Sau khi hôn Chung Hán Lương ở Cẩm tâm tựa ngọc xong thì Đàm Tùng Vận lại nghi ngờ chồng g.i.ế.t mẹ ruột.

Những diễn biến mới nhất của bộ phim Cẩm tâm tựa ngọc khiến khán giả giật mình thon thót bởi tình tiết Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) nghi ngờ Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) g.i.ế.t mẹ.

Vừa mới hôn Từ Lệnh Nghi say đắm, Thập Nhất Nương đã đối mặt với cơn bão lòng khi tìm ra chứng cứ liên quan đến cái chết của mẹ ruột. 2 năm trước, Thập Nhất Nương cùng mẹ ruột bỏ trốn khỏi kinh thành dưới sự giúp đỡ của Âu Ngạn Hành. 3 người hẹn gặp nhau ở địa điểm bí mật rồi mới lên xe ngựa rời đi. Oái oăm thay, khi đi qua Từ An Tự thì mẹ Thập Nhất Nương bị g.i.ế.t. Để điều tra cái chết của mẹ, Thập Nhất Nương chấp nhận gả cho Từ Lệnh Nghi. Vì vào thời điểm này, nàng tin rằng người nhà họ Từ có liên quan đến chuyện mẹ bị sát hại.

Thập Nhất Nương đã gặp được người khám nghiệm tử thi cho mẹ nàng.

2 năm sau, thông qua sự giúp sức từ Âu Ngạn Hành, Thập Nhất Nương có được chứng cứ là mẹ của nàng chết vì bị tên bắn xuyên ngực chứ không phải bị chém. Người khám nghiệm tử thi cho biết, mũi tên đâm xuyên tim mới là nguyên nhân khiến mẹ Thập Nhất Nương tử vong, còn vết chém thì xuất hiện sau đó nhằm mục đích che giấu lý do thực sự.

Tiếp đến, Thập Nhất Nương chạy đến hiện trường vụ án và gặp được 1 thợ săn thú rừng. Người này kể rằng 2 năm trước từng tận mắt chứng kiến vụ án, ban đầu là kẻ lạ mặt nào đó bắt mẹ Thập Nhất Nương làm con tin, sau đó vị quan dẫn đầu triều đình đã dùng tên bắn kẻ lạ mặt nhưng do bắn hụt nên mũi tên mới đâm trúng mẹ Thập Nhất Nương.

Nghi ngờ người dùng tên chính là Từ Lệnh Nghi, Thập Nhất Nương lập tức trở về Vĩnh Bình Hầu phủ, khi đêm đến, Thập Nhất Nương đi tìm lọ để cung tên và bàng hoàng khi phát hiện tên của Từ Lệnh Nghi giống hệt mũi tên đánh rơi ở hiện trường vụ án mạng năm xưa. Lúc này, gần như Thập Nhất Nương đã chắc chắn Từ Lệnh Nghi là người g.i.ế.t mẹ nàng.

Thập Nhất Nương nghi ngờ Từ Lệnh Nghi g.i.ế.t mẹ.

Tuy nhiên, khán giả thì không suy nghĩ như vậy. Nhiều người nhận xét rằng Thập Nhất Nương quá hồ đồ, non nớt khi chỉ mới nghe lời kể từ thợ săn lạ mặt mà quy tội cho Từ Lệnh Nghi. Cách Thập Nhất Nương phản ứng cũng thể hiện nàng vẫn còn là thiếu nữ chưa trải mùi đời, nàng dễ xúc động, dễ sụp đổ và thiếu mất sự quyết đoán, mạnh mẽ của các “nữ cường” phim ngôn tình.

Vừa mới ôm ấp, hôn môi ngọt ngào, nay cặp đôi lại chia xa vì vụ án mạng?

Dẫu vậy, một số khán giả cũng bênh vực Thập Nhất Nương rằng bình thường nhân vật này khá thông minh nhưng dính đến vụ án g.i.ế.t mẹ thì khó lòng giữ được sáng suốt, đây cũng là điều dễ dàng thông cảm được. Vì với Thập Nhất Nương, mẹ chính là tử huyệt của nàng.

Nguồn: https://afamily.vn/cam-tam-tua-ngoc-dam-tung-van-nghi-chung-han-luong-giet-me-netizen-tiep-tuc-mang-qua-non-not-20210312160930917.chn