Thái Từ Khôn là idol có năng lực trình diễn trên sân khấu mạnh mẽ hiếm có trong giới giải trí hiện tại. Hơn nữa, một idol vừa có thể sáng tác, vừa có thể hát, vừa có thể nhảy, con đường âm nhạc của anh chàng càng ngày càng chuyên nghiệp.

Đặc biệt trong năm 2021 vừa qua, sự nghiệp âm nhạc của Thái Từ Khôn càng tiến bộ vượt bậc, trong các phương diện đều gặt hái được thành tích rất tốt. Gần đây thành tích âm nhạc của nam idol được mang ra bàn tán, càng là minh chứng cho sự ảnh hưởng của Thái Từ Khôn trong giới âm nhạc ở Trung Quốc.

Nhìn vào ảnh có thể thấy trong năm 2021, bài hát đơn của Thái Từ Khôn có tổng cộng 43 lần lọt bảng xếp hạng, có 10 bài hát lọt top, 3 lần đạt quán quân.

Đồng thời Thái Từ Khôn còn thu hoạch được 3 giải thưởng lớn, đó là ca sĩ của năm, ca sĩ vừa hát vừa sáng tác của năm và album của năm.

Đúng vậy, ngoại trừ nhân khí siêu cao và lực lượng tuyên truyền mạnh mẽ của lưu lượng, Thái Từ Khôn hiện giờ còn thu hoạch hàng loạt giải thưởng âm nhạc. Không chỉ như vậy, số lượng người nghe bài hát mới của Thái Từ Khôn lên đến hơn 5 triệu người.

Không thể không nói, so với những khích lệ không thực tế, số liệu như vậy mới là sự công nhận lớn nhất đối với một ca sĩ. Trừ số liệu ra, tài hoa sáng tác của Thái Từ Khôn, màu giọng cùng với thẩm mỹ âm nhạc cũng được giải thưởng âm nhạc chuyên nghiệp tán thành.

Trong bảng ca sĩ vừa sáng tác vừa hát , Thái Từ Khôn đứng hàng thứ nhất.

Bảng bài hát của năm, bài “Mê” của Thái Từ Khôn xếp hàng thứ tư.

Trong BXH album của năm, album “Mê” đứng thứ 2.

Top 20 ca sĩ của năm, Thái Từ Khôn cũng đứng hàng đầu.

Không khoa trương mà nói, thành tích âm nhạc của Thái Từ Khôn đặt tại hàng ngũ ca sĩ tuyến 1 cũng là xứng đáng.

Album, bài hát của anh ấy xác thực đều nắm được thành tích rất tốt.

Cũng bởi vậy, tại các buổi biểu diễn ở các chương trình lớn đều thường xuyên thấy sự hiện diện của Thái Từ Khôn. Bởi vì bài hát “Tình nhân” thoát vòng fans được nhiều người biết tới, còn ở đêm hội cuối năm của đài Chiết Giang, nam idol được đảm nhiệm diễn cuối.

Năm 2021, thành tích âm nhạc xuất chúng như vậy, năm 2022 Thái Từ Khôn cũng sẽ càng khiến người ta mong đợi. Đương nhiên, có cơ sơ phát triển tốt như vậy, sự nghiệp âm nhạc kế tiếp của Thái Từ Khôn tất nhiên sẽ càng tiến xa hơn. Cho nên đối với thành tích âm nhạc của nam idol trong năm 2021, các bạn đánh giá như thế nào? Hãy cho chúng tôi thêm ý kiến nhé!