Mẹ Ngô Diệc Phàm được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không kém gì các minh tinh.

Những ngày qua, vụ lùm xùm liên quan tới nghi án Ngô Diệc Phàm bị cô gái tên Đô Mỹ Trúc tố ᴄưᴏ̛̃пɡ һɪᴇ̂́ρ тгᴇ̉ ᴠɪ̣ тһᴀ̀пһ пɪᴇ̂п và “ѕᴀ̆п ɡᴀ́ɪ тгᴇ̉” vẫn khiến công chúng xôn xao.

Đặc biệt, khi phía cơ quan ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ công bố thông tin liên quan tới việc mẹ ruột Ngô Diệc Phàm đã chuyển tiền cho Đô Mỹ Trúc, cư dân mạng lại đổ dồn chú ý vào người phụ nữ quyền lực đằng sau nam ca sĩ. Theo đó, mẹ chính là người phụ nữ quyền lực trong cuộc sống của Ngô Diệc Phàm.

Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm tên Wu Stacey Yu là người Canada, gốc Giang Tô, Trung Quốc. Bà trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi Ngô Diệc Phàm sau khi ly hôn với chồng. Thời trẻ, mẹ của Ngô Diệc Phàm được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không kém gì các minh tinh. Gương mặt thanh thoát cùng chiếc mũi cao cùng làn da trắng mịn giúp nhan sắc của mẹ Ngô Diệc Phàm thêm phần nổi bật.

Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của mẹ Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm được mẹ cho theo học tại trường THCS Sir Winston Churchill. Một nguồn tin tiết lộ, thời điểm đó, mẹ Ngô Diệc Phàm đã có thành công nhất định về mặt tài chính nên đã bỏ ra 4.1 triệu Nhân dân tệ để giúp con trai nhập quốc tịch Canada.

Mẹ Ngô Diệc Phàm từng tâm sự về việc bản thân đã nghiêm cấm con trai dính tới tất cả những thứ phức tạp thời còn ở Canada. Bà thường hỏi con trai chơi với ai, làm gì và nếu thấy có điều gì không ổn thì sẽ ngăn chặn ngay lập tức.

Nhiều người cho rằng, phải chăng đây chính là lý do khiến mẹ Ngô Diệc Phàm đứng ra lo mọi chuyện ngay cả khi con trai bước chân vào Cbiz.

Mẹ Ngô Diệc Phàm những lúc mộc mạc nhất cũng khiến nhiều người xao xuyến

Theo đó, sau khi Ngô Diệc Phàm rời khỏi nhóm EXO và về Trung Quốc phát triển, một nguồn tin tiết lộ rằng, chính mẹ nam ca sĩ là người đứng đằng lo hết mọi chuyện lớn nhỏ cho con trai. Bà tự mình lựa chọn đội ngũ nhân viên thân cận cho con trai. Không dừng ở việc chọn nhân viên, bà thậm chí mọi còn là người đứng đằng sau mọi quyết định của Ngô Diệc Phàm.

Một điều nữa khiến mọi người tin rằng, Ngô Diệc Phàm đích thị là “con cưng” của mẹ chính là cách nam ca sĩ nhắc tới bà. Cụ thể, khi xuất hiện trong một chương trình và được hỏi làm việc chăm chỉ vì điều gì, Ngô Diệc Phàm lập tức trả lời: “Tôi hy vọng mẹ sẽ hài lòng”. Thậm chí, Ngô Diệc Phàm từng nhiều lần tuyên bố rằng, tiêu chí chọn bạn gái là mẹ anh phải thích. Đô Mỹ Trúc cũng từng nhắn nhủ Ngô Diệc Phàm: “Tôi biết anh không xấu, chỉ là anh lớn lên trong một gia đình đơn thân có mẹ quá nuông chiều”.

Theo Afamily