Dù vậy, cũng có không ít khán giả vẫn đặt kỳ vọng vào Song Kang khi “Nevertheless” còn cả một chặng đường dài phía trước để nam diễn viên chứng minh thực lực của mình.

Nevertheless – phim 19 của Haan So Hee và Song Kang vừa mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài chuyện tình cảm diễn biến siêu nhanh với những khoảnh khắc mật ngọt, một trong số những yếu tố ăn khách nhất của bộ phim phải kể đến nhan sắc cực phẩm của Han So Hee và Song Kang.

Ngoài visual đỉnh cao thì khả năng diễn xuất của cặp đôi chính cũng là đề tài đang được bàn tán sôi nỗi.

Không uổng công khán giả mong đợi, sự trở lại lần này của nữ diễn viên Han So Hee trong “Nevertheless” thực sự khiến người hâm mộ thích thú.

Trong phim, Han So Hee vào vai Yoo Na Bi – một người người phụ nữ tuy không muốn tin vào tình yêu nhưng vẫn đam mê việc hẹn hò. Số phận trớ trêu thay khi cô gặp phải Park Jae Uhn – chàng trai không muốn hẹn hò nhưng vẫn muốn được ai đó tán tỉnh.

Có thể nói, đây là lần tái xuất ấn tượng sau hơn 1 năm vắng bóng trên sóng truyền hình.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào sự trở lại lần này của nữ diễn viên.

Han So Hee nhận cơn mưa lời khen với vai diễn trong “Nevertheless”.

Trong khi đó, nam diễn viên Song Kang lại nhận khá nhiều tranh cãi trong màn tái xuất này.

Song Kang sinh năm 1994. Anh là một trong những ngôi sao trẻ đang lên của màn ảnh Hàn khi liên tiếp được mời xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: “Sweet Home”, “Love Alarm”, “Navillera” và mới đây là “Nevertheless”.

Tuy nhiên, diễn xuất của sao nam lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người xem, nhất là sau khi tập đầu tiên của “Nevertheless” lên sóng.

Một số nhận xét của cư dân mạng Hàn Quốc như:

– Song Kang vẫn thế à? Không thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của anh.

– Biểu cảm trên khuôn mặt của Song Kang cho vai diễn này cứ đơ đơ sao á.

– Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy không thực sự ổn.

Theo nhiều khán giả Hàn Quốc lý giải, lý do Song Kang được chọn đóng chính trong nhiều tác phẩm dù cho diễn xuất còn vụng về là do ngoại hình cùng ánh mắt thu hút. Tuy nhiên, sao nam cần phải cố gắng rất nhiều để cải thiện về đài từ cũng như biểu cảm trên màn ảnh.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả vẫn đặt kỳ vọng vào nam diễn viên trẻ khi “Nevertheless” còn cả một chặng đường dài phía trước để Song Kang chứng minh thực lực của mình.