Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến được hưởng sự đối đãi vô cùng khác biệt ở Trần Tình Lệnh.

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Trần Tình Lệnh là bệ phóng giúp tên tuổi của cả Vương Nhất Bác lẫn Tiêu Chiến vươn lên một tầm cao mới ở trong giới giải trí Cbiz. Thế nhưng, trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng được phát sóng vào ngày 28/7/2019, Tiêu Chiến đã hé lộ đãi ngộ khác biệt một trời một vực của đoàn làm phim đối với vai diễn của anh chàng và vai diễn của Vương Nhất Bác, mặc dù cả hai đều là nam chính của bộ phim.

Chàng Ngụy Anh của Trần Tình Lệnh đã “kể khổ” rằng trong khi Lam Vong Cơ lúc nào xuất hiện cũng rất “thần tiên”, tạo cảm giác không vướng bụi trần thì anh chàng hết vật lộn trong bùn lầy, lại phải bò trên cỏ, không những thế còn bị đ.ánh đập hết lần này đến lần khác.

Cùng là nam chính nhưng sao lại nỡ đối xử với Tiêu Chiến như vậy chứ?

Tiêu Chiến bị 𝘣𝘰́𝘱 𝘤𝘰̂̉

Vương Nhất Bác thì đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh

Cùng đứng dưới trời mưa, thế nhưng Ngụy Vô Tiện phải dầm mưa ướt nhẹp, chứng kiến Lam Trạm ở đối diện cầm ô, người không dính một giọt nước.

Ai đó hãy giúp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trả lời những câu hỏi

Sự “phân biệt đối xử” dở khóc dở cười này âu cũng là bởi bản chất của hai nhân vật. Ngụy Vô Tiện là người tùy hứng, vô ưu vô lo, không ngại vất vả, gian nan. Trái lại, Lam Vong Cơ lại là một người chuẩn chỉ, nghiêm túc chấp hành gia quy, bề ngoài toát ra vẻ thanh khiết, cao cao tại thượng. Với tính cách này của Ngụy Anh và Lam Trạm, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dù có muốn công bằng e rằng cũng vô cùng khó khăn.

Thôi anh em mình “vui vẻ không quạu” nha!

Nguồn ảnh: Tổng hợp