Dương Dương, Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn… đều là những mỹ nam Cbiz sở hữu vai diễn cổ trang ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Trương Triết Hạn

Nhờ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều khán giả phát hiện ra “nhan sắc” của nam diễn viên cũng từ bộ phim này. Anh được nhận xét xứng danh với cái tên “Chu mỹ nhân” trong phim. Trước Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn đã đóng nhiều phim cổ trang nhưng chưa tìm được tạo hình thích hợp với mình. Kể từ sau bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, gương mặt điển trai của anh mới được “khai quật”.

La Vân Hi

La Vân Hi được nhận xét “như sinh ra để đóng cổ trang”. Vóc dáng nhỏ bé của nam diễn viên đã được các trang phục to rộng che lấp, hạn chế được tối đa khuyết điểm hình thể, không giống như khi quay phim hiện đại. Vẻ đẹp cổ điển của La Vân Hi cũng là thế mạnh để anh tạo ấn tượng cho khán giả.

Vương Nhất Bác

Sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, cái tên của Vương Nhất Bác đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành nhân vật Lam Vong Cơ. Nhân vật này có bề ngoài điển trai tuấn mỹ nhưng lại pha chút thanh khiết, cương trực. Tạo hình của Vương Nhất Bác trong bộ phim này đã nhận về “cơn mưa lời khen” của người xem.

Dù sở hữu nhan sắc có thể xem là hiện đại, điều bất ngờ là anh lại vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang. Tiếp tục thừa thắng xông lên, nam thần này cũng tham gia diễn trong nhiều bộ phim cổ trang khác nữa và được đánh giá rất cao về nhan sắc và trình độ diễn xuất của mình.

Dương Dương 

Trong top các nam thần cổ trang đẹp nhất không thể không gọi tên Dương Dương. Với giọng nói trầm ấm, gương mặt điển trai và khí chất thư sinh, ngôi sao này được nhận xét là vô cùng phù hợp để đóng các vai cổ trang. Nét đẹp cổ điển của Dương Dương luôn làm hài lòng những khán giả dù là khó tính nhất. Nhìn những bộ phim mà anh đóng, có cảm giác như nam thần này sinh ra đã là một mỹ nam cổ trang vậy. Từ ngoại hình, giọng nói cho đến thần thái đều không chê vào đâu được. Đã có rất nhiều con tim rung động với những vai diễn cổ trang của Dương Dương.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân cũng là một trường hợp đóng phim cổ trang nổi hơn phim hiện đại. Từ Cẩm y chi hạ, số fan của anh tăng lên đáng kể, biến Nhậm Gia Luân trở thành nam diễn viên đình đám nhất hiện nay. Người hâm mộ của anh đều nói vui rằng, người duy nhất đẹp trai hơn Nhậm Gia Luân chỉ có thể là Nhậm Gia Luân mặc đồ cổ trang.

Cung Tuấn 

Cung Tuấn cũng là gương mặt tiêu biểu xuất hiện trong danh sách mỹ nam cổ trang không thể thay thế, dù trước Sơn hà lệnh, chẳng mấy người biết anh là ai. Cung Tuấn không chỉ có gương mặt điển trai mà diễn xuất cũng rất tốt, điều này càng làm nổi bật hơn nhân vật Ôn Khách Hành của anh.

Đặng Luân

Đặng Luân mang một vẻ ngoài khác biệt với nhiều sao nam khác, do có đôi mắt “hồ ly” trông vừa tinh nghịch vừa quyến rũ. Từ Hương mật tựa khói sương đến hiện tại, Đặng Luân không có bộ phim cổ trang mới nào. Hi vọng trong tương lại, Đặng Luân sẽ nhanh chóng tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm cổ trang mới.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần cổ trang ở trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!