Dưới đây sẽ là tổng hợp loạt idol tham gia Sáng Tạo Doanh trong suốt 4 mùa được ưu ái nhất. Trong đó nổi bật nhất vẫn là những cái tên như Lưu Vũ, Mạnh Mỹ Kỳ, Châu Chấn Nam…

Mạnh Mỹ Kỳ

Trong danh sách này, Mạnh Mỹ Kỳ là một trong những tiểu hoa lưu lượng thế hệ mới được yêu thích nhất thời điểm hiện tại với lượng fan vô cùng đông đảo. Chắc chắn rằng sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls 101) là nhóm nhạc nữ thế hệ mới đầu tiên của Trung Quốc, gồm 11 thành viên đứng đầu trong 101 học viên của Sáng Tạo 101, theo thứ tự debut gồm: Mạnh Mỹ Kỳ (Center), Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt, Đoàn Áo Quyên, Yamy (leader), Lại Mỹ Vân, Trương Tử Ninh, Sunnee, Lý Tử Đình, Phó Tinh và Từ Mộng Khiết.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt cũng là một cái tên gây tranh cãi ban đầu về thực lực. Tuy nhiên theo thời gian, Dương Siêu Việt đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình và hoàn thiện bản thân.

Châu Chấn Nam

Cách đây không lâu, R1SE vừa tuyên bố tốt nghiệp, kết thúc 2 năm trong đội hình. Châu Chấn Nam là một trong những Idol gây ấn tượng mạnh mẽ với visual đình đám cùng tài năng không thể phủ nhận.

R1SE (Running No.1 Sun Energy) là nhóm nhạc nam Trung Quốc được thành lập vào 8/6/2019 thông qua chương trình thực tế Sáng Tạo Doanh 2019. Đội hình nhóm bao gồm 11 thành viên: Châu Chấn Nam (center kiêm leader), Hà Lạc Lạc, Yên Hủ Gia, Hạ Chi Quang, Diêu Sâm, Trạch Tiêu Văn, Trương Nhan Tề, Lưu Dã, Nhậm Hào, Triệu Lỗi và Triệu Nhượng.

Hy Lâm Na Y Cao

Là nữ Idol có giọng ca trời phú làm say lòng người, cô nàng được xem là người có vocal đỉnh nhất trong “Sáng Tạo Doanh 2020”. Bên cạnh việc sở hữu giọng hát trời phú, khả năng vũ đạo lẫn rap của Hy Lâm đều khá tốt và nhận được nhiều lời khen có cánh.

Trương Nghệ Phàm

Trương Nghệ Phàm cũng nhanh chóng được công chúng biết đến rộng rãi. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên truyền hình, cô cũng tham gia khá nhiều chương trình như: Thiên Thiên Hướng Thượng, Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Tôi Là Diễn Viên mùa 2…

Lưu Vũ

Trong INTO1 ở thời điểm hiện tại, Lưu Vũ nhanh chóng nhận được sự chú ý mạnh mẽ cả vào thời điểm trước khi debut. Idol này cũng có lượng tài nguyên vô cùng dồi dào so với những mẫu còn lại của INTO1.

INTO1 là nhóm nhạc mới nhất ra mắt từ Sáng Tạo Doanh, gồm 11 thành viên: Lưu Vũ, Santa, Rikimaru, Mika, Nine, Lâm Mặc, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, Patrick, Châu Kha Vũ, Lưu Chương.

Lâm Mặc

Bên cạnh Lưu Vũ, Lâm Mặc là cái tên thu hút được nhiều tài nguyên khi nằm trong đội hình của INTO1.

Được biết, Lâm Mặc sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh chàng gây ấn tượng là một người luôn vui vẻ, đầy năng lượng tích cực. Chính điều này đã giúp cho Lâm Mặc thu hút được nguồn tài nguyên dồi dào khi trở thành gương mặt của một số thương hiệu.