Mới đây, thông tin Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến có khả năng sẽ tham gia chung dự án phim chuyển thể được một số blogger chia sẻ trên MXH đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bộ truyện tranh rất hot của Tencent Manhua, từ khi phát hành đến nay đã được vô số người đọc yêu thích, kế tiếp còn chuyển thể thành hoạt hình được rất nhiều lời khen ngợi. Cũng vì vậy mà bộ truyện này cũng nhanh chóng có tin tức chuyển thể thành phim truyền hình. Thông tin này hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thời buổi này tác phẩm được nhân hóa không hề ít, rất nhiều bộ phim nát ra đời khiến người hâm mộ nguyên tác đau lòng không thôi. Cho nên thời điểm này tin tức Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được truyền ra khiến nhiều người chờ mong đội hình diễn viên ra sao. Trên mạng, có rất nhiều account quảng cáo lan truyền tin đồn Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến sẽ hợp tác trong bộ phim này. Thông tin này hiện đang gây bão trên MXH.

Trong tin tức được lan truyền từ nhiều tài khoản, bộ phim này muốn có một tiểu hoa 85 diễn nữ chính, trong đó, Lưu Thi Thi cũng đã tiếp xúc từ lâu. Còn Tiêu Chiến trước mắt vẫn đang thỏa thuận. Tuy mới chỉ là tin đồn nhưng hiện tại thoạt nhìn mức độ đáng tin của sự việc này vẫn rất cao.

Lưu Thi Thi từ khi sinh con rất ít khi xuất hiện trước mắt đại chúng, cũng bị rất nhiều cư dân mạng bầu chọn là “tiểu hoa 85 không có tâm sự nghiệp nhất”. Đồng thời kỳ mà Dương Mịch nhận phim liên tiếp, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được khen ngợi, mà Lưu Thi Thi cứ mãi đứng dậm chân tại chỗ, trước kia bởi vì quá “Phật hệ” mà khiến cho fans bất mãn.

Lưu Thi Thi sau khi kết hôn đã mấy năm không đóng phim, từ 2020 đến 2021 mới chỉ có 2 bộ phim. Tôi Thân Yêu đóng cùng với Chu Nhất Long nhiệt độ bình thường, thậm chí có thể tính là flop, mà phim song nữ chính đóng cùng với Nghê Ni là Lưu Kim Tuế Nguyệt tuy đều là những nhân vật có địa vị đóng cùng nhau, nhưng nhiệt độ cũng không thật sự tốt.

Hiện giờ có tin Lưu Thi Thi sắp nhận phim mới, vừa nhìn cảm thấy kịch bản Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là thích hợp nhất. Đây cũng là một bộ phim truyền hình đại nữ chủ, rất thích hợp với Lưu Thi Thi. Hơn nữa xét về nhan sắc hay khí chất, cô ấy cũng rất hợp lòng khán giả.

Nam chính được đồn là Tiêu Chiến, là một ngôi sao lưu lượng. Sự nghiệp của Tiêu Chiến có thể nói là trải qua rất nhiều chông gai mà hầu như tất cả những khó khăn này đều do fans cuồng ban tặng. Sau khi gầy dựng được tên tuổi trên đường đua showbiz thì nam diễn viên liên tiếp nhận được lời mời đóng phim và làm đại diện cho nhiều nhãn hiệu. Tưởng chừng Tiêu Chiến sẽ được yên bình hưởng thành quả thì phong ba 227 khiến anh điêu đứng nửa năm liền.

Tuy hiện tại anh có thể trở lại showbiz như bình thường, các hoạt động thương vụ và đóng phim không còn cản trở nhưng bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng chung với Dương Tử không biết khi nào mới được chiếu. Quân Đội Vương Bài thì bị Bộ ngoại giao Việt Nam lên tiếng phản đối vì lý do nội dung phim xuyên tạc lịch sử biên giới cũng có khả năng bị đắp chiếu. Có thể nói đây là đả kích vô cùng lớn đối với Tiêu Chiến. Sau Ngọc Cốt Dao thì Tiêu Chiến vẫn chưa nhận đóng phim mới, cho nên có khả năng nam diễn viên sẽ đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là rất lớn.

Hai diễn viên này có không ít fans trên mạng, rất xứng với một đại IP như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tin rằng nếu như hai người nhận phim thì khi chiếu muốn gây bão MXH cũng không khó gì. Nhưng rất nhiều người đều quan tâm đến chemistry giữa Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến. Nói cho cùng thì phim tình cảm rất quan trọng phản ứng hóa học của cặp đôi nam nữ chính, tuổi tác chênh lệch khiến không ít người băn khoăn. Nhưng có người cho rằng giá trị nhan sắc của cả Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi đều rất cao, vẫn tương đối chờ mong sự hợp tác giữa hai người có thể khiến có IP này càng hot hơn nữa.

Phim chuyển thể vẫn luôn là thể loại khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng, một khi chuyển thể không tốt sẽ dễ bị fans nguyên tác phẫn nộ, danh tiếng sụt giảm. Hi vọng nhà sản xuất Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ không làm mọi người thất vọng. Cũng hi vọng rằng Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi có thể hợp tác với nhau trong bộ phim này, để cho người xem cùng cảm nhận được một bữa “thịnh yến nhan sắc”.

Dịch: L.T.H.