Mới đây, thông tin về 2 tác phẩm Phong Khởi Lạc Dương và Ngự Giao Ký đã chính thức vượt qua được cửa ải lớn nhất (vòng kiểm duyệt) khiến không ít mọt và fan hứng khởi.

Một cửa ải lớn nhất mà các đoàn làm phim luôn dè chừng đó chính là giai đoạn đợi xin cấp giấy phép. Thế nhưng, mới đây tin vui đã đến với ekip làm phim Phong Khởi Lạc Dương và Ngự Giao Ký đó chính là cả 2 tác phẩm này đều đã lấy được giấy phép phát sóng, được cấp số đăng ký web drama.

Được biết, “cửa ải” lớn này luôn khiến diễn viên và nhà sản xuất phim “ăn không ngon ngủ không yên” trong thời gian dài. Bởi theo như tìm hiểu, việc được cấp phép phát sóng rất nhiều quy trình và nhiều yêu cầu. Có không ít các tác phẩm đã đóng máy nhưng chưa thể lên sóng vì chưa được cho phép. Trước đó, có khá nhiều ekip làm phim phải điêu đứng vì sản phẩm mà họ tỉ mỉ gầy dựng trong nhiều tháng ròng rã bị đắp chiếu vô thời hạn. Vậy nên, khi Phong Khởi Lạc Dương và Ngự Giao Ký đã được kiểm duyệt, người hâm mộ có thể bước đầu ăn mừng.

Theo thông tin tìm hiểu được thì Phong Khởi Lạc Dương có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên, Tống Thiến, Tống Dật… Tác phẩm này hiện đã chính thức được cấp số đăng ký web drama để lên sóng vào thứ 6 tuần trước. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc mang tên Lạc Dương của tác giả nổi tiếng Mã Bá Dung.

Với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng ngay từ khi “thai nghén” Phong Khởi Lạc Dương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy sự đầu tư khủng từ dàn diễn viên, kịch bản, bối cảnh, kỹ xảo,…

Không chỉ vậy, trước thềm lên sóng chính thức, ekip đã tung ra hàng loạt hình ảnh hậu trường, trailer… và nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Theo một vài nguồn tin, bộ phim Phong Khởi Lạc Dương sẽ lên sóng vào cuối tháng 11 hoặc trong tháng 12/2021.

Bên cạnh đó, tác phẩm lớn Ngự Giao Ký có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân cũng chính thức lấy được giấy phép phát hành. Được biết, đây là 2 ngôi sao lớn nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Đây được xem là sự kết hợp đáng mong chờ nhất khi trong năm 2021 này Địch Lệ Nhiệt Ba thành công với 2 tác phẩm lớn là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Còn Nhậm Gia Luân thì khỏi phải bàn về độ nổi tiếng, nam diễn viên có hàng loạt tác phẩm được lên sóng, trong đó Trường An Như Cố vẫn mãi là siêu phẩm cổ trang của 2021.

Để chiều lòng khán giả, không ít những hình ảnh hậu trường, poster, trailer đã được ekip phim tung ra khiến người xem phấn khích vì quá ngọt ngào. Lần đầu tiên hai ngôi sao lưu lượng Nhiệt Ba và Gia Luân có cơ hội nên duyên trên màn ảnh nhỏ. Sức hút của bộ đôi này sẽ góp phần lớn mang lại thành công cho phim khi lên sóng.

Được biết, Ngự Giao Ký được khởi quay vào giữa tháng 2 và đóng máy ngày 7/6/2021, được dự đoán sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2021. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim sẽ có 30 tập và được phát hành trên Youku.