Với những hành vi nhớp nhúa trong quá khứ của Ngô Diệc Phàm, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ mọi việc. Thông tin mới nhất khiến cư dân mạng bất ngờ đó chính là đã tìm ra được đồng phạm của nam idol.

Scandal tình ái rúng động làng giải trí của Ngô Diệc Phàm không chỉ có một mình nam ca sĩ và dàn hot girl xứ Trung bị truyền thông réo tên mà nhiều ngôi sao khác cũng trong trạng thái bị dính líu vào.

Điều đáng chú ý đó là sau khi cảnh sát tuyên bố bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi tội “hấp diêm”, trên MXH truyền tay nhau thông tin đường dây của nam ca sĩ còn có thêm 2 nhân vật “cộm cán” nữa là Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá. Cả 2 đều là những ngôi sao cực hot của làng giải trí xứ Trung với hàng loạt phốt lớn và nhỏ.

Trang iFeng đưa tin, vào ngày 8/8, paparazzi xứ Trung đã ghi lại được hình ảnh của Phan Vỹ Bá tại địa điểm quay 1 show truyền hình. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau khi bị tố là đồng phạm trong bê bối “hấp diêm, dùng chất cấm của Ngô Diệc Phàm.

Theo thông tin, ekip chương trình mới đã có buổi gặp mặt tại đây. Phan Vỹ Bá được bắt gặp xuất hiện cùng MC Hotdog và rapper GAI. Mặc dù hình ảnh có phần hơi mờ và được chụp góc từ góc nghiêng nhưng không khó để nhìn thấy Phan Vỹ Bá rất vui vẻ, liên tục cười nói với đồng nghiệp hai bên, cho thấy tâm trạng vô cùng phấn khích không giống như tâm trạng của một người bị dính bê bối bởi scandal của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, vào ngày 6/8, Phan Vỹ Bá cũng đã đăng một bức ảnh bánh sinh nhật được ekip tặng. Đến hiện tại vẫn chưa biết được thực hư ra sao nhưng qua những hình ảnh trên, có thể thấy Phan Vỹ Bá vẫn luôn thể hiện trạng thái như bình thường và không bị ảnh hưởng bởi tin đồn tiêu cực về mình.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 9/8, một blogger giải trí nổi tiếng đã đăng tin trên Weibo rằng vì những ảnh hưởng bởi scandal tiêu cực về việc tạm giam của Ngô Diệc Phàm, các nhãn hàng và nhà sản xuất từng hợp tác với anh ta đều bị thiệt hại nặng nề. Trước mắt đã có nhiều nhà sản xuất yêu cầu mẹ của Ngô Diệc Phàm phải bồi thường thiệt hại, nay đã lên đến 500 triệu NDT (1800 tỷ đồng), và đây chưa phải là con số cuối cùng.

Ngay khi Đô Mỹ Trúc đăng loạt bài viết mới tố Ngô Diệc Phàm vào đầu tháng 7, hàng loạt thương hiệu đã lần lượt tuyên bố chấm dứt hợp tác với nam ca sỹ. Thiệt hại nặng nhất có lẽ phải kể đến bộ phim Thanh trâm hành vì có Ngô Diệc Phàm làm nam chính, nguy cơ bộ phim đắp chiếu vĩnh viễn là rất cao, trừ khi mời diễn viên khác để thay thế.

Sự việc của Ngô Diệc Phàm có thể không chỉ gói gọn ở đất nước tỷ dân. Theo nhiều nguồn tin, đã có những nạn nhân tại Mỹ và Canada đến cục cảnh sát tố Ngô Diệc Phàm “hại đời” họ bằng những chiêu thức tương tự như đã làm ở Trung Quốc. Mà theo luật pháp tại Canada, những kẻ ᴄưᴏ̛̃пɡ ɡɪɑп không chỉ đơn giản là chịu án phạt tù mà còn đối mặt thêm hình phạt “thiến hóa học”.

Điều này có nghĩa sau khi hoàn thành án phạt tại Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm sẽ bị chuyển đến Mỹ và Canada để tiếp tục chịu sự trừng phạt của pháp luật nơi đây. Có thể nói, Ngô Diệc Phàm đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, 1 ngôi sao hạng A được nhiều nhãn hàng săn đón. Thế những trong phút chốc mọi việc lại đổ sông đổ biển chỉ vì những bê bối đời tư trong quá khứ. Cùng chờ đợi xem mức án cuối cùng mà nam idol này sẽ phải nhận sau 1 chuỗi những hành vi sai trái mà anh đã làm trong quá khứ nhé!