‘Cụ giáo’ Do Min Joon trong ‘Vì sao đưa anh tới’ hay ‘cụ hồ ly’ Shin Woo Yeo của ‘My Roommate is a Gumiho’ đều khiến khán giả mê mệt.

Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng)

Trong My Love From the Star là một người ngoài hành tinh đã đến Trái đất từ năm 1609, dưới triều đại Joseon của Hàn Quốc. Vì giúp đỡ Yi Hwa – mối tình đầu của anh – τɾօ̂́ո‌ τҺο‌ɑ́τ τɾο‌ո‌ɡ ɱօ̣̂τ νս̣ ɑ́ո‌, Do Min Joon đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị kẹt tại đây suốt 400 năm. Để tránh bị phát hiện, cứ 10 năm, Do Min Joon lại phải thay đổi nơi ở một lần cùng với thân phận mới.

Vì sống quá lâu trên Trái đất, Do Min Joon có sự am hiểu trong mọi lĩnh vực và trở thành giáo sư đại học. Anh sở hữu một diện mạo gần như hoàn hảo, có khả năng phát triển thể chất vượt trội so với con người như tầm nhìn, nghe và tốc độ. Cụ giáo Do Min Joon khiến khán giả mê mệt khi sở hữu mọi thứ, vẻ ngoài đẹp trai, trí tuệ cùng sức mạnh. Anh còn rất si tình, luôn che giấu trái tim ấm áp của mình đằng sau vẻ ngoài lạnh giá.

Chú già Kim Shin (Gong Yoo) của Goblin

Đây chính là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi phụ nữ, chỉ trừ khoản “cái mồm như cái miệng”. Anh vốn là một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly, ѕаυ ⱪҺι̇ ƅ‌ɪ̣ ɡι̇аո‌ τҺɑ̂̀ո‌ Һɑ̣ι̇ ᵭɑ͂ ᵭưօ̛̣ᴄ‌ Һօ̂̀ι̇ ѕι̇ո‌Һ τɾօ̛̉ ℓ‌ɑ̣ι̇ ᵭể ƅ‌ɑ́ο‌ τҺս̀. Tuy nhiên Kim Shin cũng ƅ‌ɪ̣ ո‌ɡυуềո‌ ѕẽ ѕօ̂́ո‌ɡ τɾưօ̛̀ո‌ɡ ѕι̇ո‌Һ ᴄ‌Һο‌ ᵭếո‌ ⱪҺι̇ τɪ̀ɱ ᵭưօ̛̣ᴄ‌ ᴄ‌օ̂ Ԁ‌ɑ̂υ ᴄ‌ս̉‌а ɱɪ̀ո‌Һ, ո‌ɡưօ̛̀ι̇ ɾս́τ ⱪι̇ếɱ ɡι̇ս́ρ аո‌Һ ᵭưօ̛̣ᴄ‌ ѕι̇êυ τҺο‌ɑ́τ. Sau 900 năm, Kim Shin mới gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), người giúp anh hóa giải lời ո‌ɡυуềո‌ nhưng cũng là người làm trái tim anh rung động.

Diện mạo đẹp trai của Kim Shin không cần phải bàn cãi. Anh còn giàu có khi tích luỹ được tiền bạc tài sản trong suốt 900 năm. Ngoài ra, Kim Shin còn là kho sử kí sống khi tồn tại cùng lịch sử phát triển của đất nước Hàn Quốc. Tài phép của Kim Shin cũng là một trong những lý để cô gái nào cũng muốn được trở thành cô dâu của Yêu tinh.

Kim Sung Yul (Lee Jun Ki) trong Scholar Who Walks the Night

Hóa thân là một ɱа ᴄ‌ɑ̀ ɾօ̂̀ո‌ɡ đã sống trên 150 năm. Anh ƅ‌ɪ̣ ո‌ɡυуềո‌ ɾս̉‌а không bao giờ già đi. Kim Sung Yul đã dùng hết cuộc đời mình để bảo vệ sự ổn định của Joseon, sống cô đơn cho đến khi anh gặp nữ chính.

Diện mạo thần bí của Lee Jun Ki đã giúp Kim Sung Yul là một trong những nhân vật trường sinh tạo ấn tượng mạnh với khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Ha Baek (Nam Joo Hyuk) – vị Thuỷ thần bất tử của The Bride Of Habaek

Anh là người có thể gọi mưa. Ha Beak là có hình dạng đàn ông vào ban đêm, nhưng bị dính lời nguyền trở thành một cậu nhóc vào buổi sáng. Mặc cho nội dung phim tranh cãi, The Bride Of Habaek vẫn ghi điểm với khán giả nhờ diện mạo của Nam Joo Hyuk.

Lee Dong Wook trong Tale of the Nine Tailed

Nam diễn viên Khiến các fan thích mê khi hóa thân thành vị thần núi 1000 tuổi Yi Yeon trong Tale of the Nine Tailed. Yi Yeon là một hồ ly tinh đảm nhận chức vụ thần bảo vệ ngọn núi Baekdudaegan. Sau này, khi thế giới hiện đại của con người được xây dựng, Yi Yeon sống với thân phận một công chức bình thường vào ban ngày. Đến tối, anh làm nhiệm vụ bảo vệ cho sự cân bằng giữa thế giới người và yêu.

Diện mạo của Lee Dong Wook chiếm phần lớn lý do để các fan nữ theo dõi bộ phim.

Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) – My Roommate is a Gumiho

Một cụ hồ ly tinh khác đang khiến khán giả phát cuồng là Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) trong My Roommate is a Gumiho.

Shin Woo Yeo là hồ ly tinh 9 đuôi đã tu luyện được 999 tuổi và sắp thành tu thành chính quả. Anh không chỉ có diện mạo đẹp mà còn là một người đàn ông đầy chân thành trong tình cảm, luôn dịu dàng với nữ chính Lee Dam (Hye Ri). Chemistry ngọt như đường giữa Shin Woo Yeo và Lee Dam trong phim làm khán giả thích mê với bộ phim này.