Motif tổng tài bá đạo của màn ảnh Hoa ngữ chưa bao giờ hết hot và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả. Bởi, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, nhiều tiền và hết mực cưng chiều vợ luôn là sức hút không thể chối từ.

Dưới đây sẽ là tổng hợp những tác phẩm ngôn tình theo motif tổng tài bá đạo nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả trong những năm trở lại đây!

Tình Yêu Không Ngờ Đến – Love Unexpected (2021)

Tình Yêu Không Ngờ Đến là bộ phim có motif quen thuộc tổng tài – nhân viên. Nam chính Hứa Nặc do Phạm Thế Kỹ thủ vai là một chàng tổng tài giàu có nhưng vì nỗi ám ảnh sau sự ra đi của mẹ, Hứa Nặc đành phải đối mặt với chứng rối loạn cảm xúc. Có nghĩa là anh chàng không có cách nào để kết nối với người khác, thể hiện cảm xúc thật của mình.

Vì sự an toàn của bản thân trên thương trường, Hứa Nặc quyết định tuyển chọn cho mình một vệ sĩ riêng. Trong số các ứng viên sáng giá, cô nàng Khả Tư Nghị đã may mắn giành được “Slot” bảo vệ tổng tài. Mặc dù ban đầu cả hai không ưa gì nhau nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, tình cảm của hai người cũng nhanh chóng chớm nở…

Cố Tiên Sinh Hóa Ra Anh Là Như Vậy (2021)

Motif cũ tổng tài mặt lạnh và cô nàng đơn thuần của mang lại cho bộ phim Cố Tiên Sinh Hóa Ra Anh Là Như Vậy nhiều yêu thích của khán giả. Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) là CEO của một công ty lớn, anh chàng hội tụ đủ các hào quang của nam chính: đẹp trai, nhà giàu, thông minh, quyền lực, khí chất tổng tài cực sang chảnh.

Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố hoàn hảo đó, mỗi lần nhớ đến ký ức trong quá khứ anh chàng sẽ kích động và ngất đi, không những vậy Cố Nam Châu còn là một người rất sợ đám đông. Cứ ngỡ cuộc đời anh chàng sẽ trôi qua thật an nhàn cho đến khi gặp nữ chính Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu) cô gái mang trong người nguồn năng lực tích cực, luôn lạc quan, vui vẻ…

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương – Love is Sweet (2020)

Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Viên Soái (La Vân Hi) – một tổng tài bá đạo với tính cách ngang bướng, miệng mồm lươn lẹo và Giang Quân (Bạch Lộc) – cô gái cá tính trong công việc và yêu kiều trong cuộc sống.

Viên Soái thầm yêu Giang Quân nhiều năm nhưng không dám thể hiện tình cảm. Đến khi Giang Quân có người yêu, anh lại tìm cách phá hoại, đoạt lại người mình yêu. Những mưu kế của anh liệu có thành công? Tình yêu thời niên thiếu đến tận lúc trưởng thành này rồi sẽ đi về đâu? Xem phim ngay sẽ rõ nhé!

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận – Girlfriend (2020)

Nội dung xoay quanh ngôi sao hàng đầu của công ty Quốc Tế An Ninh là Diệp Phi Mặc (Vương An Dật) vì bị bệnh mà biến mất. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Tiểu Noãn (Từ Hảo), một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc. Tình yêu dần chớm nở trong quá trình hai người diễn, biến kịch giả thành thật.

Bộ phim với đề tài tuy không còn mới lạ nhưng lại được khán giả đánh giá cao vì tình tiết phim hài hước, lãng mạn nhưng không kém phần nhân văn. Không những thế bộ phim còn có dàn diễn viên “cực xịn “ đảm bảo cả hình thức lẫn nội dung khiến khán giả không thể rời mắt được.

Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization (2020)

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phóng và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm. Họ lại không hề ưa nhau tuy nhiên định mệnh lại khiến hai người xích lại gần nhau do yêu cầu của công việc.

Dù đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, nhưng họ lại cảm nhận được sự chân thành của đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng.

(Còn nữa)