Bên cạnh những mỹ nam có gương mặt già trước tuổi thì cũng có khá nhiều nam thần sở hữu khuôn mặt “bị thời gian bỏ quên”.

Dịch Dương Thiên Tỷ

Vốn dĩ là thành viên của nhóm nhạc đình đám nhất nhì tại Cbiz có tên TFBoys, kể từ thời điểm debut, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ công chúng. Vốn dĩ là ngôi sao trẻ tuổi ở Cbiz, thế nhưng Thiên Tỉ lại có phần chững chạc hơn nhiều người.

Tuy nhỏ hơn Vương Tuấn Khải 1 tuổi, thế nhưng nhiều người vẫn luôn nhận xét Dịch Dương Thiên Tỉ có phần “lớn” hơn rất nhiều. Đường nét trên gương mặt cùng với thân hình phát triển cân đối của Thiên Tỉ được nhiều netizen nhận xét là có một sự trưởng thành bẩm sinh vô cùng hấp dẫn, trái ngược với nét trẻ con, mặt búng ra sữa của các thành viên còn lại trong nhóm.

Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo được debut từ show thực tế sống còn Idol Producer. Vốn là một “tiểu thịt tươi” nhưng nhìn ngoại hình của Hoàng Minh Hạo lại có chút trưởng thành hơn so với tuổi thực là 19. Nhiều người nhận định, nam idol này tuy còn trẻ tuổi nhưng gương mặt đã chững chạc hơn khá nhiều so với các bạn đồng trang lứa. Không chỉ vậy, tài năng của Hoàng Minh Hạo cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tống Uy Long

Theo như trang Sohu nhận định, Tống Uy Long thuộc thế hệ nam thần “99 line”, tuy tuổi còn nhỏ nhưng khả năng diễn xuất lại rất tốt. Bên cạnh đó, diện mạo của Tống Uy Long cũng khá nổi bật ở làng giải trí Hoa ngữ.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, từ một mỹ nam nổi tiếng trên mạng, Tống Uy Long gia nhập giới giải trí và nhận được nhiều sự chú ý. Nhìn qua Tống Uy Long cứ ngỡ là gần 30 nhưng thực tế nam diễn viên mới chỉ sinh năm 1999 (22 tuổi).

Trần Tinh Húc

Nhắc đến Trần Tinh Húc là nghĩ ngay đến “tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ trong phim Đông Cung. Dù bộ phim quay khi nam diễn viên mới 21 tuổi nhưng lại trông gương mặt trải đời như bước sang tuổi 30. Thế nhưng, dù có 21 hay 30 tuổi thì chàng mỹ nam của Đông Cung vẫn luôn nhận về sự yêu thích từ netizen.

Trương Bân Bân

Trương Bân Bân vốn là “gà cưng” của Dương Mịch mới sinh năm 1993 nhưng lại có gương mặt không hợp tuổi. Nhiều người cảm giác như nam diễn viên đã quá 30 tuổi thậm chí còn già hơn cả bạn diễn nữ 8x như Dương Mịch, Lâm Y Thần…

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên cũng là một gương mặt nổi bật trong danh sách những ngôi sao có gương mặt “già trước tuổi”. Thời điểm sự nghiệp bùng nổ nhất của Hồ Nhất Thiên khi vào vai Giang Thần trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. tuy đẹp trai, có phần chững chạc, nhưng không ai nghĩ nam diễn viên này mới 24 tuổi. Đặc biệt những bộ đồ cổ trang càng khiến Hồ Nhất Thiên già dặn.

La Vân Hi

Bên cạnh những ngôi sao có gương mặt già thì trong dàn những sao nam có gương mặt không phù hợp với lứa tuổi còn nhắc đến người bị thời gian bỏ quên. La Vân Hi là một minh chứng. Dù sinh năm 1988 bằng tuổi với Chu Nhất Long, nhưng ai nghĩ rằng nam diễn viên đã quá 30 tuổi. Nhìn gương mặt giống như chỉ mới dừng ở tuổi 25-26 tuổi.

Lộc Hàm

Không thể bỏ qua Lộc Hàm. Với gương mặt búng ra sữa, không ai tin rằng Lộc Hàm sinh năm 1990 (31 tuổi). Thậm chí, nhiều người còn nhận định, anh trẻ con hơn cả bạn gái Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 (23 tuổi).

Lâm Chí Dĩnh

Cao thủ hack tuổi chắc chắn phải kể đến Lâm Chí Dĩnh. Dường như thời gian đã bỏ quên nam diễn viên này khi bước sang tuổi tứ tuần, nhưng nhan sắc vẫn như thanh niên 30 tuổi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những sao nam Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!