Nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ khi dấn thân vào showbiz có khởi đầu khá mờ nhạt, netizen dự đoán trong tương lai khó có thể tiến xa hơn được nữa. Thế nhưng, những cái tên dưới đây đều bỗng chốc vụt sáng, có người còn trở nên nổi tiếng đình đám, sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên để có được thành tích như vậy, họ đã trải qua không ít khó khăn. Cùng điểm qua đó là những cái tên nào nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vốn dĩ là em út của nhóm nhạc đình đám bậc nhất tại Trung Quốc có tên TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ là nhân tố nhận về hàng loạt lời đồn đại từ khán giả ngay từ khi mới debut. Bởi so với hai thành viên còn lại là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ bị nhận xét là kém tài năng, dưới cơ hơn 2 người đồng đội kia. Thời điểm vừa debut trong TFBoys, nam idol liên tục vướng vào hàng loạt chỉ trích, phản ứng lớn từ người hâm mộ. Ngoại hình không bắt mắt, tính cách rụt rè, ít nói đã biến cậu thành một nhân tố mờ nhạt trong nhóm.

Thế nhưng, sau nhiều năm nỗ lực, Dịch Dương Thiên Tỉ của hiện tại lại là người sở hữu lượng fan đông nhất trong TFBoys, gặt hái nhiều thành tích trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Không những trở thành HLV của gameshow Bước Nhảy Đường Phố 1, anh chàng còn là gương mặt sáng giá trong những dự án điện ảnh lớn, tiêu biểu phải kể đến Em Của Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ… Hy vọng rằng trong tương lai, Thiên Tỉ sẽ có thêm những bộ phim hay để phá vỡ kỷ lục phòng vé của chính mình.

Châu Đông Vũ

Là một trong những nghệ sĩ tài năng nhưng điểm hạn chế của cô là ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt không quá nổi bật, khí chất thì càng không. Với những điểm trừ này đã khiến Châu Đông Vũ vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận dù đạt được thành tựu khi còn khá nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả. Không có ngoại hình thì cô chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất, trở thành Tam Kim ảnh hậu của điện ảnh Hoa ngữ khi lần lượt đạt được ba giải thưởng lớn gồm Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng. Chuyện Tình Cây Táo Gai, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Niên Thiếu… là những tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên. Nhiều khán giả nhận định, Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ có hành trình và kết quả rất chi là giống nhau.

Lưu Vũ Ninh

Trước khi nổi tiếng, Lưu Vũ Ninh đã phải trải qua những ngày tháng cơ hàn, làm mọi công việc từ đầu bếp, bồi bàn, bán hàng đến hát hò, trình diễn tại các quán bar. Sau đó, anh thành nhập nhóm nhạc Modern Brothers và vấp phải nhiều nghi ngờ của dân mạng về chuyên môn.

Phải đến nhiều năm sau đó, Lưu Vũ Ninh mới nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ việc cover, trình bày những ca khúc đình đám và chính thức bước chân vào giới giải trí với thân phận ca sĩ. Với danh tiếng có được, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả khi hóa thân thành anh chàng lạnh lùng nhưng cực si tình trong Trường Ca Hành, tạo tiền đề để phát triển sau này. Nói về khoản đa tài đa nghệ thì thật sự nhiều khán giả rất ấn tượng với Lưu Vũ Ninh.

Cảnh Điềm

Nhiều năm vào giới, Cảnh Điềm luôn ở dạng “ba chìm bảy nổi” dù được tham gia vào hàng loạt dự án bom tấn của Hollywood, tài nguyên có thể được liệt vào hàng “khủng của khủng”. Thế nhưng, dẫu được ưu ái là thế, nhưng phim của cô đa số toàn là xịt khiến “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” vấp phải nhiều ý kiến không hay của khán giả.

Thế nhưng, bước ngoặt mở ra khi phim Tư Đằng do Cảnh Điềm diễn chính, hợp tác cùng Trương Bân Bân lên sóng, diễn xuất của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người xem. Từ đây đã mở ra tương lai đầy hứa hẹn cho Cảnh Điềm.

Có khá nhiều người ấn tượng với màn chuyển hình của Dịch Dương Thiên Tỉ. Bởi trước đó anh chàng từng là một thành viên của TFBoys vướng không ít chỉ trích, bị kỳ thị và chê bai về ngoại hình. Ấy vậy mà, chàng trai ấy không nản chí, đã nỗ lực vươn lên và trở thành cái tên đình đám trong showbiz Trung hiện nay. Còn bạn, bạn ấn tượng với cái tên nào nhất? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!