còn nổi bật hơn Cúc Tịnh Y, nhất là ở loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Cạnh Cúc Tịnh Y là nam thần Quách Tuấn Thần

Visual cực đỉnh của Quách Tuấn Thần

Nhiều khán giả cảm thấy dù có 10 kiểu như một thì nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn thu hút, thế nhưng chỉ có một điểm chưa đột phá. Đó là kiểu tóc mái lưa thưa vẫn còn nguyên, khiến nhiều người cảm thấy Cúc Tịnh Y “vẫn vậy”, dù cô thật sự có thêm bớt để chuyển mình. Một số fan nhận ra cô nàng đã để kiểu tóc búi như tai Mickey vô cùng tinh nghịch, có thể là phục vụ cho vai diễn.

Cúc Tịnh Y vẫn để tóc mái mưa như xưa

Nhưng cô nàng có diện thêm kiểu tóc búi tai Mickey đó nha

Hoa Nhung là sản phẩm cổ trang tiếp theo của Cúc Tịnh Y sau Mộ Nam Chi trong năm 2021

Bình luận từ fan Việt:

– Cúc Tịnh Y xinh đấy, nhưng mà tạo hình lúc nào cũng na ná nhau nhỉ?

– Ai chê Cúc Tịnh Y một màu thì chịu chứ tạo hình này, make up như này tui thấy rất ưng.

– Biết là tạo hình Cúc Tịnh Y trăm cái như một nhưng tui vẫn thấy tạo hình này đáng yêu thật sự.

– Cúc Tịnh Y không thể từ bỏ tóc mái mưa là có thật.

Tổng hợp từ Cbiz: Chuyện chưa kể

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin gì về dự án phim Hoa Nhung.

Nguồn ảnh: Weibo

Theo Kenh14