Những tháng gần đây trên MXH liên tục xuất hiện hàng loạt “dưa” mới liên quan đến các dự án phim cổ trang sắp được khai máy. Và điều đáng nói nhất đó chính là những “dưa” này đều gắn liền với tên của hàng loạt diễn viên đình đám.

Kiều Tàng: Dương Mịch – Vương Nhất Bác

Cách đây không lâu, rất nhiều thông tin liên quan đến việc Dương Mịch và Vương Nhất Bác sẽ nên duyên trong dự án phim Kiều Tàng được đưa ra. Tuy diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng khán giả vẫn rất mong đợi vào màn hợp tác của cặp đôi này.

Bên cạnh đó, một số khán giả vẫn cảm thấy có phần lo ngại cả về diễn xuất và ngoại hình chênh lệch quá lớn của Dương Mịch và Vương Nhất Bác. Trước đó, chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng đã có màn hợp tác chẳng mấy thành công cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc – Trương Bân Bân

Là ngôi sao trẻ đang rất nổi của Cbiz nên các tác phẩm của Bạch Lộc luôn được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, có tin cô nàng sẽ cùng Trương Bân Bân hợp tác trong dự án phim mới mang tên Ninh An Như Mộng. Vừa quay xong Trường Nguyệt Tẫn Minh nên Bạch Lộc đang dành thời gian xem xét các dự án mới, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng thông tin này trở thành sự thật.

Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh – Tiêu Chiến

Vì là cái tên rất hot trong Cbiz, nên trên mạng liên tục xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc Triệu Lệ Dĩnh nhận phim mới. Gần đây, nàng tiểu Hoa được đồn đoán là sẽ cùng Tiêu Chiến đóng chính trong bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành.

Dù khó có thể thành hiện thực do Triệu Lệ Dĩnh đang muốn nhận các dự án phim để chuyển hình. Song khán giả thấy được nhiều khán giả vẫn rất mong đợi vào màn hợp tác của 2 đỉnh lưu lượng này.

Bạch Trạch Lệnh: Trần Tinh Húc – Viên Băng Nghiên

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin cho biết Trần Tinh Húc và Viên Băng Nghiên sẽ cùng hợp tác trong dự án phim cổ trang Bạch Trạch Lệnh. Thông tin này vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Đều sở hữu ngoại hình đẹp, hợp cổ trang lại có diễn xuất khá ổn nên nhiều khán giả cảm thấy vô cùng hào hứng với màn hợp tác của cặp đôi này. Được biết, Trần Tinh Húc vừa quay xong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, trong khi đó Viên Băng Nghiên cũng đã đóng máy dự án Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Lưu Thi Thi – Thành Nghị

Đã lâu không nhận kịch bản mới, nhưng gần đây Lưu Thi Thi lại được réo tên trong dự án cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Trong phim cô sẽ đảm nhận vai nữ chính và hợp tác cùng mỹ nam đang hot Thành Nghị.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả thấy cũng có nhiều thông tin cho biết nam chính có thể sẽ thay bằng Lưu Vũ Ninh. Tuy nam chính chưa xác định rõ ràng thế nhưng có vẻ tin tức Lưu Thi Thi sẽ đóng chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là điều khá chắc chắn.

Vô Ưu Độ: Nhậm Gia Luân – Tống Tổ Nhi

Theo tìm hiểu, hiện tại Nhậm Gia Luân đang đóng 2 bộ phim là Mộ Sắc Tâm Ước cùng Angela Baby và Thỉnh Quân cùng Lý Thấm. Phim chưa kịp đóng máy, dân mạng đã lan truyền thông tin nam diễn viên sẽ hợp tác cùng Tống Tổ Nhi trong Vô Ưu Độ. Thông tin này khiến nhiều người cực kỳ phấn khích bởi cặp đôi này có ngoại hình rất đẹp và diễn xuất cũng tốt.

Tứ Hải Trọng Minh: Thành Nghị – Lý Nhất Đồng

Sau Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thành Nghị lại được đồn đoán sẽ nên duyên cùng Lý Nhất Đồng trong Tứ Hải Trọng Minh. Đều có nhan sắc vô cùng hợp cổ trang nên Thành Nghị và Lý Nhất Đồng được mong đợi sẽ tạo ra một tác phẩm vừa hay vừa đẹp mắt. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong đợi cả 2 ngôi sao này sớm lên tiếng xác nhận thông tin này.

Điểm đặc biệt của những dự án trên đó chính là đều có sự xuất hiện của những ngôi sao đang rất nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì vậy, dù mới chỉ là tin chưa được xác nhận nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả.