Trong trailer mới nhất của tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử – Tiêu Chiến khiến không ít mọt phim “đứng ngồi không yên”.

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, tác phẩm này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/9 sắp tới đây. Được biết, các mọt phim hiện đang mong chờ ngày để được chiêm ngưỡng 2 chiếc visual siêu xịn sò của Tiêu Chiến và Dương Tử xuất hiện trong phim này. Trên đài Hồ Nam và Tencent Video hiện cũng đã cập nhật lịch chiếu chính thức của tác phẩm này.

Chưa dừng lại ở đó, bộ phim còn gửi đến khán giả một đoạn trailer mới toanh khoe nhan sắc bùng nổ của cặp diễn viên chính Tiêu Chiến – Dương Tử. Theo thông tin được đoàn phim chia sẻ, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ phát sóng 12 tập/tuần với 2 tập/ngày từ 8h00 tối (7h00 giờ Việt Nam) từ Chủ nhật đến thứ Năm và 1 tập/ngày tối thứ Sáu, Bảy. Ngoài ra, các tập mới sẽ được cập nhật trên Tencent hàng ngày vào lúc 22h00 (21h00 giờ Việt Nam).

Trong trailer mới toanh được đoàn phim công bố, khán giả choáng ngợp trước nhan sắc của Tiêu Chiến và Dương Tử trong tạo hình Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu. Mở đầu là khoảnh khắc cả hai vô tình lướt qua nhau ở ga tàu điện ngầm. Định mệnh trớ trêu để họ gặp nhau với vai trò bác sĩ và người nhà bệnh nhân, giữa tình huống cả hai cùng gặp tổn thương sâu sắc.

Bên cạnh một vài khoảnh khắc ngọt – ngược đan xen của hai diễn viên chính, khán giả cũng thấy sự xuất hiện của một vị bác sĩ được giới thiệu là “kim đồng ngọc nữ” với Cố Ngụy. Cô nàng này rất có thể là tình địch của Lâm Chi Hiệu trong phim.

Trailer mới lần này có nhiều cảnh “ngược tâm” khiến Lâm Chi Hiệu rơi nước mắt. Nhưng đến cuối cùng, khán giả lại “lịm tim” trước màn tỏ tình ngọt ngào của Cố Ngụy: “Lâm Chi Hiệu, anh thích em, em thì sao?”.

Đoạn phim kết thúc với cảnh hôn ngọt ngào của Cố Ngụy – Lâm Chi Hiệu. Dù chưa nghe được đáp án từ phía nữ chính nhưng chắc chắn rằng cả hai sẽ có một kết thúc cực kỳ kẹo ngọt.

Mới ngần ấy chi tiết mà khán giả đã vô cùng háo hức, chờ đợi những tập đầu tiên của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn ra mắt. Trên trang cá nhân, cặp diễn viên chính cũng đã rục rịch quảng bá cho bộ phim. Hy vọng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ là tác phẩm ngôn tình tiếp theo sẽ gây bão MXH trong năm nay sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.