Sau khi Dispatch công bố những thông tin liên quan đến vụ việc Kim Seon Ho và bạn gái cũ (nữ phóng viên Choi Young Ah). Hiện tại dân tình đang rất quan tâm đến tình trạng của nam tài tử.

Vào ngày 28/10 vừa qua, Sports Chosun đưa tin cho biết, những hình ảnh quảng cáo của nam tài tử Kim Seon Ho đã được một số nhãn hàng đăng tải trở lại. Không chỉ vậy, hình ảnh Kim Seon Ho xuất hiện liên tục trên trang web. Đoạn video Kim Seon Ho quay quảng cáo nhãn hàng cũng được đăng trên kênh YouTube chính thức. Trước đó, khi tin tức Kim Seon Ho é.p bạn gái cũ ph.á th.ai, nhãn hàng này đã chuyển tất cả video của nam diễn viên sang chế độ riêng tư.

Theo nhận định từ Sports Chosun, những năm trở lại đây, ngành quảng cáo rất nh.ạy cảm với quan điểm và xu hướng của người tiêu dùng. Do đó, họ xử lý nhanh chóng mỗi khi người đại diện vướng ồn ào. Theo chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, Kim Seon Ho hiện là người mẫu cho 10 thương hiệu bao gồm quần áo, thực phẩm, làm đẹp, máy ảnh, tài chính, ôtô…

Sáng 18/10, Sports Kyunghyang đưa tin một cô gái (sau đó Dispatch công bố là cựu phát thành viên Choi Young Ah) tố diễn viên đang nổi tiếng, họ K ép cô phá thai. Sau nhiều lời đồn đoán từ truyền thông và công chúng, Kim Seon Ho xác nhận là diễn viên họ K trong vụ việc. Anh xin lỗi bạn gái cũ và khán giả.

Nam diễn viên bị khán giả chỉ trích, nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh. Ngày 26/10, tờ Dispatch chia sẻ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah. Theo nội dung tin nhắn Dispatch có được cũng như chia sẻ từ những người bạn của Kim Seon Ho, Choi Young Ah, nam diễn viên Hometown Cha-cha-cha không hề é.p bạn gái ph.á th.ai.

Việc ph.á th.ai được hai người chấp thuận sau quá trình thảo luận. Kim Seon Ho thậm chí mua nhiều đồ xa xỉ và nấu canh rong biển chăm sóc bạn gái. Dispatch khẳng định họ tiếp tục hẹn hò nhiều tháng sau đó.

Trước khi vướng vào scandal không đáng có này, Kim Seon Ho đã tham gia một buổi phỏng vấn, mỹ nam sinh năm 1986 khiến người hâm mộ ấn tượng với quan niệm về việc đối mặt với khó khăn, nỗi đ.au và sự tổ.n th.ương:

“Bạn không thể nói rằng tôi sẽ không bị t.ổn th.ương hay tôi không làm được. Bạn không thể ch.e gi.ấu bản thân như vậy mà phải đối mặt với nỗi đ.au và khu.yết điểm bằng 1 cái đ.ầu lạnh. Nếu gặp khó khăn về tiền bạc, bạn nên sẵn sàng chấp nhận và tìm hướng giải quyết trong khả năng của bản thân. Thời gian trôi qua, những điều tốt đẹp sẽ đến vì cuộc đời đâu phải chỉ toàn là những ngày tháng t.ồi t.ệ”.

Khi được đặt câu hỏi “Nếu 1 người bắt đầu công việc bằng sự đam mê nhưng mọi thứ có thể diễn ra không suôn sẻ và muốn từ bỏ, bạn nghĩ họ nên đối mặt với điều này như thế nào?”. 

Sau đó nam diễn viên bộc bạch: “Tôi không có quyền nói người khác hãy chịu đựng điều đó, nhưng thật ra cá nhân tôi vẫn chọn cách nỗ lực hết mình. Tôi luôn cố gắng vượt qua vấn đề và tập trung vào công việc của chính mình”.

Sau khi scan.dal xảy ra, nam diễn viên không chọn cách đôi co, không đưa ra b.ằng ch.ứng để bảo vệ bản thân, mà chỉ nhận lỗi và xin lỗi để sự việc sớm lắng xuống. Khi được Dispatch minh o.an, phía nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha cũng chỉ phát ngôn đơn giản “Chúng tôi không có gì để nói, thành thật xin lỗi”. Bạn của Kim Seon Ho chia sẻ rằng nam diễn viên thực sự không muốn chuyện đời tư của mình trở thành chủ đề tranh cãi. Đây chính là quan niệm của riêng Kim Seon Ho và cũng là cách anh đối mặt với mọi thứ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!