Trong tháng 5/2021 này, truyền thông xứ Trung đã liệt kê 10 gương mặt nổi đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Mời mọi người cùng xem qua thông tin bên dưới nhé!

Sáng ngày 07/06, trang Guduo đã công bố danh sách nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu chỉ số nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong tháng Năm vừa qua. Top 10 xuất hiện trong bảng xếp này đều là những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, từ lĩnh vực phim ảnh đến âm nhạc.

Theo kết quả công bố, mỹ nam Trần tình lệnh – Tiêu Chiến trở thành người thống trị bảng xếp hạng ở vị trí Quán quân với 80,38 điểm. Tiếp đến, Vương Nhất Bác đứng ở hạng hai, anh bị bỏ xa về điểm số so với vị trí đầu khi nhận được 73,87 điểm. Đứng sau thuộc về “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba với 70,19 điểm.

Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác

Địch Lệ Nhiệt Ba

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

4. Trương Triết Hạn

5. Dương Tử

Trước đó, trang Datawin đã công bố bảng xếp hạng 10 sao Cbiz có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet trong tháng 5 vừa qua. Trong đó, dẫn đầu danh sách là nữ diễn viên đình đám Triệu Lệ Dĩnh với 8.918 điểm.

So với tháng trước, Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên 2 bậc từ vị trí thứ 3, đẩy lùi 2 đối thủ khác là Tiêu Chiến và Dương Mịch. Trong khi đó, Tiêu Chiến phải nhường lại ngôi vị quán quân và ngậm ngùi về vị trí thứ 2 với 8.801 điểm.

Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh những hoạt động trong ngành giải trí, nhiều người cho rằng sức ảnh hưởng đối trên internet của Triệu Lệ Dĩnh trong tháng qua còn liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ Phùng Thiệu Phong. Dù chuyện đã qua một thời gian nhưng trên mạng xã hội vẫn có không ít câu chuyện bàn tán xoay quanh đề tài này. Còn ở bảng xếp hạng chỉ số nổi tiếng lần này thì nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh chỉ ở vị trí thứ 9.

6. Vương Tuấn Khải

7. Thái Từ Khôn

8. Dương Mịch

9. Triệu Lệ Dĩnh

10. Chu Nhất Long