Dân tình đang vô cùng xôn xao khi xuất hiện tin đồn Eugene đã không cẩn thận dính bầu trong lúc đang quay phim nên đoàn phim đành phải “cắt” vai của cô

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 5 “Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu 3” phát sóng tối 2/7 trên ứng dụng VieON (xem phim mỗi tối thứ 6) mang đến cho người xem vô số những tình huống đau tim.

Theo đó, trong tập này Oh Yoon Hee trở thành nhân vật bị cho bay màu. Hóa ra, người xô cô xuống vực sâu lại là ác nữ Seo Jin trong khi trước đó, chính Oh Yoon Hee lại ra sức cứu Eunbyul. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Seo Jin vẫn muốn hại Oh Yoon Hee là vì nhớ lại những mối thù trước đó khiến ả ta không thể không ra tay.

Ngay lập tức, tình tiết này khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao một nhân vật quan trọng như Oh Yoon Hee lại bây màu quá sớm như vậy.

Mới đây, dân tình còn được một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Eugene đã không cẩn thận dính bầu trong lúc đang quay phim nên đoàn phim đành phải “cắt” vai của cô, vì các cảnh quay thường sẽ không có lợi cho người mang thai, ví dụ như cảnh đẩy xe bên vách núi trong tập 4, tập 5 vừa rồi.

Nguyên nhân dẫn đến tin đồn này là vì gần đây, chồng của Eugene – diễn viên Ki Tae Young đã đi mua thịt bò loại dành cho phụ nữ mang thai. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Eugene đã có bầu lần 3 nên Ki Tae Young mới chú ý đến thói quen ăn uống như vậy.

Mặc dù tin đồn chưa được xác thực nhưng nhiều người cho rằng Eugene thật không chuyên nghiệp vì mang thai ngoài ý muốn trong lúc phim vẫn còn đang quay.

Tuy nhiên, sự thật thì khán giả đã hiểu lầm. Người được Ki Tae Young mua đồ ăn cho đúng là phụ nữ có thai, nhưng người đó là em gái ruột của Eugene chứ không phải nữ diễn viên.

Nhân vật Yoon Hee (do Eugene thủ vai) là một trong những nhân vật được yêu thích nhất siêu phẩm Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu. Trong phim, số phận của Yoon Hee không mấy êm đẹp hay nói cách khác là “khổ đủ đường”. Thế nhưng, cuộc sống ngoài đời của Eugene lại vô cùng hạnh phúc, trái ngược hẳn với vai diễn trong Penthouse.

Yoon Hee “khổ đủ đường” trong “Penthouse”.

Eugene và chồng Ki Tae Young là cặp “phim giả tình thật” được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny hồi năm 2009. Tình yêu của Eugene – Ki Tae Young được khán giả Hàn vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón em bé đầu tiên sau 4 năm kết hôn. Năm ngoái, cô công chúa thứ hai của họ đã ra đời.

Trên trang cá nhân, cặp sao thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Sau mỗi dự án, anh dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, thư giãn.

Nam tài tử từng không ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân. Đoạn video nhận được gần nửa triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Đa số bình luận đều khen và ngưỡng mộ vợ chồng sao.