Bước vào làng giải trí từ lâu nhưng tên tuổi Song Joong Ki chỉ thực sự nổi danh toàn châu Á với thành công của “Hậu duệ mặt trời”. Từ đó đến nay, nam tài tử vẫn là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki được mệnh danh là chàng trai “đẹp hơn hoa”

Không phải đơn giản mà Song Joong Ki được mệnh danh là chàng trai “đẹp hơn hoa”. Khuôn mặt ấy, với đôi mắt một mí tuy nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu, đôi môi cong hờn dỗi chỉ cần cười một cái là khiến bao trái tim tan chảy.

Không chỉ dừng ở đó, Song Joong Ki còn là một chàng trai có làn da hoàn hảo đến độ phái đẹp cũng phải ghen tị. Khó có thể nhận ra Song Joong Ki đã trên 30 tuổi với gương mặt trẻ thơ và nụ cười đẹp hút hồn, sẵn sàng hạ gục bất cứ fan nữ nào dù xuất hiện bất kỳ đâu.

Cùng với khuôn mặt “đẹp hơn hoa”, làn da trắng sáng đến phái đẹp cũng phải ghen tỵ ấy lại là một nam thần lịch lãm, quyến rũ, hội tụ đầy đủ sự rắn rỏi, mạnh mẽ mà vẫn thư sinh lãng tử khiến các nàng mê mệt.

Không bao giờ chọn phong cách cá tính thời thượng hay chạy quá nhiều theo các xu hướng nổi loạn, Song Joong Ki chỉ đơn giản với áo phông, quần jeans, sơmi… cũng đủ sức chinh phục trái tim mọi cô gái, khiến ngay cả các đấng mày râu cũng phải kiêng nể phần nào.

Khối tài sản đồ sộ của Song Joong Ki

Với lợi thế bề ngoài cũng như tài năng trong diễn xuất, Song Joong Ki là một trong những diễn viên đắt giá nhất nhì Kbiz.

Tính đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki được nhiều người biết đến qua vai trò là 1 diễn viên và đặc biệt hơn hết anh còn nổi tiếng với danh hiệu “ông hoàng của những show quảng cáo đắt đỏ”. Và tất nhiên, khối tài sản nam diễn viên sở hữu cũng “không phải dạng vừa”.

Tờ Sport Chosun từng đưa tin, vào hồi tháng 1/2019, nam diễn viên đã chi tiền mạnh tay để tậu một ngôi nhà rộng đến 180m2 ở khu vực Itaewon có giá lên đến 8,6 triệu USD. Được biết, khu vực nhà mới của nam diễn viên là nơi Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee và lãnh đạo nhiều tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc sinh sống, có biệt danh là “làng tổng thống”.

Trước đó, vào đầu năm 2017, Song Joong Ki đã tậu 1 căn biệt thự tại khu vực dành cho giới thượng lưu cũng ở Itaewon với mức giá lên đến 10 tỷ won (hơn 230 tỷ đồng).

tvN cũng đã tiết lộ thông tin vào hồi cuối năm 2014 về mức thu nhập khủng của nam tài tử Song Joong Ki, đó chính là không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) ở thời điểm nam diễn viên còn đang trong quá trình nhập ngũ. Tuy thời điểm này, anh không thể tham gia đóng phim, nhưng vẫn được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Năm 2013, tvN xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao có thu nhập “khủng” nhất nhất khi nhập ngũ.

Được biết, mỗi quảng cáo của Song Joong Ki tại Trung Quốc lên tới 14,7 tỷ đồng. Con số này đưa anh trở thành ngôi sao Hàn Quốc có mức thù lao quảng cáo đắt đỏ nhất nhì ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Ân cần, ga lăng hết nấc!

Một điểm nữa khiến Song Joong Ki trở thành người đàn ông đáng ao ước của mọi cô gái chính là tính cách ân cần của anh.

Dù đóng phim chung với ai, Song Joong Ki cũng tỏ ra rất ga lăng khi luôn dành sự quan tâm đến bạn diễn của mình, đặc biệt là bạn diễn nữ.

Hiện tại, Song Joong Ki đang hợp tác cùng nữ diễn viên Jeon Yeo Bin trong bộ phim truyền hình Vincenzo. Không chỉ phối hợp ăn ý trên màn ảnh, Song Joong Ki còn khiến bao khán giả xao xuyến vì những màn tương tác tình tứ và ngọt ngào cùng bạn diễn sau hậu trường.

Qua loạt khoảnh khắc được công khai thì anh chàng luôn tỏ ra quan tâm đến Jeon Yeo Bin. Chẳng hạn như mỗi lần Jeon Yeo Bin bày trò tinh nghịch gì, Song Joong Ki cũng đều chiều lòng cô nàng.

Hay trong lúc Jeon Yeo Bin giảng giải về ý tưởng của mình trong cảnh uống rượu rồi ôm nhau, Song Joong Ki nghiêm túc nghe, đôi mắt chăm chú nhìn bạn diễn.

Chính những khoảnh khắc tình bể bình này mà hầu hết khán giả đều tỏ ra thích thú trước “phản ứng hóa học” đỉnh từ phim ra đời thật của cặp đôi chính, có người còn “ship” nhiệt tình cho cả hai “phim giả tình thật”.