Nhiều khán giả còn nhận xét rằng Su Ryeon ở tập 1 Penthouse 3 còn khiến người xem có cảm giác như… người đa nhân cách khi thái độ, cảm xúc của cô liên tục thay đổi một cách khó hiểu.

Sau một thời gian thì Penthouse 3 đã chính thức “ra lò” trong sự háo hức của khán giả. Tuy nhiên, sự trở lại của bộ phim đình đám lại là đề tài gây tranh cãi của cộng đồng mạng trong suốt những ngày này.

Nhiều fans khen gay cấn, cuốn hút không kém 2 phần đầu nhưng cũng có ý kiến cho rằng Penthouse ngày càng có những tình tiết vô lý, khó chấp nhận.

Mới đây, nhiều khán giả tinh ý còn soi ra sạn siêu bự ở tập 1 xoay quanh tạo hình của bà cả Su Ryeon (Lee Ji Ah). Cụ thể màu tóc của bà cả không đồng đều trong các phân cảnh trong một tập phim, chưa kể cùng một phân đoạn nhưng giây trước Su Ryeon còn đeo khuyên tai thì lập tức sau đó khuyên tai đã mất hút.

Nhiều khán giả còn nhận xét rằng Su Ryeon ở tập 1 Penthouse 3 còn khiến người xem có cảm giác như… người đa nhân cách khi thái độ, cảm xúc của cô liên tục thay đổi một cách khó hiểu.

Ngay lập tức, những phát hiện này nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi của những khán giả đang theo dõi bộ phim này.

Liệu đây có thực sự là sạn phim hay một ẩn ý nào đó của biên kịch về việc đang có hai Su Ryeon luân phiên nhau xuất hiện, đồng nghĩa với việc Na Ae Kyo còn sống?

Bình luận của khán giả:

– Nhuộm tóc là Na Ae Kyo, không nhuộm là Su Reon, phong cách cũng giống Na Ae Kyo suy ra bà này còn sống. Biên kịch à, em lạy chị

– Khó có thể là sạn lắm, chắc chắn có ẩn ý gì đấy nhưng trời ơi, ra tro rồi mà còn cho tái sinh à? Đến chịu với biên kịch này rồi!

– Không ai giống tui, mong là cả 2 còn sống và cùng trả thù à

– Na Ae Kyo mà còn sống thì Logan Lee tái sinh là chuyện không sáng thì chiều, không mai thì mốt

– Hãy cho đó là sạn và để chị Ae Kyo yên nghỉ đi, trời ơi phim phải có logic chứ

– Cái cảnh đẩy dì Chinh xuống vực, bà cả mặc cái áo y hệt chi Na luôn, không lẽ?

Cách đây vài ngày, ekip Penthouse 3 đã tung ra trailer tập 2 với những pha cua gắt khiến khán giả đã hóng, giờ càng thêm mong chờ.

Seok Kyung (Han Ji Hyun) hiểu lầm mẹ ruột của mình do Logan Lee hại và tất cả là vì Soo Ryeon gây ra. Đồng thời vì sự quan tâm của mẹ và anh trai dành cho Rona trong tập 1 mà Seok Kyung đã có nhiều lời lẽ không phải với Soo Ryeon. Cô láo với mẹ và còn đòi lấy lại cả căn penthouse khiến Seok Hun (Kim Young Dae) tức giận tát em gái. Đây có lẽ là lý do để Seok Kyung đau khổ chạy đến bên bố than khóc.

Bố Jeni sau khi từ “Dubai” trở về thì chiều con gái như tiên. Anh xuất hiện trong lễ mừng biểu diễn thanh nhạc của con và còn dằn mặt với tất cả những ai từng hành con gái mình.

Bên cạnh đó, trailer tập 2 cũng tiết lộ Seo Jin sau khi rơi xuống nước đã được cứu. Cô đến cuộc họp báo của Cheong A và giả vờ mặn nồng với chồng mình khiến Ju Dan Tae không khỏi ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, Seo Jin cũng đưa ra một bản hợp đồng nô lệ ép chồng làm theo như cách anh từng đối xử với cô trong phần 2.

Lần lượt các thành viên của hội Hera đều đã ra tù. Vì muốn về phe của chủ tịch Ju mà Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) không ngại làm tay mình bị thương để chứng minh lòng trung thành.

Oh Yoon Hee (Eugene) đã đến nơi cất giữ số vàng mà Logan gửi tại Hàn Quốc và khối tài sản này khiến cô không khỏi bất ngờ. Mộτ пҺóɱ пɡườι̇ Ԁ‌ɑ ᵭєп ᶍυấτ Һι̇ệп, ⱪҺốпɡ ᴄ‌Һế ρєпτҺο‌υᵴє ⱪҺι̇ ᵭó ᴄ‌ó Sєο‌ⱪ Hυп – Sєο‌ⱪ Kγυпɡ.

OҺ Yο‌ο‌п Hєє τɾở νề νà ᵭốι̇ Ԁ‌ι̇ệп νớι̇ ‘ôпɡ τɾùɱ’ ᶍã Һộι̇ ᵭєп ᴄ‌ủɑ пҺóɱ пɡườι̇ пàγ. 1 ᵭι̇ềυ ℓ‌ạ τҺườпɡ ℓ‌à ɡι̇ọпɡ пớι̇ νà ᴄ‌ả Ԁ‌áпɡ пɡườι̇ ᴄ‌ủɑ Һắп ⱪҺι̇ếп ⱪҺáп ɡι̇ả ℓ‌ι̇êп τưởпɡ ᵭếп Gυ Hο‌ Dο‌пɡ (τҺầγ ɡι̇áο‌ ɱà Lο‌ɡɑп τừпɡ Һο‌á τɾɑпɡ τҺàпҺ τɾướᴄ‌ ᵭâγ)…

Logan Lee có thực sự còn sống? Hay đây chỉ là kế hoạch của Oh Yoon Hee bày ra? Đón xem tập 2 sẽ phát sóng vào thứ 6 (11/6) vào 20h00 trên kênh SBS.