Có khá nhiều người để lại thắc mắc về độ tuổi gia nhập vào làng giải trí của dàn sao Hoa ngữ. Tuy nhiên, vấn đề này khá khó để mà trả lời chính xác được. Cùng xem qua thông tin về độ tuổi debut của 1 số nghệ sĩ Trung ngay bên dưới bài viết này nha. Mọi người xem qua và cho mình biết thông tin này có đúng không nhé!

Vương Nhất Bác: 17 tuổi

Debut với vai trò là thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ, lúc ấy Vương Nhất Bác chỉ vừa tròn 17 tuổi. Không dừng chân ở lĩnh vực âm nhạc, trong những năm qua, nam nghệ sĩ liên tục phát triển ở mảng phim ảnh và tham gia nhiều show giải trí.

Mãi cho đến năm 2019, Vương Nhất Bác trở thành “đỉnh lưu” mới showbiz Trung sau khi phim đam mỹ Trần Tình Lệnh lên sóng. Trong vòng 2 năm qua, Vương Nhất Bác phát triển rất tốt và tài nguyên trong tay cũng không thiếu, thời gian gần đây anh bắt đầu tập trung toàn lực cho việc đóng phim.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Thời còn bé tí, chưa đi học.

Khi chưa bước chân vào trường tiểu học, Dịch Dương Thiên Tỉ đã dấn thân vào showbiz. Nếu như tìm hiểu, mọi người sẽ thấy, nam idol chủ yếu tham gia vào các show giải trí. 8 năm sau đó, anh chàng được chọn debut vào nhóm nhạc quốc dân TFBoys, và nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ.

Trong những năm gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất và nhận về nhiều thành tích khủng như Em Của Thời Niên Thiếu hay Trường Tân Hồ. Ở tuổi 20, anh đã được đề cử Ảnh đế tại giải Kim Tượng và Kim Kê.

Vương Tuấn Khải: Thuở học lớp 7 lớp 8

Xuất đạo với vai trò là thành viên của nhóm nhạc TFboys, trong những năm qua, anh chàng hoạt động đa lĩnh vực từ âm nhạc, đóng phim, tham gia nhiều show giải trí…

Hiện tại, Vương Tuấn Khải gần như tập trung cho đóng phim nhưng anh không gặt hái được nhiều thành công như “em út” Dịch Dương Thiên Tỉ. Tuy nhiên, anh chàng vẫn còn chặng đường rất dài vì còn khá trẻ tuổi, hi vọng Vương Tuấn Khải sẽ phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Vương Nguyên: Chưa đến tuổi trăng rằm

Cũng là 1 trong 3 thành viên của TFBoys, theo thông tin tìm hiểu, Vương Nguyên debut từ thuở chưa đến tuổi trăng tròn. Sau khi gầy dựng được tên tuổi và có vị thế ở showbiz, anh chàng bắt đầu hoạt động tự do ở 2 mảng âm nhạc lẫn phim ảnh.

Tuy nhiên, sự nghiệp đóng phim của Vương Nguyên không thành công cho lắm. Bản thân anh cũng không có tham vọng thành diễn viên lớn nên hiện giờ gần như chỉ tập trung cho các dự án âm nhạc thôi.

Thái Từ Khôn: Ngang với Vương Tuấn Khải

Bước chân vào làng giải trí từ hồi bằng với Vương Tuấn Khải, Thái Từ Khôn từng là thành viên “hụt” của TFBoys. Sau đó, anh hoạt động tự do bên mảng âm nhạc và từng tham gia nhóm nhạc SWIN-S. Năm 2018, Thái Từ Khôn trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trong chương trình tuyển tú Idol Producer và debut cùng nhóm nhạc Nine Percent. Khi Nine Percent tan rã, Thái Từ Khôn bắt đầu với sự nghiệp solo, trong khi nhiều anh em cùng nhóm như Phạm Thừa Thừa, Lâm Ngạn Tuấn đều chuyển hướng sang đóng phim thì anh vẫn tập trung cho âm nhạc.

Dương Dương: 17 tuổi

Vai diễn đầu tiên và cũng là cột mốc đánh dấu ngày Dương Dương dấn thân vào làng giải trí đó chính là Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2008). Sở hữu diện mạo điển trai, khả năng diễn xuất tạm ổn, thế nhưng mãi đến năm 2014, tên tuổi của anh mới được nhiều người biết đến. Và thành công nối tiếp thành công, sau 1 năm thì  Dương Dương “đại bạo” nhờ bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Suốt 6 năm qua, Dương Dương vẫn luôn là đỉnh lưu nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Những bộ phim anh tham gia đều gặt hái được thành tích ổn, điển hình như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng hồi hè năm nay.

Lộc Hàm: 22 tuổi

Chính thức debut cùng nhóm nhạc EXO vào năm 2012, thời điểm hoạt động với nhóm nhạc này Lộc Hàm là gương mặt tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng rất lớn. Mãi cho đến năm 2014, nam idol bất chợt rời nhóm và về lại quê nhà để phát triển sự nghiệp, anh cũng được xếp vào hàng đỉnh lưu cực hot của Cbiz.

Cũng từ đó, Lộc Hàm chuyển hướng sang đóng phim, dù anh có khá nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng đáng tiếc là diễn xuất không được công nhận. Sự nghiệp của Lộc Hàm cũng dần tụt dốc trong 2 năm trở lại đây.

Nhậm Gia Luân: 25 tuổi

Nhậm Gia Luân từng có vài năm làm thực tập sinh ở Hàn Quốc nhưng debut không thành công, sau đó anh về Trung Quốc và bắt đầu đóng phim. Anh ký hợp đồng với Hoan Thụy và tham gia một số phim từ năm 2014, sau Đại Đường Vinh Diệu thì anh bắt đầu được chú ý hơn.

Nhưng vì tuyên bố đã kết hôn nên sự nghiệp của Nhậm Gia Luân tụt dốc nhanh chóng, phải đến Cẩm Y Chi Hạ thì anh mới “lật ngược tình thế”. Trong năm nay, Nhậm Gia Luân cũng gây chú ý với dự án cổ trang Trường An Như Cố.

Lý Dịch Phong: 20 tuổi

Năm 2007, Lý Dịch Phong chính thức debut bằng việc tham gia show Cố Lên Chàng Trai Tốt. Trong suốt 7 năm sau đó, Lý Dịch Phong tích cực đóng phim nhưng tên tuổi của anh khá mờ nhạt và phải đến Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì anh mới trở nên nổi tiếng.

Lý Dịch Phong là một trong tứ đại lưu lượng đời đầu bên cạnh Dương Dương và Lộc Hàm, bản thân anh cũng có khá nhiều bộ phim thành công rực rỡ. Vài năm trở lại đây, Lý Dịch Phong bắt đầu chuyển hình, anh cũng gặt hái được một số thành tích khá đáng nể.

Cung Tuấn: 23 tuổi

So với nhiều ngôi sao trong danh sách này thì Cung Tuấn đi đóng phim khá muộn khi tận năm 23 tuổi anh mới chính thức xuất đạo. Trong 5 năm liền, Cung Tuấn xuất hiện với đủ các thể loại vai từ chính đến phụ, thậm chí anh còn tham gia bộ phim đam mỹ Thịnh Thế nhưng vẫn không nổi.

Chỉ có điều, thời đến cản không kịp, bộ đam cải biên Sơn Hà Lệnh đã giúp Cung Tuấn trở thành lưu lượng mới trong Cbiz, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.