Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt tin tức nóng hổi liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh đang cố thân thiết chị đại Chương Tử Di

Triệu Lệ Dĩnh có sức hút lớn bên mảng phim truyền hình nên cô vẫn giữ ổn định được vị trí siêu tuyến 1. Nhưng muốn thành đại hoa thì Triệu Lệ Dĩnh cần phải có tác phẩm và đoạt được giải.

Hiển nhiên, bản thân cô cũng hiểu rõ điều này nên ngoài việc tập trung cho màn ảnh nhỏ thì nàng tiểu hoa còn hướng đến điện ảnh nữa. Triệu Lệ Dĩnh quyết định tham gia show Cao Thủ Ẩn Mật là bởi vì khách mời thường trú có Chương Tử Di. Cô muốn làm thân và dựa vào nhân mạch bên điện ảnh mà Chương Tử Di đang nắm giữ.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Phạm Thừa Thừa đang bí mật hẹn hò?

Phim mới của Phạm Thừa Thừa và Lam Doanh Oánh có khá nhiều cảnh hôn. Nhiều người nghĩ, Phạm Thừa Thừa thực hiện cảnh hôn chuyên nghiệp như vậy, không biết anh đã có bạn gái chưa. Thật ra thì Phạm Thừa Thừa từng hẹn hò, đợt ra nước ngoài du học nhưng khi đó còn quá trẻ nên chưa được bao lâu thì chia tay.

Sau khi debut, Phạm Thừa Thừa cũng không hề độc thân mà từng hẹn hò với nghệ sĩ nữ trong giới. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này thì Phạm Thừa Thừa vẫn chưa có đối tượng và đang trong hàng ngũ FA.

Dương Mịch – Hứa Khải đang mập mờ?

Mới đây, Dương Mịch và Hứa Khải cùng lên hotsearch. Vốn dĩ Hứa Khải tham gia Trốn Thoát Khỏi Mật Thất là để tuyên truyền nhưng mọi người phát hiện, anh ấy và Dương Mịch tương tác quá thân mật. Trong suốt quá trình, trông Hứa Khải có vẻ rụt rè và sợ hãi, còn Dương Mịch là khách mời thường trú nên đã an ủi anh ấy, còn có hành động xoa đầu nữa. Nhìn những hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt của họ lại thấy rất ngọt ngào, có người nghĩ họ đã bắt đầu tạo nhiệt cho cp trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu rồi.

Chỉ có điều, có một bộ phận cư dân mạng lại cảm thấy hành động của Dương Mịch và Hứa Khải quá tự nhiên, cảm giác như mối quan hệ giữa 2 người họ thật sự có mập mờ. Ngày trước, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò cũng là tình chị em, hiện tại với Hứa Khải không phải là không có khả năng. Nhưng theo tìm hiểu thì mối quan hệ của Dương Mịch – Hứa Khải không thể nào vượt qua mức đồng nghiệp được, lần này chỉ là ghép cặp tạo nhiệt, về sau chắc chắn sẽ không thiếu các thông cáo cp.

TFBoys sẽ ra mắt ca khúc mới?

Dĩ nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa từng nghe công ty chủ quản nói về chuyện TFBoys sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 8, cũng không nghe nói về chuyện họ tổ chức concert. Chuyện TFBoys hợp thể rất khó, mà Dịch Dương Thiên Tỉ những ngày qua đang ở trong tâm bão dư luận nên mấy chuyện phát hành ca khúc rồi tổ chức concert càng không có hy vọng gì.

Hơn nữa, cả 3 người thật sự rất bận rộn, lịch trình đều kín mít và điều này chắc chắn ai cũng đã hiểu rõ rồi. Vì thế nên netizen cũng đừng đặt quá nhiều hy vọng, chuyện này gần như khó mà thành thật được.

Hội mỹ nhân 85 đang ‘combat’ nhau?

Gần đây có hotsearch khá thú vị, chính là ảnh đen trắng của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí. Hình chụp tạp chí của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng khá lâu rồi còn Lưu Thi Thi thì mới đây thôi. Vốn giữa dàn sao nữ 85 chính là kiểu bằng mặt không bằng lòng, cho dù Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã hòa giải nhưng fan thì không. Và thế là nhân chuyện này, fan của 3 nhà đã choảng nhau tơi bời hoa lá.

Nhưng bên cạnh hotsearch này lại chính là hotsearch của Đường Yên. Đường Yên đã lâu rồi không hoạt động trong làng giải trí, mãi mới có một bộ ảnh để đem đi tiếp thị thì lại nhảy vào luôn cuộc chiến của dàn sao nữ 85. Không ít người đã mỉa mai Đường Yên, nói cô ấy phải rời khỏi dàn 85 vì không có tác phẩm nào. Chính vì bị nhắc tên quá nhiều lần nên Đường Yên giờ cũng bắt đầu đi tìm kiếm kịch bản để vào đoàn phim rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!