Mới đây, Kpopmap – một trang thông tin khá nổi tiếng cập nhật tin tức về làng giải trí Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng top 10 sao nam đẹp trai nhất làng phim Hàn do người hâm mộ bình chọn. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Hạng 1: Lee Jong Suk – 74694 phiếu bầu

Lee Jong Suk khiến không ít netizen bất ngờ khi chiếm lĩnh ngôi vương trong bảng xếp hạng này. Có thể thấy, từ nhan sắc, tài năng cho đến danh tiếng thì anh chàng này không có bất kỳ một khuyết điểm nào luôn đó mọi người. Sau thời gian dài đi nhập ngũ, Lee Jong Suk đã chính thức quay trở lại đường đua phim Hàn với hàng loạt dự án mới để kịp thời ra mắt công chúng vào năm 2022. Hi vọng sẽ được thấy hình ảnh của Lee Jong Suk trong các siêu phẩm ở thời gian gần nhất.

Hạng 2: Kim Min Jae – 44755 phiếu bầu

Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo chắc hẳn là bộ phim đưa tên tuổi của Kim Min Jae thăng hạng nhanh chóng trong lòng khán giả. Và cũng chính nhờ vậy, tên tuổi của nam diễn viên mới có thể “đáp cánh” an toàn ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này. Chưa cần bàn đến danh tiếng, nếu xét về nhan sắc thì Kim Min Jae sở hữu gương mặt khá thu hút đấy. Kiểu như “mặt học sinh” mà “thân hình thì phụ huynh” luôn đó. Kim Min Jae cũng là một trường hợp đẹp trai, diễn hay nhưng vẫn chưa thật sự bật một cách mạnh mẽ lên được. Mong rằng trong thời gian tới thì anh sẽ có được cơ hội để bản thân được khán giả biết tới nhiều hơn.

Hạng 3: Yoo Seung Ho – 41816 phiếu bầu

Thật bất ngờ khi “em trai quốc dân” lọt vào top 3 luôn nha mọi người. Sở hữu tài năng diễn xuất thiên bẩm từ bé, Yoo Seung Ho lúc nào cũng được người dân Hàn Quốc nhìn nhận bằng một ánh mắt tích cực và vô cùng yêu thương. Có ngoại hình có diễn xuất có luôn cả sự ủng hộ đông đảo, giá như mà Yoo Seung Ho chọn kịch bản khéo hơn một chút thì có lẽ giờ đây vị thế của anh sẽ còn cao hơn nhiều nữa đấy.

Hạng 4: Yoon Shi Yoon – 34917 phiếu bầu

Không còn là cái tên quá nổi tiếng như 10 năm trước nhưng có vẻ như Yoon Shi Yoon vẫn có được lượng người hâm mộ trung thành và đông đảo quá luôn. Họ đã bỏ phiếu cho anh vô cùng nhiều, vô cùng tích cực và sau những nỗ lực đó đã giúp Yoon Shi Yoon chạm tới hạng 4 trong danh sách sao nam đẹp trai làng phim Hàn.

Hạng 5: Hwang In Yeop – 23060 phiếu bầu

Chịu thua trong Vẻ Đẹp Đích Thực nhưng ở cuộc khảo sát này thì Hwang In Yeop đã chiến thắng Cha Eun Woo, khi đứng trên “tình địch màn ảnh” 2 hạng luôn nha. Hwang In Yeop là một trong những sao nam đang lên được chú ý nhất của xứ sở kim chi, sau thành công của Trở Lại Tuổi 18 hay Vẻ Đẹp Đích Thực. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong hai dự án truyền hình rất đáng mong đợi của SBS và Netflix. Khán giả đang hy vọng Hwang In Yeop có thể “bay cao bay xa” hơn nữa trong sự nghiệp của mình và trở thành một “chân dài” đi đóng phim thành công tiếp theo của Hàn Quốc.

Hạng 6: Kim Young Kwang – 18653 phiếu bầu

Người hâm mộ của Kim Young Kwang hẳn phải bình chọn tích cực lắm và điều đó đã giúp cho anh vươn lên tới vị trí thứ 6 trong Top 10 luôn nè. Kim Young Kwang là một sao giữa 30 có tài và có cả sắc của làng phim Hàn, nhưng hơi tiếc một chút khi anh vẫn chưa có được một bộ phim nào quá thành công để làm lan tỏa danh tiếng của mình hơn.

Hạng 7: Cha Eun Woo – 16307 phiếu bầu

Mỹ nam sinh năm 1997 này có thể còn cần phải rèn luyện diễn xuất nhiều và một khi kỹ năng đó đạt được trình độ cao thì với nhan sắc cực phẩm này, tương lai của anh trong làng phim Hàn sẽ vô cùng xán lạn. Gương mặt mà Cha Eun Woo đang sở hữu được gọi là gương mặt thiên tài khi chụp hay nhìn ở góc độ nào thì cũng đều đẹp trai hoàn mỹ cả.

Hạng 8: Im Si Wan – 13245 phiếu bầu

Nói về Im Si Wan thì có lẽ nói cả ngày cũng không hết được những ưu điểm của nam thần sinh năm 1988 này. Sở hữu một gương mặt thu hút là chưa đủ với Im Si Wan mà ngoài ra anh còn là một diễn viên có tài với diễn xuất được công nhận bởi cả khán giả đại chúng lẫn giới chuyên môn. Tính cách của anh cũng là một thứ rất đáng để lưu tâm vì anh được biết tới là một ngôi sao trong sạch và luôn được lòng các đồng nghiệp khác từ tiền bối cho tới hậu bối, kể từ khi ra mắt cho đến giờ.

Hạng 9: Lee Min Ho – 12604 phiếu bầu

Lại thêm một bất ngờ nữa cho tôi khi một cái tên đình đám và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như Lee Min Ho lại chỉ xếp hạng 9 trong bảng xếp hạng này mà thôi. Bình thường nhắc đến những sao nam vừa nổi tiếng vừa đẹp trai là cái tên Lee Min Ho luôn luôn được khán giả đề cập ở những vị trí đầu tiên luôn đó. Cho dù lần này vị trí không có cao đi chăng nữa thì trong mắt người hâm mộ, Lee Min Ho vẫn là sao nam điển trai số một và nhiều khán giả “qua đường” cũng đã công nhận nhan sắc hoàn hảo của anh từ lâu lắm rồi.

Hạng 10: Ji Chang Wook – 9204 phiếu bầu

Cán đích ở vị trí đầu tiên trong Top 10 là nam thần sinh năm 1987 – Ji Chang Wook. Việc anh có mặt trong bảng xếp hạng này là điều hoàn toàn bình thường vì Ji Chang Wook từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài của mình bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng rồi. Cơ mà với danh tiếng và vị thế của Ji Chang Wook thì vị trí thứ 10 có vẻ là hơi thấp quá nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!