Dưới đây sẽ là tổng hợp những bộ phim Hoa ngữ lọt vào top 10 tác phẩm có lượt xem online cao nhất trên YouTube trong nửa đầu năm 2021. Cùng xem qua có bộ phim yêu thích nào của bạn lọt top không nhé!

Mới nhất, Blog Trung đã đưa ra danh sách 10 phim truyền hình Hoa ngữ nhận về lượng lượt xem online cao bậc nhất trên YouTube nửa đầu 2021. Bảng xếp hạng này nhận về khá nhiều sự quan tâm từ mọt phim và cộng đồng người hâm mộ.

10 tác phẩm nằm trong danh sách này chắc chắn đều là những cái tên quen thuộc đối với mọt phim Trung. Bởi đây đều là những bộ phim từng “làm mưa làm gió” một thời trong xuyên suốt nửa năm qua không chỉ ở trong nước mà còn ở khắp khu vực Châu Á.

BXH này xuất hiện với số lượng dày đặc những bộ phim nữ chủ. Các tiểu hoa như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… đều góp mặt với lượt xem ấn tượng. Tuy không có nhiều tiếng tăm tại Việt Nam nhưng Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch có nhiều thành tích đáng nể tại quê nhà, là phim chiếu đài có thứ hạng cao nhất trong top 10 lần này. Theo sau là Sơn Hải Tình với tổng lượt xem chưa đến 10 triệu.

Đặc biệt phải kể đến những bộ phim có cặp diễn viên chính tạo nên phản ứng hóa học rất tốt như Sơn Hà Lệnh, Tư Đằng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Hữu Phỉ, Trường Ca Hành…

Trong đó, Sơn Hà Lệnh là tác phẩm tạo được tiếng vang nhất. Đồng thời, cũng chính nhờ tác phẩm đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chính Cung Tuấn – Trương Triết Hạn đến gần hơn với công chúng. Địa vị của hai nam diễn viên trong Cbiz cũng vượt bậc. Bộ phim này cũng vinh dự khi đứng đầu BXH với hơn 84 triệu lượt xem.

Xếp ngay sau Sơn Hà Lệnh là Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi với 34 triệu lượt xem. Trong thời gian phát sóng, Trường Ca Hành cũng từng gây tranh cãi khi cặp đôi diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi thiếu sức hút vì không tạo được cảm giác couple, phản ứng hoá học không tạo cảm giác hứng thú cho người xem. Thậm chí, cặp đôi phụ Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư còn khiến khán giả phát cuồng hơn cả đôi chính trong phim.

Ở vị trí thứ 3 là bom tấn Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác với 31 triệu view. Nội dung phim xa rời nguyên tác, phần hình ảnh, kỹ xảo đều bị “trừ điểm” lỗi thời. Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng bị nhận xét là không đem đến cảm giác một cặp tình nhân mà giống chị em hơn. Cũng giống như Trường Ca Hành, mặc dù lượt xem của hai tác phẩm này ở mức cao, nhưng mức độ phổ biến và danh tiếng của hai bộ phim không đạt như mong đợi.

Vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt là Thượng Dương Phú, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Lưu Kim Tuế Nguyệt, Tư Đằng, Mắt Bão, Sơn Hải Tình, Li Ca Hành.

TOP 10 PHIM TRUNG CÓ VIEW YOUTUBE CAO NHẤT NỬA ĐẦU 2021

1. Sơn Hà Lệnh (Cung Tuấn, Trương Triết Hạn) – 84,58 triệu

2. Trường Ca Hành (Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi) – 34,67 triệu

3. Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác) – 31,66 triệu

4. Thượng Dương Phú (Chương Tử Di, Chu Nhất Vi) – 29,54 triệu

5. Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận) – 27,74 triệu

6. Lưu Kim Tuế Nguyệt (Nghê Ni, Lưu Thi Thi) – 25,38 triệu

7. Tư Đằng (Cảnh Điềm, Trương Bân Bân) – 12,38 triệu

8. Bạo Phong Nhãn (Dương Mịch, Trương Bân Bân) – 12,3 triệu

9. Sơn Hải Tình (Hoàng Hiên, Nhiệt Y Trát) – 9,35 triệu

10. Li Ca Hành (Hứa Khải, Lý Nhất Đồng) – 8,16 triệu

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!