Có thể thấy, nhờ thành công của bộ phim cổ trang Trường An Như Cố, thế nên tên tuổi của Bạch Lộc mới được khán giả quan tâm đến. Đặc biệt, sau khi phim được lên sóng, nữ diễn viên đã có thêm 1 lượng fan khổng lồ. 

Không ít fan từng khen ngợi Bạch Lộc, cho biết cô rất kính nghiệp, đến cả cảnh ɴ.ʜ.ả.ʏ ᴛʜ.à.ɴʜ trong Trường An Như Cố cũng là tự thực hiện. Tuy nhiên gần đây, netizen lại liên tục lan truyền một vài tin tức không hay về Bạch Lộc, làm cô nàng vấp phải rất nhiều c.h.ỉ t.r.í.ch.

Trước hết phải nhắc đến cảnh quay này ở Trường An Như Cố. Vốn dĩ, thời điểm bộ phim lên sóng, các fan liên tục gửi lời khen ngợi đến Bạch Lộc vì cô là 1 diễn viên có tâm với vai diễn của mình, mọi cảnh quay trong phim có khó đến đâu thì cô cũng đều tự thực hiện. Tuy nhiên, những ngày gần đây, Weibo lan truyền đoạn clip cho thấy cảnh này là do diễn viên đóng thế thực hiện, Bạch Lộc chỉ có vai trò diễn phân cảnh đứng trên lan can và nằm dưới nền tuyết mà thôi.

Chính những thông tin trên đã khiến Bạch Lộc nhận phải hàng loạt c.h.ỉ t.r.í.c.h từ khán giả. Bởi nhiều người cho rằng cô không đóng cảnh khó ấy vậy mà vẫn im ru xem như bản thân tự thực hiện. Không chỉ vậy, nhiều netizen còn cho rằng cô đang cố ý “tranh công” của diễn viên đóng thế.

Ngoài ra, có một vài bình luận khác lại công bằng hơn, cho rằng thông tin cảnh ɴʜ.ả.ʏ ᴛʜ.à.ɴʜ do Bạch Lộc tự thực hiện là fan nói, chỉ nên trách fan chứ không nên c.h.ỉ t.r.í.c.h Bạch Lộc.

Dưới đây sẽ là một vài bình luận từ netizen:

– “Hồi coi cái hậu trường lấp lửng là thấy không đúng rồi. Nếu Bạch Lộc tự thực hiện thì hậu trường cảnh này có khi còn hot hơn trên phim ấy. Tiếc là fan gáy sớm quá”.

– “Cái này là fan làm idol chịu nè. Trước thấy fan gáy khắp nơi cảnh này cô Lộc tự đóng, giờ clip hậu trường bị t.u.n.g ra. Bị nói cũng phải chịu thôi”.

– “Fan cô khỏi bào chữa đi. Người ta nói là nói vụ fan đi gáy idol kính nghiệp, tự thực hiện cảnh nguy hiểm chứ có ai bảo là không được dùng đóng thế cảnh này đâu? Có khống bình thì tỉnh một chút”.

– “Những cảnh này không dùng diễn viên đóng thế để có chuyện gì thì đoàn phim lãnh đủ à? Bass cũng phải bass đúng chứ?”.

– “Cảnh này nên dùng ᴛʜế ᴛʜâɴ cũng không có gì đáng nói, quan trọng là fan cô lại “gáy” tung dời bảo idol tự thực hiện cơ”.

Ngoài ồn ào nhờ diễn viên đóng thế, Bạch Lộc gần đây còn bị khui lại video cho thấy cô nàng tỏ thái độ khó chịu với nhân viên trên phim trường. Dù không rõ xảy ra chuyện gì, song hình ảnh này đã khiến Bạch Lộc bị ảnh hưởng rất nhiều. Mặt khác, một số còn ᴄʜê ᴛʀáᴄʜ Bạch Lộc cố tình tỏ ra đᴀᴜ đớɴ vì làm việc quá sức, thường để leak ảnh đi làm về khuya để fan thương xót.

Theo nhận định của nhiều người, việc dùng diễn viên đóng thế của Bạch Lộc không có gì là quá đáng. Hay vụ cô nàng tỏ ý đau đớn cũng dễ hiểu bởi Bạch Lộc vốn có bệnh ở vùng lưng, bị đau khi trở trời là chuyện nên đồng cảm. Hi vọng netizen có thể hiểu hơn cho Bạch Lộc, đừng quá xét nét cô nàng nữa nhé!

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!