Trong bảng xếp hạng siêu thoại couple tại Trung Quốc, Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác vẫn chiếm lĩnh ngôi vương. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, đây là cặp đôi không có đối thủ trong bảng xếp hạng này.

Từ scandal gây rúng động làng giải trí Cbiz nói riêng và Châu Á nói chung của Ngô Diệc Phàm đã khiến nhiều bảng xếp hạng như đo độ hot, lưu lượng của dàn nghệ sĩ Hoa ngữ đều bị loại bỏ. Tuy nhiên, bảng xếp hạng siêu thoại (super topic) vẫn đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ netizen trong và ngoài nước.

Cụ thể, bảng xếp hạng siêu thoại này cho biết lượng chủ đề và bình luận bàn tán về nghệ sĩ. Có thể nói đây là một trong những thước đo về độ nổi tiếng của các ngôi sao đến từ làng giải trí Cbiz.

Bảng xếp hạng siêu thoại couple này được lập ra để đo độ hot của các cặp đôi gồm cả nam và nữ, kể cả trong phim lẫn ngoài và đời thật. Cách đây vài ngày, fans còn cập nhật được couple Lãng Lãng Đinh (tên gọi của cặp đôi Cung Tuấn – Trương Triết Hạn) lên vị trí top đầu của bảng xếp hạng. Thế nhưng chưa duy trì vị trí này được bao lâu, thì Trương Triết Hạn vướng vào bê bối lớn và đã bị quay lưng, cặp đôi siêu thoại này cũng không giữ vững được phong độ.

Cụ thể, theo thống kê mới nhất về BXH siêu thoại couple sáng 18/6, dẫn đầu top 10 couple siêu thoại được quan tâm nhiều nhất lúc này là Bác Quân Nhất Tiêu (tên gọi cặp đôi Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác). Không lạ khi hai nam diễn viên vẫn luôn giữ được độ hot không hề thuyên giảm kể từ khi Trần tình lệnh ra mắt năm 2019.

Trước khi Trương Triết Hạn vướng vào scandal, tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh ra mắt trên màn ảnh nhỏ khá thành công, nhận về hàng loạt sự quan tâm từ công chúng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lãng Lãng Đinh cũng nhanh chóng vươn lên và góp mặt trong bảng xếp hạng siêu thoại couple. Thậm chí, Lãng Lãng Đinh còn nhiều lần soán ngôi Bác Quân Nhất Tiêu, khiến cuộc chiến giành vị trí đầu bảng xếp hạng này vô cùng cam go, kịch tính.

Thế nhưng, sau scandal rúng động vừa qua của Trương Triết Hạn, cặp đôi Lãng Lãng Đinh bị ảnh hưởng khá nặng nề. Tính đến thời điểm hiện tại, đã tụt dốc không phanh và đang giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cũng chính vì thế, Bác Quân Nhất Tiêu dễ dàng đứng ngôi vị đầu bảng mà chẳng hề lo sợ bị đe dọa bởi bất kỳ cặp đôi mạnh nào khác.

Vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng này đó chính là couple Văn Hiên (Tống Á Hiên – Lưu Diệu Văn). Cặp thành viên của nhóm nhạc nam TNT được khán giả vô cùng yêu thích và cực lực “đẩy thuyền”.

Trong khi đó, thành công của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng khiến độ hot của cặp Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba tăng mạnh, vươn lên đứng thứ 3 danh sách.

Dưới đây là BXH mới nhất top 10 siêu thoại couple đình đám Trung Quốc hiện tại:

1. Bác Quân Nhất Tiêu (Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác)

2. Văn Hiên (Tống Á Hiên – Lưu Diệc Văn)

3. Dương Địch (Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba)

4. Tường Lâm (Nghiêm Hạo Tường – Hạ Tuấn Lâm)

5. Lãng Lãng Đinh (Cung Tuấn – Trương Triết Hạn)

6. Kỳ Hâm (Mã Gia Kỳ – Đinh Trình Hâm)

7. KinKrit (Billkin Putthipong Assaratanakul – PP Krit Amnuaydechkorn)

8. Văn Nghiêm Văn (Nghiêm Hạo Tường – Lưu Diệc Văn)

9. CP Bắc Nam

10. Chiến Sơn Vi Vương (Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác)

Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng siêu thoại couple này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!