Thánh mưa “Trung Quân” quay trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng

Trung Quân Idol được biết đến là một ca sĩ trẻ nổi bật với các ca khúc về mưa như Gọi mưa, Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay. Anh được gọi là thánh mưa với những ca khúc tình yêu dang dở mang chất buồn da diết. Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Trung Quân đã trở lại với ca khúc Tình nào không như tình đầu.

Trung Quân Idol có tên thật Bùi Nguyễn Trung Quân sinh năm 1989 tại Đà Lạt. Nam ca sĩ là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được biết đến sau khi tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ ba năm 2010 và liên tục ra các bài hit cho đến nay, đặc biệt là các bản hit về mưa.

Trung Quân ra MV mới sau 2 năm vắng bóng

Kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú, Trung Quân đã thể hiện ca khúc Tình nào không như tình đầu bằng giọng hát da diết của mình. Được biết, bài hát này đã có tuổi đời khoảng 2 năm mới chính thức được khán giả biết tới. Đây cũng là bước đệm cho màn tái xuất sau một khoảng thời gian dài vắng bóng của Trung Quân.

Thánh mưa vẫn lựa chọn sở trường ballad của mình trong sản phẩm lần này

Lựa chọn sở trường ballad để comeback, Trung Quân cho biết: “Quân đã nhận được demo của bài hát này từ nhạc sĩ Vương Anh Tú rất lâu rồi. Quân muốn làm bài hát này thật chỉn chu và tốt nhất để giữ lời hứa với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hơn nữa, nếu mình xuất hiện với một phong cách quá xa lạ, đôi khi lại phản tác dụng nên Quân cứ chọn điều gì mình tốt nhất”.

Trung Quân trong MV đặt mình vào vị trí cậu học sinh

Tình nào không như tình đầu kể về mối tình đầy ngọt ngào trong quá khứ của Tun Phạm và anh chàng bàn bên Ma Ran Đô. Từ những người bạn bình thường, Tun Phạm dần biết mình đã có những xúc cảm đặc biệt với cậu bạn. Xuyên suốt MV, khán giả được tận hưởng những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào trong tình yêu của tuổi mới lớn.

Kết thúc câu chuyện, người xem phải thẫn thờ vì những xúc cảm tình đầu lại dở dang bởi những suy nghĩ non nớt. Mặc dù không thể bên nhau, nhưng những kỷ niệm ngày ấy vẫn vô cùng đẹp đẽ trong trái tim mỗi người.

MV nói về mối tình đam mỹ của hai cậu học trò

Nói về việc chọn đam mỹ để trở thành câu chuyện cho MV ngày trở lại, Trung Quân bộc bạch: “Thành thật, Quân nghĩ bất kỳ ai cũng đã từng trải qua cảm giác từng thương một người mà mình không dám nói. Quân nghĩ câu chuyện thương thầm là một chuyện muôn thuở trong tình yêu tuổi học trò. Nhất là cái thời của Quân, việc crush một ai đó còn khó nói hơn bây giờ rất nhiều, vì cũng không có mạng xã hội để gián tiếp thả thính hay thăm dò crush. Đặc biệt, nếu đó là tình cảm của hai người con trai. Nên Quân chọn câu chuyện này để mang lại sức nặng cảm xúc”.

MV Tình nào không như tình đầu của Trung Quân đã được công chiếu trên kênh Youtube của nam ca sĩ. Hiện tại ca khúc đang đứng vị trí thứ 31 trên bảng xếp hạng thịnh hành.

Ngọc Hương

Nguồn: https://webgiaitri.vn/thanh-mua-trung-quan-quay-tro-lai-thi-truong-am-nhac-viet-nam-sau-thoi-gian-dai-vang-bong.html