Nhiều diễn viên luôn muốn làm mới bản thân qua việc đảm nhận nhiều vai diễn có đặc thù khác nhau. Tuy nhiên, cũng có một số gương mặt mãi chỉ gắn bó với một dạng vai, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Dương Tử

Nữ diễn viên rất có duyên với phim kì ảo, tiên hiệp. Cô thường đóng vai yêu quái nhỏ hoặc tiểu thần tiên. Hiện tại, bộ phim tiên hiệp có sự góp mặt của Dương Tử và Thành Nghị mang tên Trầm Vụn Hương Phai đang chờ ngày được lên sóng.

Được biết Trầm Vụn Hương Phai kể về Nhan Đàm (Dương Tử) vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, vì hóa thành hình người trước thời hạn nên phải trải qua tình kiếp. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị) thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn 800 năm, cho đến khi gặp Đường Châu là Ứng Uyên chuyển thế.

Trầm Vụn Hương Phai được coi là bộ phim cuối cùng của Dương Tử trước khi rời công ty Hoan Thụy.

Lưu Học Nghĩa

Nam diễn viên luôn đảm nhận các vai diễn mang tính chất “làm tất cả vì tam giới”. Có lẽ do tướng mạo khá uy tín, Lưu Học Nghĩa hết làm Yêu Đế rồi lại Đế Quân, Yêu Thần…

Thành Nghị

Thường đảm nhận những vai diễn có số phận bi thảm, cuộc đời sóng gió. Phim nào cũng thấy anh chàng không đau ốm, thì nhiều lần bị thư.ơng đến thổ hu.yết. Trước đó dân mạng lại còn đặc đùa vui đây là nam thần tốn khá nhiều siro của đoàn làm phim nhất từ trước đến nay. Bởi cứ thấy Thành Nghị xuất hiện trong phim nào là biết phim đó sẽ ngược tâm dữ dội.

Dương Dương

“Nam thần thanh xuân” quá mê làm game thủ là biệt danh mà không ít khán giả truyền hình dành cho Dương Dương. Bởi tính cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã nhiều lần làm nam thần game online với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Toàn Chức Cao Thủ…

Triệu Lộ Tư

Không chỉ mê xuyên không, Triệu Lộ Tư còn mê làm công chúa. Cô “sương sương” 4 lần đóng công chúa, từ Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành đến Thả Thí Thiên Hạ đang quay.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân thường đóng vai người si tình nhưng gặp trắc trở trong tình cảm. Anh 3 lần bị người yêu x.iên. Mới đây nhất là trong Ngự Giao Ký với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Được biết, Ngự Giao Ký là bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn kể về chuyện tình đầy đau thương giữa người cá Trường Ý và ngự yêu Kỷ Vân Hòa. Hai người yêu nhau trong sự cấm đoán và xa cách. Sau này khi gặp lại, một người đứng trên vạn người còn người kia lại như ngọn đèn dầu sắp cạn. Liệu cả hai có được cái kết êm đẹp bên nhau?

 

 

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!