Theo như Sina đưa tin, dưới đây là hàng loạt cái tên mỹ nhân Hoa ngữ không được netizen ủng hộ nhất. Trong danh sách này xuất hiện nhiều cái đên quen thuộc như Dương Mịch, Angela Baby, Quan Hiểu Đồng. Nhưng vì sao họ lại không nhận được thiện cảm từ công chúng, cùng tìm hiểu ngay bài viết bên dưới nhé!

Dương Mịch

Có khá nhiều cư dân mạng không thích Dương Mịch vì mỹ nhân này rất tai tiếng. Nếu theo dõi Cbiz đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết, “bà nội thiên hạ” phát triển sự nghiệp theo con đường hắc hồng, nghi vấn tiền từ thiện trước đó của Dương Mịch cũng khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích. Không chỉ vậy, Dương Mịch còn bị nói là một người mẹ vô trách nhiệm khi không đoái hoài đến con gái, sẵn sàng “giẫm” bạn thân chỉ vì muốn đạt được bất kỳ lợi ích mà bản thân mong muốn.

Quan Hiểu Đồng

Những lý do khiến Quan Hiểu Đồng không được lòng mọi người thì nhiều lắm. Cnet cho rằng Quan Hiểu Đồng giả tạo, EQ thấp, tranh vai của người khác và lúc nào cũng cho rằng mình là “cách cách” thật sự. Đỉnh điểm là khi công khai hẹn hò với Lộc Hàm thì Quan Hiểu Đồng bị fan bạn trai “ghét cay ghét đắng”, đến bây giờ vẫn còn có không ít người hy vọng cặp đôi Cú Đấm Ngọt Ngào sẽ chia tay.

Angela Baby

Nhắc đến Angela Baby thì lùm xùm lớn đầu tiên của cô chính là bị nói làm “tuesday” phá hoại hạnh phúc của Huỳnh Hiểu Minh – Lý Phi Nhi. Sau khi “thượng vị”, Angela Baby được Huỳnh Hiểu Minh tích cực nâng đỡ nhưng tài năng có hạn, diễn xuất của cô bị khán giả chê bai rất nhiều. Từng có một thời gian, cô rất tự phụ cho rằng bản thân mình xứng nhận được mức thù lao cao và cả giải thưởng lớn.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ từng rất được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với Giả Nãi Lưỡng và họ cũng có 1 cô con gái đáng yêu. Nhưng ai ngờ đâu, Lý Tiểu Lộ đã qua lại với chính người anh em của Giả Nãi Lượng là PGone và hình tượng đẹp đẽ cô xây dựng bao năm qua đã sụp đổ. Nhìn thấy Giả Nãi Lượng trở nên khổ sở, netizen lại càng ghét Lý Tiểu Lộ hơn, họ còn cảm thấy may mắn vì 2 người đã ly hôn rồi.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như bị nói là không trong sáng như vẻ bề ngoài của cô. Cũng từ đây, cư dân mạng đã “bóc trần” Lâm Tâm Như, khẳng định cô từng dùng chiêu trò để có được vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách và Tinh Trung Nhạc Phi; khiến danh tiếng và sự nghiệp của Châu Kiệt bị ảnh hưởng; tham gia các sự kiện từ thiện nhưng chẳng bao giờ quyên góp… và còn nhiều những “phốt” khác nữa đó mọi người ơi.

Những ngôi sao đi theo con đường hắc hồng như Dương Mịch thì rất nhiều thị phi, mà ồn ào quá thì đúng thật chẳng có ai thích nổi. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!