Châu Chấn Nam, Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải và nhiều sao nam khác đều cùng sinh ra ở Trùng Khánh, thế nhưng, sau khi bước chân vào làng giải trí, mỗi người lại có một chặng hành trình, cuộc sống khác nhau.

Vương Tuấn Khải

Anh cả của nhóm TFBoys sinh năm 1999 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Vốn dĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, cùng tài năng của bản thân, sau 8 năm debut, Vương Tuấn Khải đã nhận về hàng loạt sự yêu thích từ công chúng.

Không chỉ vậy, nam idol còn được biết đến với đời tư khá sạch, luôn hết mình cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Đặc biệt, trưởng nhóm TFBoys còn được mệnh danh là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990 tính đến năm 2016.

Vương Nguyên

Anh chàng này cũng là một mẩu của TFBoys, được sinh ra ở Trùng Khánh. Bắt đầu debut từ năm 13 tuổi, Vương Nguyên đã sở hữu lượng fan khủng. Chưa hết, chàng trai trẻ tuổi này còn là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên được Diễn đàn thanh niên Liên Hợp Quốc mời và lên sân khấu thế giới của Liên Hợp Quốc.

Thế nhưng, cách đây không lâu, Vương Nguyên bất ngờ vướng vào những tin đồn về đời tư. Từ một chàng trai vô được biết đến với cuộc sống trong sạch, thế nhưng, bất ngờ lại nổi loạn. Thậm chí Vương Nguyên còn bị dính án phạt của cảnh sát khiến người hâm mộ thất vọng. Nhưng cho đến nay, tên tuổi của Vương Nguyên vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng qua tài năng của bản thân.

Châu Chấn Nam

Nam idol này cũng được sinh ở Trùng Khánh và được debut sau khi tham gia show tuyển tú Sáng Tạo Doanh 2019. Châu Chấn Nam thu hút sự chú ý của mọi người khi trở thành center của nhóm nhạc R1SE.

Dù có tài năng và được đánh giá là ngôi sao đầy triển vọng của Cbiz nhưng bất ngờ gia đình gặp phải biến cố khi bố mẹ bị tố quỵt tiền. Từ một gia đình giàu có bỗng bị vỡ nợ và Châu Chấn Nam cũng lên tiếng nhận trách nhiệm với gia đình nhưng vẫn bị tẩy chay và cho rằng nam ca sĩ không xứng đáng xuất hiện trên truyền hình.

Lưu Diệu Văn

Chàng trai đa tài này sinh năm 2005 tại Trùng Khánh. Ngay từ những ngày đầu debut, Lưu Diệu Văn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả khi sở hữu ngoại hình tươi trẻ cùng chiều cao lý tưởng. Nam idol ra mắt trong nhóm nhạc Thời đại thiếu niên đoàn.

Tuy chỉ mới tốt nghiệp cấp 2 nhưng tên tuổi Lưu Diệc Văn đã từng đứng đầu bảng xếp hạng Sao quyền lực mảng nội địa tháng 11/2020 trên Weibo. Cái tên Lưu Diệu Văn cũng thường xuyên xuất hiện trên hot search (danh sách những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong ngày) tại Trung Quốc.

Trương Nhan Tề

Được sinh ra tại Trùng Khánh và debut trong nhóm nhạc đình đám một thời R1SE, tên tuổi của Trương Nhan Tề luôn thu hút sự quan tâm từ mọi người. Thế nhưng, khi chưa kịp nổi tiếng bằng tài năng thì Trương Nhan Tề đã bị dính vào phốt tình ái khi bị đồn sống chung nhà với một nhân viên cấp cao của Tencent. Dù đã phủ nhận. nhưng đây vẫn là vết nhơ trong sự nghiệp ban đầu của Trương Nhan Tề.

Ngao Thụy Bằng

Ngao Thụy Bằng cũng được sinh ra tại Trùng Khánh và đang là ngôi sao sáng dần trong Cbiz. Sở hữu ngoại hình ngọt ngào đậm chất “nam thần thanh xuân vườn trường”, chàng trai này còn lấn át cả nam chính và đang nhận được nhiều chú ý trên màn ảnh.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn idol Cbiz đều cùng sinh ra ở Trùng Khánh? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!