Mới đây, dân tình lại tiếp tục bàn tán rầm rộ về dàn mỹ nam 9X tại Hàn xứng với danh “thiên tài gương mặt”. Cùng xem ngay đó là những ai ngay bên dưới bài viết này nhé! 

Trước khi xem trong danh sách này gồm những gương mặt nào thì hãy cùng tìm hiểu xem cụm từ “thiên tài gương mặt” nghĩa là gì nhé! Được biết cụm từ “thiên tài gương mặt” là mỹ từ dùng để khen ngợi nét đẹp ai cũng phải xuýt xoa và trầm trồ.

Hạng 6: Yoo Seung Ho

Vốn có xuất thân từ một diễn viên nhí, thế nên sự nghiệp của nam diễn viên đã bắt đầu từ khá sớm. Anh chàng này còn có thêm danh hiệu “em trai quốc dân”. Từ một cậu bé với nụ cười tươi tắn, hiện tại anh đã trở thành một chàng trai tuổi 20 cao lớn, mạnh mẽ và cực nam tính.

Yoo Seung Ho không chỉ có ngoại hình xuất chúng mà anh còn có kỹ năng diễn xuất ấn tượng, có thể cân được mọi loại vai với tất cả thể loại. Đây thực sự là ngôi sao 9x có thực lực đáng gờm nhất trong tất cả.

Hạng 5: Seo Kang Joon

Vốn không có nhiều thành tích về diễn xuất, tuy niên anh chàng này lập tức được công chúng yêu thích qua vai diễn thứ chính trong bộ phim Cunning Single Lady năm 2014. Không chỉ diễn xuất ngày càng tốt, bên cạnh đó, khán giả còn quan tâm đến diện mạo điển trai của Seo Kang Joon.

Từ đó đến nay, Seo Kang Joon liên tục được nhắc tên trong danh sách các mỹ nam 9x đẹp nhất. Điểm nhấn trên gương mặt mỹ nam này chính là đôi mắt long lanh ai nhìn cũng bị thu hút.

Hạng 4: Park Bo Gum

Dấn thân vào làng giải trí cũng được 10 năm, tính đến nay Park Bo Gum đã sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ. Không chỉ vậy, nam diễn viên trẻ còn sở hữu hàng loạt biệt danh như “em trai quốc dân”, “con rể quốc dân”, “thế tử quốc dân”. Bao nhiêu đó cũng đủ cho thấy sự yêu thích lớn của dân Hàn dành cho anh chàng này rồi.

Park Bo Gum sở hữu gương mặt tuấn tú, nụ cười đẹp và rất dễ mến, anh chàng còn nổi tiếng thân thiện và lịch lãm. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng yêu thích mỹ nam này bởi anh có diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người.

Hạng 3: Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là mỹ nam 9X đang lên hiện nay. Anh chàng được khán giả yêu thích nồng nhiệt bởi vẻ đẹp hoàn hảo, đúng chuẩn với cụm từ “thiên tài gương mặt”. Vài năm trở lại đây, nam diễn viên đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Đặc biệt, tên tuổi của mỹ nam 9X này thăng hạng vượt bậc trong lòng khán giả qua drama True Beauty hồi đầu năm 2021.

Hạng 2: Kim Young Dae

Và điều bất ngờ đã xảy ra, hạng 2 trong bảng thảo luận này chính là Kim Young Dae, chàng thiếu gia Ju Seok Hoon của siêu phẩm siêu phẩm Penthouse. Chàng mỹ nam này sở hữu gương mặt lãng tử, đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng, đặc biệt ngoại hình anh chàng được chú ý vì hao hao Kang Dong Won, một “thánh nam” đình đám của Hàn Quốc.

Mặc dù chưa đóng chính lần nào nhưng với vai diễn trong Penthouse, vị thế của anh chàng đã tăng lên rất nhiều, chỉ cần một vai nam chính thành công thì anh chắc chắn sẽ trở thành mỹ nam 9x hàng đầu. Hạng 2 trong bảng thảo luận này cũng đủ thấy tầm ảnh hưởng của Kim Young Dae lớn thế nào.

Hạng 1: Song Kang

Và anh chàng dẫn đầu cuộc thảo luận “thiên tài gương mặt 9x” đã thuộc về Song Kang. Với gương mặt tuấn tú cùng chiều cao 1m86, nhiều fan nói rằng Song Kang quả thật rất đẹp. Chính nhờ gương mặt này mà mới chỉ ra mắt 4 năm mà anh đã trở thành mỹ nam 9x hàng đầu vượt mặt nhiều bạn đồng trang lứa.

Điểm hạn chế duy nhất của anh chàng này chính là diễn xuất còn chưa nổi bật và nhận phim quá dày đặc. Chẳng hạn như ở bộ phim mới Dẫu Biết, trên các diễn đàn về phim, có khá nhiều khán giả “trừ điểm” vì diễn xuất của Song Kang không được tốt. Nhưng có lẽ cũng chính vì điển trai và đóng phim liên tục mà độ nhận diện của anh chàng tăng nhanh chóng mặt.

Đây chính là 6 gương mặt nổi bật nhất về nhan sắc trong dàn sao nam 9x xứ Hàn hiện nay. Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!