Trên trang cá nhân, cặp sao Yoon Hee – Ki Tae Young thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Sau mỗi dự án, nam tài tử đều dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, thư giãn.

Chị đẹp Yoon Hee (do Eugene thủ vai) là một trong những nhân vật được yêu thích nhất siêu phẩm Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu. Trong phim, số phận của Yoon Hee không mấy êm đẹp hay nói cách khác là “khổ đủ đường”. Thế nhưng, cuộc sống ngoài đời của Eugene lại vô cùng hạnh phúc, trái ngược hẳn với vai diễn trong Penthouse.

Yoon Hee “khổ đủ đường” trong “Penthouse”.

Eugene và chồng Ki Tae Young là cặp “phim giả tình thật” được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny hồi năm 2009. Tình yêu của Eugene – Ki Tae Young được khán giả Hàn vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón em bé đầu tiên sau 4 năm kết hôn. Năm ngoái, cô công chúa thứ hai của họ đã ra đời.

Trên trang cá nhân, cặp sao thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Sau mỗi dự án, anh dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, thư giãn.

Nam tài tử từng không ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân. Đoạn video nhận được gần nửa triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Đa số bình luận đều khen và ngưỡng mộ vợ chồng sao.

Suốt nhiều năm bên nhau, Ki Tae Young luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của vợ. Anh ủng hộ Eugene đóng phim, ca hát trở lại. Trong các sự kiện, anh luôn song hành và hỗ trợ vợ.

Ki Tae Young từng chia sẻ, yêu và kết hôn với Eugene là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Trước khi quen biết cô, anh từng là fan và thầm mến mộ cô. Trước Tae Young, nữ ca sĩ từng trải qua mối tình buồn với cố nghệ sĩ Park Yong Ha, họ chia tay vì bị săm soi quá mức.

Eugene là biểu tượng nhan sắc đình đám Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua. Cô tên thật là Kim Yoo Jin, từng là thành viên của S.E.S – nhóm nhạc thần tượng đời đầu Kpop. Thời ấy, nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn chưa phát triển, cô trở thành tiêu chuẩn chung cho cái đẹp tự nhiên. Các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao ngoại hình tươi tắn, đường nét hài hòa của mỹ nhân sinh năm 1981.

Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, Eugene còn là “nữ thần trong mộng” của nhiều ngôi sao lớn thập niên 1990 như Tony Ahn (nhóm nhạc H.O.T), Shin Hye Sung (nhóm Shinhwa), Kangta (H.O.T), Lee Ji Hoon, Yunho (DBSK)…

Trong lĩnh vực diễn xuất, Eugene là gương mặt ăn khách của dòng phim cuối tuần và phim gia đình như Điệu nhảy cuối cùng, Một mẹ, ba bố, Vua bánh mì, Di sản trăm năm…