Mã Văn Viễn, Lâm Ngạn Tuấn, Ngụy Minh Triết, Vương Tử Kỳ, Trần Triết Viễn đều là những nam thần hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ 2021. Bạn thích nhất anh chàng nào nè?

Lâm Ngạn Tuấn – Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Debut trong nhóm nhạc Nine Percent, tên tuổi của Lâm Ngạn Tuấn luôn nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả. Được biết, khi đá chéo sang mảng diễn xuất, bộ phim Hóa Ra Anh Rất Yêu Em là tác phẩm đầu tiên do anh chàng đảm nhận vai chính. Khán giả khá lo lắng về khả năng diễn xuất còn non trẻ vì cho rằng Lâm Ngạn Tuấn chưa có kinh nghiệm nhiều. Thế nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên đó chính là lối diễn xuất của nam idol được khá nhiều người công nhận, tưởng không hay nhưng lại hay không tưởng, lối diễn cực kỳ tự nhiên.

Trong tháng 11 sắp tới đây, anh sẽ trở lại màn ảnh bằng phim ngôn tình dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng độ chú ý khán giả dành cho Lâm Ngạn Tuấn không thua kém “tra nam” Trần Tinh Húc trong Đông Cung chút nào.

Trần Triết Viễn – Bí Mật Nơi Góc Tối

Tuyệt Đại Song Kiêu, Phượng Lệ Cửu Thiên… là những bộ phim có sự góp mặt của Trần Văn Viễn, thế nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn mờ nhạt trong lòng khán giả. Tuy nhiên, sở hữu chiếc nhan sắc xuất chúng, đặc biệt trong tạo hình cổ trang, Trần Triết Viễn lại thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và dần khẳng định được tên tuổi khi phim Bí Mật Nơi Góc Tối ra mắt.

Hiện tại, tài nguyên của Trần Triết Viễn nhận về đang tốt dần lên. Bên cạnh phim đam mỹ Sát Phá Lang là vai nam chính thì tác phẩm Lang Quân Không Như Ý mà anh hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi cũng sở hữu tạo hình điển trai vô cùng.

Ngụy Triết Minh – Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Ngụy Minh Triết góp mặt trong một số tác phẩm ngôn tình sủng ngọt, thu hút sự quan tâm từ khán giả như Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Khác Biệt, Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Chẳng những sở hữu nhan sắc cao mà bên cạnh đó khả năng diễn xuất của Ngụy Minh Triết cũng nhận được nhiều sự công nhận của người xem. Tuy nhiên, dù tên tuổi được mọi người biết đến nhưng tiếc rằng, tài nguyên của anh chỉ dừng lại ở những webdrama với chế tác nhỏ mà thôi.

Vương Tử Kỳ – Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

Sau thành công từ tác phẩm Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác – hắc mã của năm 2021 với 8.2 điểm đánh giá trên Douban, tên tuổi của Vương Tử Kỳ thăng nhanh như “diều gặp gió”. Tuy thành công của tác phẩm này không đưa tên tuổi của Vương Tử Kỳ vào danh sách đỉnh lưu, thế nhưng nét diễn xuất của nam nghệ sĩ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Hiện tại chỉ cần anh mang đến cho màn ảnh nhiều tác phẩm xuất sắc nữa thì tương lai sẽ ngày càng rộng mở. Hi vọng trong tương lại, sự nghiệp diễn xuất của anh chàng sẽ ngày càng thăng hoa hơn nữa.

Mã Văn Viễn – Sơn hà lệnh

Sau thành công với vai diễn Tào Úy Ninh trong Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Mã Văn Viễn nhanh chóng nhận về “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng. Được biết, anh chàng chính thức bước chân vào làng giải trí qua vai diễn nhỏ trong trong phim Đại Đường Vinh Diệu và sau đó nhận được sự chú ý lớn qua tác phẩm Sư Gia Xin Tự Trọng lên sóng vào năm ngoái. Trong tạo hình cổ trang, Mã Văn Viễn được nhận xét là anh tuấn, điển trai vô cùng.

Thời điểm hiện tại, Mã Văn Viễn vẫn còn nhiều tác phẩm đang đợi được lên sóng như Trùng Tử, Tô Ký… Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ, thế nhưng anh chàng vẫn hút được sự quan tâm từ khán giả qua nét diễn xuất chất lượng. Đây cũng xem là cơ hội tốt để nam diễn viên trẻ tích lũy kinh nghiệm và tiến xa hơn trong tương lai.