Dưới đây là tổng hợp những “vựa muối biển” siêu mặn mòi đến từ các nghệ sĩ ở Cbiz. Chắc hẳn xem xong bài viết bên dưới, các bạn sẽ được dịp ôm bụng cười bò đấy!

Vương Nhất Bác: Thánh “phũ” thứ hai không ai dám chủ nhật

Chắc hẳn giới phóng viên cũng phải nghiêng mình kính cẩn với trường hợp của “bé Bo” Vương Nhất Bác. Bởi ở mỗi buổi phỏng vấn, nam nghệ sĩ đều đưa ra câu trả lời hết sức nhanh nhạy và cũng cực kỳ “phũ” đấy mọi người ạ. Chuẩn bị một chiếc đầu “lạnh” để xem ngay nhưng màn phỏng vấn có “1-0-2” của anh chàng này ngay bên dưới thôi nè!

Phóng viên: Bình thường thái độ của bạn với fan như thế nào? Có hay chiều fan không?

Vương Nhất Bác: Không chiều.

Phóng viên: Hãy dùng “thà rằng…” chứ không đặt câu.

Vương Nhất Bác: Tôi thà rằng ở nhà xem phim chứ không đi trả lời phỏng vấn.

Phóng viên: Chúng tôi hiểu được rằng công việc của bạn hiện rất bận rộn. Đôi khi sẽ chịu nhiều áp lực lớn. Bạn làm thế nào để cân bằng và giảm bớt căng thẳng?

Vương Nhất Bác: Tôi đâu có chịu áp lực gì lớn nhỉ.

Vương Nguyên: Màn chia bánh trung thu “đi vào lòng người”

Đêm hội trung thu diễn ra vào tối 21/9 vừa qua, netizen đã được dịp ôm bụng cười bò khi chứng kiến màn chia bánh trung thu đầy đáng yêu của “cây hài nhân dân” Vương Nguyên. Cụ thể, bàn tiệc của Vương Nguyên có khá nhiều “vựa muối” trẻ như Phạm Thừa Thừa, Ngụy Đại Huân, Lâm Duẫn, Quan Hiểu Đồng.

Anh chàng này tiến hành chia bánh cho Ngụy Đại Huân, sau đó lại quay sang hỏi Phạm Thừa Thừa có muốn ăn không. Chiếc bánh được chia làm 4 phần và lần lượt được đưa cho Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa, Lâm Duẫn. Vì Lâm Duẫn ngồi xa nên Quan Hiểu Đồng đã chuyển giúp bánh.

Và đến khi chỉ còn miếng bánh cuối, Vương Nguyên định ăn thì Ngụy Đại Huân lại nhớ ra người chị Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có bánh. Giây phút này đã khiến Vương Nguyên “đứng hình” 5s rồi quay sang hỏi đàn chị có ăn không. Thấy Quan Hiểu Đồng xua tay, “em bé” liền bỏ vội miếng bánh vào miệng với tâm thế vô cùng đáng yêu.

Lý Dịch Phong: “Vựa muối” sở hữu IQ cực đỉnh

Trước nay, giới phóng viên luôn rất “e ngại” mỗi khi có đợt phỏng vấn với Lý Dịch Phong. Có thể nói, nam diễn viên là “vựa muối” siêu mặn mà ở làng giải trí Hoa ngữ khi có khả năng hoạt ngôn, sắc sảo để xoay chuyển cục diện nói chuyện nhanh đến “hoa mắt chóng mặt”.

Phóng viên: Nữ chính Trương Huệ Văn có phải là cô gái mà anh thích không?

Lý Dịch Phong: Chắc chắn là hình mẫu tôi thích. Tuy nhiên tôi thích rất nhiều hình mẫu con gái khác nhau. Không duy trì ở một hình mẫu nào nhất định.

Phóng viên: Vậy rốt cυộc bạn thích một cô gái như thế nào?

Lý Dịch Phong: Cô gái giống như bạn đấy. Truy hỏi vấn đề đến cùng!

Phóng viên: Bạn bè quanh bạn ai sành điệu, ai có khiếu thời trang nhất?

Lý Dịch Phong: Ai hả? Tôi quen một người tên Lý Dịch Phong, cũng không tệ đó.

Phóng viên: Chuyện lãng mạn nhất bạn từng làm là gì?

Lý Dịch Phong: Là ngồi đây nói chuyện với anh đó.

Lưu Vũ Ninh: Mặn mà từ trong trứng nước

Vốn dĩ có thần thái bắt mắt, chiều cao vượt trội cùng giọng hát hay, Lưu Vũ Ninh thu hút được sự yêu thích từ netizen. Nhắc đến nam ca sĩ này, nhiều người liền nghĩ ngay đến cụm từ “cây hài nhân dân” , bởi ngoài đời Lưu Vũ Ninh có tính cách khá thân thiện, chuyên gia “mua vui” cho mọi người với những câu chuyện được chính anh chia sẻ trên livestream cùng các fan hâm mộ.

Cách đây không lâu, trong buổi livestream của mình, Lưu Vũ Ninh đã chia sẻ 1 câu chuyện cực kỳ “tấu hài” ai cũng phải ôm bụng cười bò. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ rằng: “Các bác ạ, tôi là một người có thể dùng 3 câu nói để một người đàn ông đưa tôi 300.000 NDT (tương đương 1.065.150.000 VND). Người đàn ông đó ở đây là ông chủ của tôi.

Tôi với ông chủ đi ăn với nhau một bữa. Tôi chỉ nói có 3 câu thôi là ông ấy phải móc túi 300.000 NDT rồi. Mới ngày đầu tiên đi làm, tôi nói: ‘Boss, em cho anh một cơ hội để khen em’. Ông ấy hỏi: ‘Bộ mày không muốn làm việc nữa ha gì?’.Tôi đáp: ‘Phải’.

Thế là ông ấy “combat” tôi một cái. Xong tôi gọi báo công an liền, rốt cuộc ổng phải đền tôi 300 ngàn tệ. Vậy đó, có 3 câu thôi mà bỏ túi 300 ngàn”.

Chưa hết, trong một lần livestream khác, vì fan có lời khen dành cho anh rằng có làn da “trắng như sứ” nên nam idol đã nhanh tay search từ khóa “trắng như sứ” và bỏ ra mấy trăm tệ mua kem trộn về test thử cho fan xem ngay trên sóng livestream.

Vương Tuấn Khải: Khiến phóng viên phải “câm nín”

Không giống với vẻ ngoài điềm tĩnh, hiền hòa, Vương Tuấn Khải cũng là một “cây hài” thực thù. Chưa kể đến, “vựa muối” này cũng từng nhiều lần khiến cánh phóng viên phải “ngậm đắng nuốt cay”.

Phóng viên: Nếu có thể, em muốn biến thành con vật gì?

Vương Tuấn Khải: Em muốn làm con người.

Phóng viên: Nếu dùng hai τừ để hình dung bản thân em mười năm trước và hiện tại thì em sẽ dùng những từ nào?

Vương Tuấn Khải: Mười năm trước em 9 tuổi, năm nay em 19 tuổi.

Phóng viên: 19 tuổi đối với em có ý nghĩa gì?

Vương Tuấn Khải: Nghĩa là em sắp 20 tuổi rồi.

Phóng viên: Nếu bất ngờ ngủ dậy thấy mình trở thành con gái thì em phải làm sao?

Vương Tuấn Khải: Thì hưởng thụ chứ sao.

Bạn còn biết thêm “vựa muối” nào ở Cbiz nữa không? Chia sẻ cho chúng tôi cùng biết với nhé!