Với những ai theo dõi tình hình showbiz suốt hơn 1 thập kỷ qua, cái tên Can Lộ Lộ không còn mấy xa lạ. Vậy nhưng, những năm gần đây, mẫu nữ này hoàn toàn m.ấ.t tích trước truyền thông.

Nhắc đến Can Lộ Lộ, công chúng chắc chắn không thể nào quên được hiện tượng MXH gây 𝚕𝚞̃𝚗𝚐 𝚕𝚘𝚊̣𝚗 khắp các trang báo thời kỳ những năm 2008 – 2012.

Xuất hiện dày đặc trên các trang thông tin chỉ vì những trang phục 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚌𝚊̉𝚖, 𝚙𝚑𝚘̂ 𝚋𝚊̀𝚢 𝚝𝚛𝚘̣𝚗 𝚟𝚎̣𝚗 𝚟𝚘̀𝚗𝚐 𝟷 𝚔𝚑𝚞̉𝚗𝚐 cùng những đường cong “nóng mắt”, Can Lộ Lộ trở thành 1 hiện tượng mạng được 𝚜𝚊̆𝚗 đ𝚘́𝚗 không kém gì sao hạng A. Có thể nói, nhất cử nhất động của người đẹp này đều khiến công chúng phải dõi theo sát sao, bất cứ sự kiện quảng bá xe hơi nào tại Trung Quốc cũng cố gắng mời bằng được nàng mẫu 𝚝𝚊́𝚘 𝚋𝚊̣𝚘 hàng đầu Trung Quốc để thu hút người tham dự. Nhớ về Can Lộ Lộ, khán giả 8x, 9x chắc không khỏi “bồi hồi” và tò mò không biết cô nàng gây s.ố.c hồi nào giờ ra sao.

Trang phục 𝚜𝚘̂́𝚌 𝚝𝚘̛́𝚒 𝚝𝚊̣̂𝚗 𝚘́𝚌, Can Lộ Lộ chẳng cần tạo dáng quá nhiều vẫn trở thành chủ đề tranh cãi nhất nhì làng giải trí xứ Trung mỗi lần tham dự sự kiện thời đó

Những trang phục xuyên thấu “nhức mắt” 𝚙𝚑𝚘̂ 𝚋𝚊̀𝚢 𝚟𝚞̀𝚗𝚐 𝚗𝚑𝚊̣𝚢 𝚌𝚊̉𝚖 trên cơ thể người đẹp khiến khán giả khó lòng có thể quên được. Can Lộ Lộ còn cố tình làm lố, tất cả chỉ với mục đích được nổi tiếng

Trở thành hiện tượng của làng giải trí, sẵn sàng 𝚐𝚊̣𝚝 𝚋𝚘̉ 𝚍𝚞̛ 𝚕𝚞𝚊̣̂𝚗 𝚟𝚊̀ 𝚌𝚑𝚒̉ 𝚝𝚛𝚒́𝚌𝚑, 𝙲𝚊𝚗 𝙻𝚘̣̂ 𝙻𝚘̣̂ “𝚝𝚊́𝚌 𝚘𝚊𝚒 𝚝𝚊́𝚌 𝚚𝚞𝚊́𝚒” trong làng giải trí, khiến truyền thông và nhà chức trách đau đầu. Tới năm 2012, Can Lộ Lộ bị “𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊́𝚝”, cấm xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, sức nóng từ cái tên này vẫn tiếp tục lan toả.

Không chỉ ăn mặc 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚌𝚊̉𝚖, “nhức mắt”, cô nàng người mẫu xe hơi này nhận vô số “gạch đá” vì vướng vào 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 𝚋𝚒̣ đ𝚊́𝚗𝚑 𝚐𝚑𝚎𝚗 ngay tại quán cafe. Điều đáng nói, cô còn rơi vào lưới tình của đạo diễn Đường Kiến Quốc – người đã lập gia đình nhưng vẫn thích “ong bướm” bên ngoài.

Truân chuyên trong sự nghiệp lẫn tình ái, Can Lộ Lộ quyết định ẩn thân, rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Khán giả hoàn toàn bất ngờ khi suốt 1 thời gian dài, mẫu nữ này không tham gia bất cứ sự kiện nào, Weibo từ một nơi đăng ảnh 𝚔𝚑𝚘𝚎 𝚝𝚑𝚊̂𝚗 trở nên “ngoan hiền” đến lạ.

Nhìn vào những hình ảnh chia sẻ trong suốt 3 năm trở lại đây của Can Lộ Lộ, nhiều người cho rằng người đẹp thị phi này đã 𝚙𝚑𝚊̂̃𝚞 𝚝𝚑𝚞𝚊̣̂𝚝, 𝚌𝚑𝚒̉𝚗𝚑 𝚜𝚞̛̉𝚊 𝚗𝚑𝚊𝚗 𝚜𝚊̆́𝚌 đến mức khó lòng nhận ra. Can Lộ Lộ cũng thay đổi hoàn toàn cách ăn mặc, thích những trang phục kín đáo và không còn 𝚕𝚘̣̂ 𝚍𝚊 𝚝𝚑𝚒̣𝚝 như trước.

Cận cảnh nhan sắc của Can Lộ Lộ thời điểm hiện tại. Cô nàng bị đặt nghi vấn đã “𝚍𝚊𝚘 𝚔𝚎́𝚘” vùng cằm và mũi nhọn hoắt như mặt r.ắ.n, khó lòng nhận ra 𝚋𝚘𝚖 𝚜𝚎𝚡 ngày nào

Trên MXH, Can Lộ Lộ thích khoe những tấm hình đi du lịch cùng bạn bè, người thân

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống đời tư của Can Lộ Lộ hoàn toàn kín đáo. Không có bất cứ thông tin nào cho biết cô đã kết hôn hay chưa. Năm nay 34 tuổi, Can Lộ Lộ dường như vẫn dành nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè.

Về 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 với đạo diễn Đường Kiến Quốc, gần đây, Can Lộ Lộ gây xôn xao khi đăng tấm hình chụp cùng người đàn ông này kèm dòng nhắn: “Cầu mong cho tình bạn giữa 2 chúng tôi trường tồn. Đạo diễn Đường nói với tôi rằng sở dĩ mối quan hệ của tôi và anh ấy có thể kéo dài được bởi đây là tình bạn đơn thuần và hồn nhiên”.

Can Lộ Lộ dường như “𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̣̂𝚗” cả các app chỉnh ảnh. Trong bức hình khẳng định tình bạn với Đường Kiến Quốc, nhan sắc của cả 2 đều bị chỉnh sửa quá đà

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân 𝚝𝚊́𝚘 𝚋𝚊̣𝚘 một thời không còn tham gia làng giải trí. Cô chỉ nhận lời dự một số sự kiện nhỏ của địa phương, một vài năm nay chuyển hướng sang làm ca sĩ và có bài hát đăng trên các web âm nhạc.

Mới đây, Can Lộ Lộ cũng đã chia sẻ hình ảnh giống như tạo hình cho nhân vật trong game song 𝚗𝚐𝚞̛𝚘̛̀𝚒 đ𝚎̣𝚙 𝚗𝚐𝚞̛̣𝚌 𝚔𝚑𝚞̉𝚗𝚐 này vẫn chưa tiết lộ dự án này có nghĩa là gì.

Can Lộ Lộ đằm thắm, không còn xốc nổi như trước

Tạo hình mới mẻ của Can Lộ Lộ khiến nhiều người mong chờ

Nguồn ảnh: Weibo, Sohu