Sau 1 đêm vui vẻ bên đồng nghiệp ở công ty, chiều ngày 22/11 Hải Tú đã chia sẻ những hình ảnh bên chủ tịch Sơn Tùng M-TP và mọi người ở công ty.

Chiều ngày 22/11, Hải Tú khiến mạng xã hội rần rần khi hé lộ loạt ảnh nét căng trong tiệc nội bộ của công ty Sơn Tùng. Như những lần trước đó, nàng thơ và Sếp vẫn giữ khoảng cách, không đứng cạnh nhau trong khung ảnh cả công ty. So với lần lộ diện cách đay không lâu, Hải Tú nay dần lấy lại phong độ nhan sắc.

Đáng nói nhất, nữ tân binh độc quyền của công ty Sơn Tùng còn nhắn gửi đặc biệt đến Chủ tịch: “Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ”.

Hải Tú viết tâm thư gửi Sơn Tùng và công ty sau loạt sóng gió vừa qua

Nữ diễn viên trông tươi tắn hơn sau thời gian ở ẩn

Chủ tịch Tùng lên cả cây trắng, đúng chuẩn soái ca vừa ngầu vừa quyền lực

Nam ca sĩ vui vẻ nhún nhảy, nụ cười tươi tắn khiến fan mê chữ ê kéo dài!

Hải Tú và Sơn Tùng không đứng cạnh nhau trong khung ảnh công ty

 

Kay Trần điển trai, visual khiến bao chị em nức nở

Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi hình ảnh đang hot nhất trên MXH chiều nay (ngày 22/11) được dân mạng soi ra đó chính là khoảnh khắc Sơn Tùng và Hải Tú đứng chung khung hình cùng toàn bộ nhân viên công ty trong một buổi tiệc. Đáng nói, netizen còn soi ra chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đang cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Phải chăng cả hai đang ngầm khẳng định chủ quyền sau nhiều đồn đoán hẹn hò?

Hải Tú và Sơn Tùng không đứng cạnh nhau trong khung ảnh công ty

Netizen soi ra ngay chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

Cùng với tin đồn Sơn Tùng sắp cưới vợ qua hình ảnh bộ trang sức đích thân đăng tải, netizen đang không ngừng xôn xao nghi ngờ về mối quan hệ Sơn Tùng và “gà cưng” Hải Tú. Thực hư chuyện hẹn hò và kết hôn ra sao, netizen vẫn cần phải chờ phía Sơn Tùng và Hải Tú lên tiếng làm rõ.

Trước đó, 7749 lần Sơn Tùng – Hải Tú bị soi mặc đồ đôi

Hình ảnh Hải Tú comeback gần đây cũng bị netizen phát hiện đội mũ, đi giày đôi giống với Sơn Tùng

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Trí Thức Trẻ