Chuyện tình cảm của nhà Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby vẫn là chủ đề nhận về khá nhiều sự quan tâm từ dư luận trong vài năm trở lại đây. Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin nghi vấn cặp đôi đã rạn nứt.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ lại được dịp rầm rộ trước đoạn video Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đầu lòng là bé Bọt Biển đi chơi. Xuất hiện trong đoạn clip được một người nào đó quay lén, Huỳnh Hiểu Minh đội mũ và đeo khẩu trang màu đen che kín mặt. Bên cạnh đó, nam diễn viên diện quần đen và khoác áo denim đơn giản.

Qua khung hình, có thể dễ dàng thấy được cậu bé Bọt Biển đã lớn hơn, trông hoạt bát và lanh lẹ đang vui vẻ chơi đùa cùng bố trong trung tâm thương mại với bố. Theo ghi nhận từ cánh phóng viên, AngelaBaby không xuất hiện tại buổi đi chơi này. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang bận do khối lượng công việc nhiều, thế nên gia đình nhỏ không tề tựu cùng nhau. Nhưng Cnet cũng đầy hào hứng khi Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng đã sắp xếp được công việc để chăm lo cho cậu con trai sau khoảng thời gian dài vắng nhà.

Sau khi cho Bọt Biển đi chơi xong, Huỳnh Hiểu Minh đã tỉ mỉ đeo khẩu trang và chỉnh trang lại quần áo cho con trai. Những thao tác chăm con của nam diễn viên nhận về khá nhiều lời khen ngợi từ Cnet, có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên làm việc này ở nhà. Bọt Biển Nhỏ ngoan ngoãn hợp tác với sự sắp xếp của bố Huỳnh Hiểu Minh, không hề khóc và ít nói, thỉnh thoảng sẽ trò chuyện với bố.

Trước đó, vào sáng ngày 20/4, Trang Youku đã khiến làng giải trí Hoa ngữ nháo nhào khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby xuất hiện bên cạnh nhau. Điều đáng nói ở đây đó chính là nếu như không nói đến sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra ngày 28/2 khi cặp đôi cùng tới tham dự nhưng không hề có 1 khoảnh khắc tương tác nào, thì đây chính là lần đầu tiên sau 2 năm lạnh nhạt, Baby và ông xã mới có được khoảng thời gian bên nhau vì gia đình, con cái.

Cụ thể, trang Youku cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa con trai Bọt Biển đến bệnh viện để khám bệnh, sau đó, AngelaBaby cũng đến. Cặp đôi tận tình chăm sóc cho cậu con trai. Hình ảnh đầy ấm áp và ngọt ngào của gia đình nhỏ 3 người khiến không ít fan xúc động. Chỉ với động thái này đã giúp cặp đôi đập tan tin đồn ly hôn mà bấy lâu nay mọi người vẫn thường xuyên đặt nghi vấn.

Tuy nhiên, điều bất ngờ sau đó là thay vì về chung một xe, nam diễn viên đã lên một chiếc xe riêng và di chuyển đến địa điểm khác. Nhiều netizen đã để lại bình luận nghi ngờ liệu rằng mối quan hệ của cặp đôi có đang bất ổn như lời đồn đoán hay không?

Phải chăng chỉ vì con cái nên cặp đôi mới chịu gặp mặt, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ thì “bật chế độ” lạnh nhạt như trước?