Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng ca hát, nhảy múa, hay diễn xuất tài năng mà bên cạnh đó, dàn sao Cbiz này còn có thêm nhiều tài lẻ khiến fan phải ngã mũ thán phục đó nha!

Vương Nguyên

Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc quốc dân TFBoys, Vương Nguyên hiện đang là giọng ca chính của nhóm. Anh chàng được nhận xét là sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, nội lực, khiến bao trái tim khán giả rung động. Không chỉ sở hữu diện mạo cùng khả năng ca hát  ấn tượng, chàng trai trẻ này còn đá chéo sân sang mảng diễn xuất. Nhờ EQ cao, Vương Nguyên được cả khán giả lẫn đồng nghiệp yêu mến.

Bên cạnh những tài năng kể trên, Vương Nguyên còn có một tài lẻ độc nhất vô nhị đó là điều khiển để lông mày nhún nhảy trong khi các bộ phận khác trên mặt vẫn đứng yên. Không chỉ vậy, nam idol sinh năm 2000 này còn có khả năng sáng tác ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Vương Nhất Bác 

Hầu hết chúng ta đều biết ngoài là một nghệ sĩ thì Vương Nhất Bác còn là 1 tay đua xe motor chuyên nghiệp. Anh chàng thường xuất hiện trong những giải đua xe motor phân khối lớn với thần thái điển trai cực cool ngầu.

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao cũng sở hữu một tài lẻ rất đáng ngưỡng mộ. Anh có một người bạn bị khiếm khuyết về giọng nói, nên từ lâu anh đã học được ngôn ngữ ký hiệu của riêng họ. Giờ đây, người bạn này đã trở thành trợ lý cho Hoàng Tử Thao và mối quan hệ của 2 người gắn bó sâu sắc.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ debut trong nhóm nhạc TFBoys, tính đến nay đã được 8 năm. Không chỉ sở hữu khả năng nhảy, hát đỉnh cao, trong những năm gần đây, nam idol còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận về hàng loạt thành tích lớn.

Không chỉ vậy, Thiên Tỉ còn sở hữu skill đỉnh cao mà ai cũng phải trầm trồ đó chính là viết thư pháp, chơi piano, đánh ghita bằng 2 ngón tay, chơi drum bằng 1 tay. Được biết, ngay từ khi còn nhỏ, chàng trai này thường xuyên luyện tập viết chữ.

La Vân Hi

La Vân Hi có cha là giáo viên dạy ballet. Vì vậy, nam diễn viên học múa từ nhỏ, trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tài tử sinh năm 1988 từng nhận bằng của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Ngoài ra, nam diễn viên từng giành giải quán quân một cuộc thi múa. Sau thời gian tốt nghiệp ở Đài Loan, La Vân Hi dạy ballet ở Thành Đô được một thời gian, sau đó chuyển sang diễn xuất.

Lưu Học Nghĩa

Với vẻ ngoài bảnh bao và khí chất của Lưu Học Nghĩa đã nhận về nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Ngoài khả năng diễn xuất, nam diễn viên 31 tuổi có khả năng chơi piano do được học từ nhỏ.

Lý Hiện 

Lý Hiện học saxophone từ khi còn trẻ. Nam diễn viên từng nói đùa má anh phồng do quá trình tập luyện còn nhỏ. Ngoài ra, anh còn có tài chơi guitar và ukulele. Trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật , tài tử sinh năm 1991 từng thể hiện khả năng chơi đàn trước bạn diễn Dương Tử. Lý Hiện còn nhận được chứng chỉ lặn chuyên nghiệp.

Phạm Thừa Thừa 

Một tài lẻ của “vựa muối” Phạm Thừa Thừa khiến fan phải cười bò đó chính là lái máy xúc đất một cách thành thạo. Tài năng này quả thật ai cũng phải gật gù tán thưởng rồi đó em trai ơi.

Bạn nghĩ như thế nào về những tài lẻ trên của dàn sao Cbiz? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!