Chuyện người hâm mộ “thoát fan” với thần tượng đã không còn là việc “hiếm có khó tìm” ở làng giải trí. Thế nhưng, khi biết được những lý do trời ơi đất hỡi mà fan quay xe gấp với idol chắc hẳn người qua đường sẽ phải ngã ngửa đấy!

Vương Nhất Bác: Vào khoảnh khắc vuốt hết tóc mái lên lộ ra vầng trán ấy, rất nhiều fan chịu không nổi mà lặng lẽ rút lui. Ủa alo? Mọi người sao vậy?

Chương Tử Di: Chị đại ở showbiz Hoa ngữ đã từng khiến trưởng fan cứng hơn 10 năm tức giận đến mức “thoát fan” vì không chịu đựng nổi việc Chương Tử Di… chuyển từ giới điện ảnh sang mảng show giải trí.

Nhậm Gia Luân: Vừa nổi liền vội vàng công khai chuyện tình cảm, còn tự tuyên bố mình đã có con khiến sự nghiệp tự huỷ trong tay mình. Nhưng không sao, hiện tại Nhậm Gia Luân vẫn đứng vững ở làng giải trí nhờ tài năng diễn xuất của bản thân được thể hiện rõ nét qua nhiều tác phẩm chất lượng.

Lý Hiện: Suốt ngày thích ảnh của những người đẹp siêu quyến rũ, fan không ưa nên rủ nhau “quay xe” thẳng thừng.

Tạ Na: Fan trung thành đến mức sợ nữ nghệ sĩ bị tổn thương, thế nhưng, kết quả lại khá éo le khi bản thân Tạ Na không để tâm đến. Chính điều này đã khiến fan giận dỗi mà quay lưng một đi không trở lại.

Thái Từ Khôn: Gọi 3 phần bò bít tết rồi tự mình ăn hết, để trưởng trạm fan đứng cạnh ngây ra nhìn, nhịn không nổi mà thoát fan. Ơ kìa!!!

Trần Kiều Ân: Một số người đã vội vàng “thoát fan” khi cho rằng nữ diễn viên đã gần 40 tuổi nhưng suốt ngày cứ đảm nhận các vai diễn thần tượng. Nhiều fan “lão làng” nhìn không nổi nên đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Thế nhưng, sau đó Trần Kiều Ân còn trực tiếp “combat” với fan của mình.

Dương Tử: Là fan của một idol đình đám ở Hoa ngữ, thế nhưng fandom của nữ diễn viên lại chẳng được tự do ngôn luận, lúc nào cũng bị chèn ép. Trước tình thế như vậy, nhiều fan cứng đã quyết định “quay xe”, dứt áo ra đi không bao giờ ngoảnh đầu lại.

Trần Hiểu: Không quan tâm đến nghiệp diễn của mình, nói anh là diễn viên nhưng lại chọn phim não tàn, nói anh là thần tượng nhưng chưa gì đã kết hôn sinh con.

Tạ Đình Phong: Concert của mình không lo hát chỉ lo đi chọc tức fan. Ủa sao vậy mọi người?

Chu Chính Đình: Một là do địa chỉ nhà anh quá khó tìm, hai là khống chế biểu cảm trên mặt rất tốt khiến fan không có hình chế meme. Khổ thân chàng idol đình đám này!

Đừng nghĩ chuyện làm thần tượng là điều dễ dàng nhé mọi người. Không chỉ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc hay phim ảnh chất lượng mà bên cạnh đó cần phải giữ hình tượng và chiều lòng cả fan nữa đấy. Những câu chuyện dở khóc dở cười như trên vẫn luôn xảy ra, nó cho thấy các ngôi sao luôn phải cố gắng để trở nên hoàn hảo, fan vì thế càng phải rộng lòng thông cảm và cổ vũ cho idol nhà mình.