Dưới đây sẽ là 5 gương mặt idol nữ mang đậm khí chất của một  “Crazy Rich Asian” đúng nghĩa, giàu có từ trong “trứng nước” đấy mọi người ạ! Cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Krystal

Cùng với Seohyun, Krystal cũng là một trong những idol sớm được biết đến trong làng nhạc Kpop với phong cách sang chảnh, quyền quý. Vai diễn người thừa kế giàu được yêu thích của cô trong The Heirs càng khiến mình tin gia thế của cô không phải là chuyện đùa.

Không chỉ ở trên phim, ngay cả trong đời thực, nữ idol vẫn “show” trọn vẹn hình ảnh tự tin, đĩnh đạc, thanh lịch. Trải qua gần một thập kỷ, rất ít khi khán giả nhìn thấy nữ idol xuất hiện với phong cách kém phần sang chảnh.

Mina (Twice)

Debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Twice, Mina đã mang đến cho khán giả cảm giác cô được sinh ra trong một gia đình gia giáo và không kém phần giàu có. Ở Mina toát lên vẻ đẹp sang chảnh, phúc hậu, nhẹ nhàng và đặc biệt là không kém phần quyền quý. Nhiều khán giả còn từng cho rằng Mina làm idol chỉ là bước đệm nhỏ để cô có thể phát triển sự nghiệp, sau này về quản lý cơ ngơi của gia đình.

Jennie (BlackPink)

Jennie (BlackPink) là nữ idol có vẻ đẹp sang chảnh khó ai có thể “mô phỏng” lại được. Khí chất lạnh lùng, cùng sức hút của cô khiến người hâm không thể cưỡng lại được.

Bạn nghĩ tại sao Jennie luôn trông vô cùng sang chảnh và hút hồn khi diện những thương hiệu sang trọng như Gucci và Chanel? Theo nhiều netizen phỏng đoán thì đó là vì bản thân cô đã giống như một cô gái xuất thân từ gia đình giàu có, sang chảnh bậc nhất Hàn Quốc.

Lia (ITZY)

Lia – thành viên của nhóm nhạc nữ ITZY mang đến cho khán giả một cảm giác cô giống như một em út, công chúa nhỏ của một gia đình giàu có. Nhiều người còn cho rằng nữ idol lớn lên trong một gia đình khá giả, ít khi bị từ chối và luôn nhận được những gì mà bản thân muốn. Luôn mang tới một hình ảnh tươi sáng, sôi nổi, có không ít khán giả từng tin rằng Lia thật sự là một cô gái nhà giàu, vô tư và làm idol chỉ để vui thôi.

Seohyun (Girls ‘Generation)

Thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD chính là một trong hai nữ idol duy nhất của Kpop gen 2 lọt vào danh sách này. Theo cảm nhận của netizen, Seohyun có thể dễ dàng vượt qua buổi thử vai cho kiểu nhân vật “con gái lớn nhất, thông minh nhất, ng.ổ ng.áo nhất của một gia đình giàu có nhất thị trấn”.

Seohyun gây ấn tượng cực mạnh với khán giả qua phong cách thanh lịch, lôi cuốn. Mặc dù Girls ‘Generation không quảng bá tích cực như trước đây, nhưng Seohyun vẫn xứng đáng được công chúng chú ý và công nhận nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp và thần thái đúng chất một tiểu thư quyền quý.