Hiện tại, drama nữ diễn viên Seo Ye Ji thao túng, điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun vẫn đang là chủ đề được quan tâm đặc biệt trên khắp các trang báo cũng như mạng xã hội.

Seo Ye Ji – Kim Jung Hyun

Cụ thể, vụ việc bị vỡ lở khi chính Kim Jung Hyun bị công ty quản lý cũ phanh phui về hành vi thô lỗ trên trường quay phim Time năm 2018. Trong đó, có vụ anh này từ chối cho bạn diễn Seo Hyun khoác tay, khiến cô ngượng ngùng trong buổi họp báo phim.

Thậm chí, Kim Jung Hyun còn lau tay ngay sau khi chạm vào Seo Hyun, khiến bạn diễn bật khóc ngay lúc đó. Ngay cả trong cảnh làm đám cưới, Kim Jung Hyun cũng không hề nắm tay Seo Hyun, khiến cảnh phim trông rất kỳ cục.

Như để bênh vực cho Kim Jung Hyun, liền đó, trang Dispatch tung ra các ảnh chụp tin nhắn chứng minh người bạn gái cũ là Seo Ye Ji đã yêu cầu nam diễn viên hành xử như vậy.

Trong các đoạn tin nhắn lan truyền, Seo Ye Ji luôn yêu cầu bạn trai không được đóng cảnh tình cảm, không được chạm vào bạn diễn, phải cư xử lạnh lùng với nhân viên trên trường quay, lờ đi khi được chào hỏi… Cô ép anh yêu cầu đoàn phim sửa kịch bản để loại bỏ các cảnh tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, cô yêu cầu anh gửi video chứng minh anh đã hành xử như cô nói.

Có thể thấy, những thông tin này đều gây bất lợi cho Seo Ye Ji, cô nàng không nhận được sự cảm thông từ khán giả Hàn mà còn bị tẩy chay, chỉ trích nặng nề hơn.

Sau đó, những thông tin về học vấn, cách hành xử của cô trong quá khứ cũng được bàn tán xôn xao. Trước những phản ứng của khán giả, từ một cái tên đang được lòng khán giả, Seo Ye Ji không chỉ phải hủy lịch trình họp báo, xin rút khỏi dự án phim mới mà cô còn đang đứng trước việc phải đền bù số tiền rất lớn, gấp nhiều lần giá trị hợp đồng do bị các nhãn hàng cắt hợp đồng.

Trước tình hình này, nhiều người còn khẳng định có lẽ sẽ phải rất lâu nữa, Seo Ye Ji mới có thể trở lại làng giải trí để đóng phim.

Về phần Kim Jung Hyun, anh chàng cũng không khá khẩm hơn sau sự việc ồn ào này. Sinh năm 1990, Kim Jung Hyun gia nhập làng giải trí khá muộn.

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của sao nam là dự án ‘Muôn kiểu ghen tuông’ đóng cùng ‘nữ hoàng raitng’ Gong Hyo Jin năm 2016.

Sau màn ‘trình làng’ thành công, anh được mời tham gia nhiều tác phẩm như: ‘School 2017’, ‘Nhà trọ Waikiki’… Năm 2018, Kim Jung Hyun lần đầu được đóng chính trên màn ảnh trong phim ‘Time’ cùng Seohyun. Tuy nhiên, Kim Jung Hyun khiến nhiều người thất vọng vì không chỉ có hành động không đẹp với bạn diễn trong buổi họp báo, mà còn né tránh cô hết mức có thể trên phim trường.

Được biết, nam diễn viên không bao giờ nhìn thẳng vào mặt Seohyun, yêu cầu đạo diễn cắt 13 cảnh tình cảm cũng như lấy khăn ướt lau tay sau khi chạm vào cô.

Hành động này của nam diễn viên khiến nữ thần tượng nhiều lần bật khóc mỗi khi kết thúc cảnh quay với Kim Jung Hyun.

Sau đó, anh tuyên bố rời khỏi showbiz để điều trị bệnh về tâm lý. Dù vắng bóng gần 1 năm nhưng Kim Jung Hyun vẫn thường xuyên bị xếp trong top những diễn viên bị ghét nhất của showbiz Hàn.

Cuối năm 2019, anh trở lại đóng phim và gây chú ý khi đảm nhận vai ‘thánh lừa đảo’ Goo Seung Joon ở ‘Hạ cánh nơi anh’.

Sau bộ phim, tên tuổi của Kim Jung Hyun dường như được ‘tẩy trắng’. Anh còn đóng chính ‘Mr. Queen’ (Chàng Hậu) cùng Shin Hye Sun và đạt thành tích cao về rating.

Tuy nhiên, ngay khi tên tuổi vừa được ‘hâm nóng’ thì hành vi thô lỗ của sao nam trong quá khứ bị báo chí Hàn ‘khui’ lại cộng với việc công khai đoạn tin nhắn với tình cũ khiến anh vấp phải nhiều tranh cãi. Sự nghiệp của Kim Jung Hyun tiếp tục đứng trước nguy cơ đi xuống dốc khi bị khán giả ghét nhiều hơn thương.