Thông tin Ngô Diệc Phàm vướng vào “đại hội bóc phốt” của 5 cô gái khiến netizen không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa. Nam nghệ sĩ cũng là cái tên tiếp theo bị netizen xếp vào hội “tra nam” của làng giải trí Hoa Ngữ.

Làng giải trí Hoa Ngữ không chỉ có Ngô Diệc Phàm vừa vướng vào nghi vấn là “tra nam”. Bên cạnh đó, còn có một số tên tuổi khác như Dương Dương, Lý Dịch Phong – 2 đại lưu lượng lớn. Trái ngược với con đường sự nghiệp đang nở rộ thì những nghệ sĩ này lại có đường tình duyên đầy thị phi.

Ngô Diệc Phàm

Trong ngày 2/6 vừa qua, một blogger đã hứa hẹn sẽ chia sẻ “dưa” tình yêu của một nam nghệ sĩ thuộc hàng “đỉnh lưu” của Cbiz. Anh chàng này còn là người nằm trong top 50 bảng xếp hạng super topic trên mạng xã hội Weibo. Chỉ với thông tin này, netizen đã nhanh chóng đoán già đoán non thì drama cứ đúng hẹn lại lên với vụ lùm xùm “chân đạp nhiều thuyền”, hẹn hò qua đường của Ngô Diệc Phàm.

Cho đến hiện tại, đã có đến 5 hotgirl lần lượt lên tiếng “phốt” nam diễn viên Thanh Trâm Hành. Có thể điểm qua những cái tên như Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết, Tống Tống Xán và 2 mỹ nhân chưa rõ họ tên mà chúng tôi gọi là cô A và cô B. Điều đáng nói là cả 5 người đẹp này đều có bằng chứng rõ rành rành về mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm như những đoạn tin nhắn tình cảm toàn “mật ngọt đầu môi”.

Bạn thân của Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm “chân đạp nhiều thuyền”, đối xử lạnh nhạt khiến nàng hotgirl mắc bệnh tâm lý, bỏ bê việc học. Còn cô A – một hotgirl có hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội và là người hâm mộ của tài tử này tố anh là tra nam, lãng phí nhiều năm thanh xuân của mình.

Tưởng Vận Khiết

Đô Mỹ Trúc

Những “em gái mưa” khác cũng lên tiếng vạch trần việc Ngô Diệc Phàm “chân đạp nhiều thuyền” và kêu gọi cộng đồng mạng: “Hi vọng mọi người giúp tôi một tay, giúp những cô gái khác không bị mắc lừa”.

Tống Tống Xán

Ngoài ra, còn một hotgirl khác tên Trần Tử Di được cho là mới hẹn hò với Ngô Diệc Phàm gần đây, người đã khiến anh bao cả rạp chiếu phim để được dành thời gian bên nhau.

Có thể thấy, Cp những cô gái này đều có điểm chung là hotgirl trẻ đẹp, mang vẻ mong manh, yếu đuối như cần che chở. Có thể thấy được, tài tử này luôn giữ vững “gu” của mình dù chẳng hề chung thủy trong tình yêu. Netizen thì liên tục “hết hồn chim én” bởi “dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm” của nam nghệ sĩ đỉnh lưu này bị bóc trần.

Dương Dương

Dương Dương – nam diễn viên có visual “đỉnh chóp” của làng giải trí Hoa ngữ. Điển trai là vậy, tài tử này khiến biết bao cô gái phải mê mệt, trong đó có nữ diễn viên Kiều Hân. Sau khi bị giới truyền thông “chộp” được khoảnh khắc hẹn hò, Kiều Hân lập tức trở thành đích chỉ trích của người hâm mộ Dương Dương, cho rằng cô là kẻ “làm màu”, chỉ muốn “ké fame” của người tình nổi tiếng.

Điều đáng nói là trong khi Kiều Hân bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió, Dương Dương lại giữ im lặng, chẳng hề lên tiếng, mặc kệ người đẹp “chịu trận”. Theo nhiều netizen nhận định, hành động này của Dương Dương thực sự không được “quân tử” cho lắm.

Nếu anh chịu lên tiếng công khai tình yêu hoặc phủ nhận tin đồn thì có lẽ, netizen sẽ có cái nhìn đẹp hơn về tài tử này. Giờ đây, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, có vẻ, Dương Dương và Kiều Hân cũng đoạn tuyệt quan hệ.

Lý Dịch Phong

Một “mẩu” khác của “tứ đại lưu lượng” Cbiz – Lý Dịch Phong cũng có tình sử gây chú ý chẳng kém. Khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Đích Thực, tài tử này và mỹ nhân xứ Hàn Lee Da Hae đã rộ lên tin đồn tình cảm. Mãi đến sau này, Lý Dịch Phong mới lên tiếng xác nhận cặp đôi từng hẹn hò vào năm 2012. Tuy nhiên, mối tình “xuyên biên giới” này nhanh chóng tan vỡ khi Lee Da Hae về nước và chủ động nói lời chia tay.

Ngoài mối tình với Lee Da Hae, Lý Dịch Phong còn dính tin đồn tình ái với Dương Mịch vì có quá nhiều hành động thân mật bên nhau. Thậm chí, khi mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế tuyên bố ly hôn, có nhiều lời đồn đoán rằng cặp đôi sẽ về chung một nhà.

Thế nhưng, cả hai đều chưa từng thừa nhận tình yêu, hơn nữa, có nhiều bằng chứng cho thấy Dương Mịch đang hẹn hò với “phi công trẻ” Ngụy Đại Huân. Nhiều người suy đoán, có lẽ cặp đôi từng có gì đó với nhau nhưng đã tan đàn xẻ nghé. Giờ đây, Lý Dịch Phong vẫn chưa công khai hẹn hò với ai.