Và cuối cùng, sau một thời gian dài lên sóng, Nevertheless chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc hành trình tình yêu đầy oái ăm của ba nhân vật Park Jae Eon (Song Kang) – Yoo Na Bi (Han So Hee) – Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop). 

Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn đang bàn tán rôm rả về cái kết của bộ phim này. Trong webtoon, nữ chính chọn cách tạm biệt trai hư để về với đội trai ngoan thì ở bản phim truyền hình, có vẻ như cô nàng gái ngoan này vẫn còn rất dao động.

Mới đây đài JTBC đã chia sẻ loạt ảnh phim cho tập cuối cùng của Nevertheless. Yoo Na Bi chia tay Park Jae Eon dù cô cảm thấy kỳ vọng của mình ngày càng lớn sau khi anh thú nhận tình cảm của mình dành cho cô, nhưng sau đó, Na Bi lại biết rằng những lời nói của anh chỉ xuất phát từ sự ghen tị đối với Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop).

Sự thật cay đắng chỉ khiến Na Bi thất vọng nặng nề hơn. Hai người hằn học nhau trong cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải làm việc cùng nhau cho cuộc triển lãm. Yoo Na Bi lại gặp một chút vấn đề nhỏ ngay trước khi hoàn thành tác phẩm.

Những bức ảnh cho thấy Park Jae Eon và Yoo Na Bi thể hiện đau khổ sau khi chứng kiến bức tượng tâm huyết của họ tan tành, những mảnh vỡ nằm rải rác khắp nơi, tựa như là trái tim tan vỡ của hai người. Biết được những nỗ lực mà cô đã bỏ ra, Park Jae Eon an ủi Na Bi và trìu mến lau nước mắt cho cô.

Trong video hậu trường ghi lại cảnh Park Jae Eon (Song Kang) tình cờ gặp Yoo Na Bi (Han So Hee) tại một con hẻm nơi họ từng hút thuốc chung. Nam diễn viên rũ bỏ sự lạnh lùng của nhân vật để biến thành chàng trai gần gũi, nghịch bóng bàn tay của mình trên tường, biến nó thành một con chó cắn Han So Hee đang đứng trước mặt anh vài mét.

Đạo diễn yêu cầu anh làm một trái tim, và anh uốn cong ngón trỏ và ngón cái của mình để tạo thành một trái tim nhỏ. Ngay sau cảnh quay, Song Kang nhắm mắt lại như thể đang bị đau, điều này khiến Han So Hee lo lắng hỏi liệu mắt Song Kang có bị đau không và vỗ nhẹ vào lưng bạn diễn.

Lúc nghỉ ngơi, Song Kang và Han So Hee nhìn lên bầu trời và ngạc nhiên trước ánh trăng tròn. Nam diễn viên hài hước tuyên bố rằng anh đã biến thành một con sói. Cả ê-kíp làm phim Nevertheless cùng chúc nhau vào ngày trăng tròn trước khi quay trở lại quay phim.

Trong một video khác, các diễn viên đóng vai sinh viên khoa điêu khắc quay cảnh vui đùa cùng nhau ở tập 8. Trở lại trường học, Lee Ho Jung và Yoon Seo Ah quay cảnh họ nói về những gì đã xảy ra vào đêm hôm trước.

Khi máy quay đang hoạt động, gió bắt đầu thổi rất mạnh khiến tóc của hai ngôi sao nữ bay tứ tung nhưng họ vẫn tiếp tục diễn xuất cho đến phút cuối cùng. Phía sau máy quay, cả Lee Ho Jung lẫn Yoon Seo Ah đều vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Nhìn thấy dàn diễn viên cũng như ê-kíp làm việc vui vẻ cùng nhau mà nhiều người thực sự không muốn phim kết thúc chút nào. Dù có một số khán giả “trừ điểm” vì kịch bản Nevertheless nhưng đây vẫn là một tác phẩm chỉn chu từ cốt truyện cho đến tạo hình, âm nhạc.

Trong tập cuối cùng của Nevertheless, câu chuyện về chàng thanh niên lạc lối khi đối mặt với tình yêu sẽ đi đến hồi kết. Theo trailer được phát hành trước đó, Park Jae Eon xuất hiện trước mặt Yoo Na Bi và khẩn khoản bày tỏ mong muốn bắt đầu lại mối quan hệ tình cảm của họ. Ngay sau đó, nữ chính tự hỏi bản thân: “Làm thế nào tôi có thể xác định tình cảm của mình với Park Jae Eon?”

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Những nỗ lực của Park Jae Eon và Yoo Na Bi trong việc tái tạo tác phẩm đã bị phá vỡ sẽ dẫn đến khoảng trống trong mối quan hệ của họ. Hãy xem câu chuyện cuối cùng của những người trẻ, những người nhận ra cảm giác của họ và bắt đầu trưởng thành”.

Liệu cô ấy sẽ đặt tên gì cho thứ tình cảm phức tạp này? Hãy cùng đón xem tập cuối cùng của Nevertheless vào tối 21/8 sắp tới. Theo nhận định của nhiều người, Yoo Na Bi sẽ nghe theo trái tim và cho Park Jae Eon cơ hội cuối cùng vì tình cảm của cô dành cho anh còn quá nhiều. Còn bạn, bạn dự đoán sẽ về team trai tốt Do Hyuk hay nghe theo trái tim và cho trai hư Jae Eon cơ hội thứ 2?