Chắc hẳn ai cũng sẽ tan chảy khi nhìn thấy loạt ảnh của dàn mỹ nhân Cbiz khi tạo dáng dưới ô. Những vẻ đẹp kiêu sa, thần thái sang chảnh này sẽ khiến mọi người khó quên đấy!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, khi phía studio văn phòng làm việc của Đich Lệ Nhiệt Ba “nhá hàng” tạo hình nữ diễn viên 9x trong một sự kiện đã lập tức gây bão mạng xã hội. Trong tạo hình lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy ngắn đứng cầm ô trong dưới mưa. Khoảnh khắc này ngay lập tức gây bão nhờ vẻ đẹp xuất thần. Dưới làn mưa lất phất rơi nhẹ, hình ảnh Nhiệt Ba cầm chiếc ô trong suốt đậm chất nghệ thuật như thước ảnh được cắt ra từ bộ phim điện ảnh vậy.

Triệu Lệ Dĩnh 

Tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng với khoảnh khắc cầm ô trong suốt đi giữa trời mưa, cô nàng như một tiểu thư cá tính và tràn đầy năng lượng. Trước đó, những khoảnh khắc tạo dáng dưới ô của “nữ hoàng rating” cũng khiến không ít cư dân mạng “đứng hình vài giây”.

Lưu Diệc Phi

Không hổ là của “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Đặc biệt, khi tạo hình với ô trong suốt, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng như thiếu nữ đầy nhẹ nhàng, đằm thắm, đầy chất thơ.

AngelaBaby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh trông rất đáng yêu, tràn đầy sức sống khi vừa che ô, lại vừa vẫy tay chào fan hâm mộ khi quay show Keep Running. Không cần những khoảnh khắc cầu kỳ, lộng lẫy trên thảm đỏ mới đốn tim khán giả, thân thiện như thế này thôi thì Angelababy đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi người rồi.

Dương Tử

Tuy Dương Tử không được đánh giá cao ở mảng tạo dáng hay thời trang nhưng nhìn hình ảnh dưới đây thì ai cũng phải xuýt xoa không thôi và phải thốt lên rằng: “Quá xá đẹp luôn!”. Nét đẹp dịu dàng, đằm thắm kết hợp với chiếc ô trong suốt, nhìn Dương Tử cứ như nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích vậy!

Triệu Lộ Tư

“Em gái trà xanh” Triệu ʟộ Tư cũng khiến người hâm mộ mê mẩn với khoảnh khắc tạo hình bên chiếc ô trong suốt. Vẻ đẹp của cô trong ảnh chụp trông vô cùng ngọt ngào và trong veo như mối tình đầu.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi luôn mang đến cho khán giả cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng nhưng với lần tạo dáng bên chiếc ô này thì trông bà xã của Ngô Kỳ Long lại trở nên ngầu đét, bá đạo lắm luôn. Với tạo hình này, Lưu Thi Thi trông như nữ cường chính hiệu trong truyện ngôn tình.

Dương Siêu Việt

Có thể nói Dương Siêu Việt là một trường hợp lạ của Cbiz khi nhiều người cảm thấy cô nàng khá là bất tài nhưng sao lại trở nên nổi đình nổi đám đến thế. Tuy nhiên, chính nhờ vẻ đẹp ấn tượng cùng tính cách thú vị là yếu tố giúp Dương Siêu Việt thu hút nhiều fan hâm mộ như vậy. Cứ nhìn hình ảnh dưới đây thôi thì bạn sẽ hiểu, trông Dương Siêu Việt như một tiểu thư đài các khi tạo dáng dưới chiếc ô, quả khí chất này không làm minh tinh thì hơi phí đấy.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những khoảnh khắc cầm ô của dàn mỹ nhân Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!