Thì ra đây lại là hình ảnh hậu trường của một bộ phim chuyển thể mà khán giả ‘đặt gạch hóng’.

Đóng máy vào tháng 2 năm nay và xuất hiện trong đêm công bố các dự án phim sắp lên sóng, Trần duyên do Angelababy và Mã Thiên Vũ thủ vai chính luôn nằm trong danh sách các tác phẩm được công chúng ngóng chờ.

Chuyển thể từ tiểu thuyết tu tiên cùng tên của nhà văn Yên Vũ Giang Nam, Trần duyên xoay quanh câu chuyện giữa các nhân vật: Trương Ân Ân (Angelababy), Kỷ Nhược Trần (Mã Thiên Vũ), Cố Thanh, Nhâm Phong.

Mã Thiên Vũ trong vai Kỷ Nhược Trần
Mã Thiên Vũ trong vai Kỷ Nhược Trần
Angelababy trong vai Trương Ân Ân
Angelababy trong vai Trương Ân Ân
Kỷ Nhược Trần vốn là cô nhi, vì đeo trên cổ một viên đá xanh chứa tiên lực nên chàng bị mọi người tưởng nhầm là tiên giáng trần. Chàng được chưởng môn phái Tây Huyền nhận làm đệ tử, từ đó bắt đầu con đường tu tiên học đạo.

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim
Cũng bởi viên đá xanh này mà Cố Thanh nảy sinh tình cảm với Kỷ Nhược Trần, hai người nhanh chóng yêu nhau khiến Trương Ân Ân – sư muội thương thầm Kỷ Nhược Trần buồn bã không thôi. Trong cơn tức giận, Trương Ân Ân đã bái Thiên Hồ làm sư phụ, nàng muốn học thuật Thiên Hồ để giành lấy tình yêu.

Tuy đường tình của hai nhân vật chính gặp nhiều trắc trở, nhưng trong những hình ảnh hậu trường mới rò rỉ, khán giả nhận ra bộ đôi có kha khá các cảnh ‘phát đường’. Dễ nhận thấy, ánh mắt của Angelababy dành cho Mã Thiên Vũ luôn chứa chan tình cảm.

Nữ diễn viên nhìn bạn diễn bằng ánh mắt 'tan chảy'
Nữ diễn viên nhìn bạn diễn bằng ánh mắt ‘tan chảy’
Hết hôn má bên này...
Hết hôn má bên này…
... Angelababy hôn tiếp má bên kia.
… Angelababy hôn tiếp má bên kia.
Chẳng những vậy, cô nàng còn liên tục hôn lên hai bên má bạn diễn, khiến người xem ‘quắn quéo’. Không phải là nụ hôn nồng cháy, lãng mạn, mà dường như Angelababy đang ‘thơm’ Mã Thiên Vũ, mang đến cảm giác ngọt ngào, đáng yêu.