Gần đây giới giải trí lại một lần nữa nháo nhào trước scandal làm kẻ thứ 3 của lưu lượng nữ bước ra từ show tuyển chọn – Mạnh Mỹ Kỳ. Tuy nhiên, không thể nào ngờ tới trong “cơn bão” này, Vương Nhất Bác – đồng nghiệp cùng công ty với Mạnh Mỹ Kỳ bị lôi ra hứng bụi drama.

Sự việc này cũng cho thấy một câu lưu truyền trước đây là rất chính xác: “Vương Nhất Bác không ở giang hồ, giang hồ nơi nào cũng có Vương Nhất Bác”.

Cụ thể, Mạnh Mỹ Kỳ bị tố có quan hệ yêu đương với Trần Lệnh Thao. Hơn nữa còn là bị nói kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của người khác. Hiện tại trong giới giải trí đang trong đợt “detox”, rất nhiều nghệ sĩ có v.ết nh.ơ đều bị mang lên “thớt”.

Tuy Mạnh Mỹ Kỳ và công ty đã lên tiếng không phủ nhận từng yêu đương với Trần Lệnh Thao, cũng trả lời với truyền thông rằng cô không hề biết mình là kẻ thứ ba, nhưng nhiều bằng chứng cho thấy cô đang nói dối, quần chúng ăn dưa không tin và tiếp tục làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.

Trong vụ việc này, “nằm không tr.úng đ.ạn” là cụm từ thích hợp nhất để nói về Vương Nhất Bác. Nam nghệ sĩ là đồng nghiệp cùng công ty, hơn nữa lại đang là đỉnh lưu chịu muôn vàn chú ý, giữa cơn sóng chỉ trích Mạnh Mỹ Kỳ bất ngờ xuất hiện hashtag “Mạnh Mỹ Kỳ Vương Nhất Bác” với lượt đọc lên đến hơn 1 triệu nói Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ có quan hệ yêu đương với những bức ảnh chụp chung đầy thân mật.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ lại đây hoàn toàn là những bức ảnh photoshop, với ý đồ muốn lôi kéo Vương Nhất Bác xuống nước do anti tự tạo. Bất chấp những bức ảnh đã được làm rõ từ lâu, anti vẫn nhất quyết đổi trắng thay đen đến cùng.

Thậm chí còn kéo cả trẻ em vào công cuộc b.ôi nh.ọ danh dự của Vương Nhất Bác. Ngụy tạo thông tin cho rằng Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ từng yêu nhau. Cho dù trước đó người nhà của nam nghệ sĩ đã lên tiếng xác nhận đó không phải là ảnh hồi nhỏ của Vương Nhất Bác. Nhưng đến bây giờ anti vẫn luôn dùng bức ảnh giả này để đặt điều và cho rằng Vương Nhất Bác đã bắt đầu yêu đương từ nhỏ.

Tuy thoạt nhìn đứa trẻ có nét giống với Vương Nhất Bác, thế nhưng sau khi xem ảnh từ bé của mỹ nam Trần Tình Lệnh lại khác nhau hoàn toàn với người trong ảnh. Vương Nhất Bác ngày bé và hiện tại không quá khác nhau, ăn mặc gọn gàng và làn da trắng trời sinh.

Trong nhưng năm gần đây, Vương Nhất Bác đã có thu hoạch rất khả quan, liên tiếp giải khóa tạp chí tuyến 1; trong show “Street Dance of China” Vương Nhất Bác lấy thân phận đội trưởng cùng các tuyển thủ tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và tạo ra rất nhiều trend trên Douyin; đại ngôn liên tiếp không ngừng.

Hiện tại Vương Nhất Bác đang là sao nam trẻ nhất làm đại diện, đại sứ cùng lúc cho hơn 40 nhãn hàng đủ các loại từ mặt hàng tiêu dùng quốc dân độ đến xa xỉ phẩm. Chính những điều này cũng cho thấy giá trị thương mại và sức ảnh hưởng tích cực của Vương Nhất Bác rất được các nhãn hàng công nhận. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu nguồn tài nguyên phim ảnh chất lượng như: Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa… Cũng chính những điểm mạnh như trên, nên hẳn sẽ có không ít đ.ối th.ủ và anti của Vương Nhất Bác đứng ngồi không yên.

Lịch trình của Vương Nhất Bác luôn dày đặc, lợi dụng tuổi trẻ làm việc hết sức mình. Vương Nhất Bác trong giới giải trí có thể xem là người rất có chí tiến thủ, lại chăm chỉ làm việc, có nỗ lực. Tuy nhiên sóng gió bủa vây anh chàng vẫn không hề dứt, vụ việc lần này cũng là vô duyên vô cớ bị mang ra cũng cho thấy những ai không ưa Vương Nhất Bác dường như anti đến mất đi lý trí.

Trong tập phim tài liệu Tôi Và Thời Đại Của Tôi – Vương Nhất Bác trở thành người đại diện cho thế hệ gen Z cũng không bởi vì cậu ấy có rất nhiều fans mà là bản chất chất phác và kiên trì, phẩm chất nỗ lực còn có lòng nhiệt tình xứng với trách nhiệm “lưu lượng đi đôi với năng lượng tích cực”. Sự thành công của Vương Nhất Bác hôm nay do bản thân của anh chàng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày mà có được. Nếu như có thời gian nên chăm sóc cho cuộc sống của bản thân hơn là gắng sức để b.ôi nh.ọ một ai đó, càng không nên kéo trẻ em vào việc yêu gh.ét của bản thân.

Dịch: L.T.H.